• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đối xử độc ác với một chú chó

nguyenmaiphuquy

Active Member
Bị cư dân mạng chỉ trích vì xử tệ với chó
(Zing) – Tấm hình chụp lại cảnh một người đàn ông vừa lái xe máy vừa kéo lê chó trên đường bằng dây xích khiến cư dân mạng Trung Quốc nổi giận và đồng loạt chỉ trích.


Tấm hình chú chó bị xích cổ và kéo lê trên một con đường ở Phúc Châu, tỉnh
Phúc Kiến được một cư dân mạng đưa lên Internet hôm 18/2. (Ảnh: Straits Newspaper)

Bức ảnh người đàn ông đối xử tàn nhẫn với chó được một cư dân mạng họ Liu ở Phúc Châu, thủ phủ tỉnh Phúc Kiến tải lên Internet hôm 18/2.

“Tôi hạ cửa kính xe hơi xuống và yêu cầu người đó ngừng lại. Tuy nhiên, anh ta cứ thản nhiên tăng tốc rồi chạy mất dạng”, Liu kể trên Straits Newspaper – tờ nhật báo phổ biến tại Phúc Châu. “Chú chó không sủa nổi vì cổ bị xích quấn chặt, còn 4 chân nó thì đang chảy máu. Tốc độ của chiếc xe máy khi đó khoảng 50 km/h”.

Nhiều cư dân mạng đã để lời nhắn tại website Tianya nổi tiếng để chỉ trích hành động hung ác của người đàn ông nói trên. Một số nghi ngờ đây là kẻ trộm chó; không ít người còn lên tiếng đề nghị mở cuộc truy tìm kẻ nhẫn tâm.

Ty

Theo China Daily


Các bác đọc xong thấy thế nào ạ ? Riêng em tim gan phèo phổi cứ lồng lộn cả lên.
 

ohcuey

Member
Cái này ở Việt Nam cũng thiếu gì. Mấy đứa trộm chó chuyên môn kéo như thế cho chó ngạt thở ngất đi mới cho vào bao mà. Becgie mà nó cũng tròng đầu lôi đi được. Bây giờ bọn trộm chó lộng hành quá. Ở xóm mình cứ lâu lâu lại nghe có người vừa bị "cướp" chó. Bọn nó còn ngang nhiên bắt chó ngay trước mặt chủ, giữa bàn dân thiên hạ nữa cơ.
 
tôi căm thù bọn này, chỉ biết trút giận lên đầu những con vật vô phương tự vệ để ra oai, chứ thực ra toàn là lũ cặn bã không đáng một xu trong xã hội.Tôi thề sau này dù có làm gì cũng sẽ cố hết sức để bọn chúng không còn tác oai tác quái nữa ,một xã hội văn minh không thể có những kẻ như thế tồn tại.
 

lovenature

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
ko hiểu nổi sao nó lại làm vậy
thằng này mà ở bên các nước phát triển thì bị phạt là cái chắc, họ có luật pháp bảo vệ vật nuôi
 
Cho những thằng này vào tay mình thì mình trói nó và kéo nó như thế đến chết để nó hiểu thấu thế nào là sự đau đớn.
 

kaka234

Member
Nói thật không phải kỳ thị gì đâu,cái này là không còn gì tàn nhẫn hơn,em mà đi ô tô em tạt đầu cho xe dừng lại oánh cho ch** *ẹ nó luôn !
 

emily_vn

Member
Lại là ở TQ...Mọi thứ đều bắt nguồn từ đất nước đông dân lắm tật này...Chán.
 

yeucho89

Member
Đây có phải là con NGƯỜI nữa không?cái mặt vênh vênh có vẻ tự hào nghĩ mình đang làm đúng.Đau đớn-thương xót-phẫn nộ vô cùng.Thà không biết thì thôi chứ giờ biết thương em chó kia quá,cũng là 1 sinh linh bé nhỏ,cũng thở,cũng ăn,cũng có tình cảm.Nhưng bị đem ra để làm đủ trò mà chỉ cần con NGƯỜI thích không cần biết chúng có muốn không???Sinh ra cũng là cái tội ư?Đã thế tức tối hơn khi mình cảm thấy BẤT LỰC khi chẳng làm được gì chẳng riêng gì chú chó trên ảnh mà ngay cả những chú chó ở Việt Nam.
 
Xem xong mà máu sôi sùng sục. Thằng cha này mà bên xứ tui đang ở là bị cảnh sát còng đầu rồi.
 

lovebibo

Member
Lòng đau như cắt:(( không biết nói gì hơn.. nguyền rủa mấy thằng tàn nhẫn này.chết không toàn thay.:angry:
 
Top