• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

'Đệ nhất cún cưng' lên sách

hchungkt80

Dịch giả Vietpet
Chó Bo, con vật nuôi yêu quý của gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama, đã được mời làm nhân vật chính cho một cuốn truyện thiếu nhi, chỉ một ngày sau khi nó vào Nhà Trắng.

Cuốn truyện mang tên Bo - America's Commander In Leash (tạm dịch: Bo -Vị tư lệnh bị xích) sẽ ra mắt trong tuần tới.

\​
Hình ảnh trong truyện Bo America's Commander In Leash. Ảnh: AP.​

Theo nhà xuất bản Mascot Books, cuốn sách sẽ theo chân Bo trong chuyến hành trình thú vị khi con chó tìm hiểu về Nhà Trắng và những nghi thức đặc biệt trong đó. Câu chuyện sẽ có sự xuất hiện của Tổng thống Obama, phu nhân Michelle, thượng nghị sĩ Ted Kennedy và Phó tổng thống Joe Biden. Câu truyện được viết bởi Naren Aryal, người sáng lập Mascot Books, và do Danny Moore minh họa.

Ông Aryal cho biết ông và họa sĩ Moore đã hợp tác làm cuốn sách này trong 2 tháng và để sẵn các khoảng trống cho các bức ảnh con chó, một khi nó được chọn. Hai con gái của Obama Sasha và Malia không được đưa vào truyện để bảo vệ sự riêng tư cho các em.

Bo, chú chó giống Bồ Ban Nha, là món quà của thượng nghị sĩ Ted Kennedy dành tặng gia đình Obama. Bản thân Kennedy cũng có ba con chó cùng chủng loại.

Từ khi Bo trở thành thành viên của Nhà Trắng, ngày càng nhiều người hỏi mua giống chó này trong những tháng qua.

Diệu Minh (theo Telegraph)
 

quemasung

New Member
mấy ngày nay báo chí cũng có nói nhiều nhưng khong nhìn rõ nó.Hình như là giống Bồ Đào Nha....
 
Chính xác thì nó là giống Portuguese Water Dogs, nghĩa là loài chó bơi giỏi của Bồ Đào Nha. Còn ba con chó khác của kennedy là ba anh chị em cùng một lứa với nó.
 
Top