• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đang giữ một con mèo đi lạc - Cần tìm người nhận nuôi

meomeo86

New Member
Có 1 em mèo đi lạc vào nhà tớ. Nhưng tình hình tớ không nuôi được . Tớ muốn hỏi ở Hà nội có trung tâm nào nhận thú hoang không . Ai cho tớ xin địa chỉ . Cám ơn
 

tina90

Member
Bạn thử hỏi mọi người đăng hình em luôn lần trước cũng có em mèo đi lạc và có bạn đã nhận nuôi rồi đấy;)
 

l0ve_d0g

Member
Bác có thể post vào box Bạn và Mèo của bạn.Sẽ có người nhận nuôi đấy :D
 
bạn ơi mèo ta hay tây đấy nếu mèo tây thì mình nhận nuôi vì nhà mình co2 con mèo ta rồi
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
Tội nghiệp những bé mèo hoang có thân phận là mèo ta. Chúng luôn bị bỏ rơi và hiếm người cứu vớt. Vừa rồi tớ đã nhận một con mèo ta về rồi gửi trong trung tâm nhân đạo Hòa Bình để bọn trẻ con khuyết tật được chơi với nó. Hay là bạn thử liên hệ với những trung tâm như thế xem. Bọn trẻ sẽ rất thích đấy, có con vật để vui đùa cùng mà. Hôm mà bạn tớ chuyển nó vào trung tâm đó, lũ trẻ rất sung sướng. Vừa cứu giúp được chú mèo hoang, vừa đem được niềm vui cho bọn trẻ.
Các nhà hảo tâm đâu rồi ạ, hãy lên tiếng để cứu đỡ một chú mèo tội nghiệp!
 

meomeo86

New Member
Chà . Hóa ra ở vn k có trung tâm nào nc ngoài :D Tớ đưa bạn tớ nuôi ồi. thks mọi người
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Thật đấy, sao lại cứ phải mèo xù hay mèo đẹp nhỉ... Tớ thì mèo ghẻ lở đầy rận xấu xí vẫn là mèo. Bây giờ tớ học chị Phù Dung, cứ đi qua bãi rác là đứng nghe ngóng, xem có kẻ khốn nào vứt mèo ra bãi rác không để còn mang về.

Cứ phân biệt như thế thì đầu óc làm sao phát triển được? Vật nuôi cũng thế thôi, ai lại phân biệt chó mèo nuôi để thịt, chó mèo nuôi để làm cảnh ... Thế thì tệ quá. Con người sinh đều bình đẳng, chó mèo cũng thế thôi.
 

yeucho89

Member
đâu đâu có mèo đâu thì cho em xin em nhận về nuôi nấng vậy.tội nghiệp nó quá.nếu em mèo đấy vẫn chưa có chủ thì pm em nhé:nick em là ti_oan89 nhé.địa chỉ nhà em là 29c ngõ 281 trương định.cứ mang qua đảm bảo tháng sau không nhận ra (vì em nó thành bé bự)
 

dungkin

New Member
bạn ơi bạn cho mình hỏi 2 em mèo xù mà bạn post lên là em mèo mà bạn muốn cho à?giờ còn không bạn?mình bị mất em mèo xù trắng nên giờ điên cả người.hic
 

huyenmeo

Member
Bạn thử hỏi mọi người đăng hình em luôn lần trước cũng có em mèo đi lạc và có bạn đã nhận nuôi rồi đấy;)
Bạn ơi, con mèo đó giờ còn ko bạn? Mình có đứa bạn đang cần xin 1 em mèo về nuôi. Có gì bạn pm cho mình nhé : 0982206117 - nt rồi mình sẽ gọi lại. cám ơn bạn nhiều
 

HChuong

Member
Mình thấy mấy phát ngôn này đầy trong đây ấy chứ. Rồi có bạn muốn mua mèo về nuôi thì lại sợ mèo người ta bán bị bệnh, chưa tiêm phòng, thậm chí có bạn còn sợ mèo đưa từ TQ sang kém chất lượng nữa. Mấy bạn đó chơi mèo chứ yêu mèo cái nỗi gì.:angry:

Mình mà đi mua mèo á, sẽ lựa con nào xấu nhất, bệnh nhiều nhất, ốm nhất... nói chung là tệ nhất về nuôi. Lý do vì sao thì chắc bạn nào cũng thật sự yêu mèo như mình sẽ hiểu thôi.
 

Meomemini

Member
Minh mua tthì chọn ngay em nói chuyện với mình đầu tiên,em ấy đáng yêu lắm bi nhốt trong lồng đem bán nhưng em ấy cứ giởn rất ư là hồn nhiên.Giờ em đã cho ra đời 6 bé mèocon mình cho đi hết 1 em hiện con 5mèocon va 1 mèomẹ mình đễ lại nuôi hết,hom kia có cho thêm 1 bé khi cho đi mình nhớ bé mình buồn muốn ốm đêm ko ngũ được nên đi xin bé về.Tất cã đề là mèo nhị thễ mèo mướp ấy hehehe... từ giờ đói no chúng ta sẽ ở bên nhau ko xa nữa muhhhzzzzz...
 
Top