• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đề nghị ban quản trị diến đàn

Mimi83

Member
Kính gửi các anh chị trong ban quản trị diễn đàn,
Tôi đã có lời đề nghị trong topic của tôi, nhưng có lẽ lời đề nghị ấy chưa đủ mạnh nên không được đáp ứng. Tôi là một trong các thành viên của Câu lạc bộ yêu mèo HN và là một người lớn tuổi. Trong thời gian qua tôi thấy trên diễn đàn xuất hiện một số lời phát biểu không mang tính xây dựng, thậm chí rất thiếu văn hóa, sau khi có ý kiến của các bạn tham gia diến đàn thì một số bạn ấy đã rút kinh nghiệm. Nhưng riêng có trường hợp của bạn khanhmatit thì tôi và các bạn trong CLB rất không đồng tình, bạn ấy đã có những lời phát biểu rất xấc xược, không đem lại tác dụng tích cực cho hoạt động của cộng đồng. Mỗi lời phát biểu của bạn ấy đều làm chúng tôi rất khó chịu và cảm thấy bị xúc phạm. Vậy tôi đề nghị các anh chị trong ban quản trị diến đàn chặn tất cả những bài viết của bạn này và nói chung là chặn cả những lời phát biểu không mang tính xây dựng khác trong topic của riêng tôi .
Tôi xin chân thành cảm ơn.
 

hoangmoccuong

Vietpet sponsor
Mình cũng có đồng ý kiến như cô Mimi83, diễn đàn là nơi giao lưu học hỏi của những người yêu mến thú cưng, trong khi BQT cũng như các thành viên đang ngày ngày đóng góp sức mình đề xây dựng diễn đàn thì một số thành viên lại không có thiện chí, có những phát biểu rất phản cảm, những thành viên này cần phải được nhắc nhở, cảnh cáo. Về trường hợp bạn khanhmatit rất nhiều người có ý kiến nhưng chưa thấy BQT lên tiếng, kính đề nghị BQT có ý kiến về vấn đề này, xin cảm ơn.
 

vits2be

Member
Rất đồng tình ! Hình như khanhmatit 1 thành viên đến từ bắc kạn có sở thích là đi châm chọc và có những lời nói kích động mọi người.Topic nào co khanhmatit tham gia là khanhmatit châm chọc moi người dùng lời nói ông nọ bà kia dân nọ dân kia cắt đầu cắt cổ.....BQT cứ tìm bài cua khanhmatit là rõ không nói nhiều mà bức xúc
 

yoko1910

Member
Vote 1 phiếu cho khanhmatit biến mất khỏi diễn đàn, đọc mấy cái comment trong topic bán mèo bên box giao bán, khanhmatit cứ nói Hải phòng này Hải phòng nọ bực cả mình. Mong BQT suy xét và cho " con sâu làm dầu nồi canh" này ra đi vĩnh viễn nếu có thể thì mong BQT chặn luôn IP truy cập của hắn.
 

BUBBA

Super *********
Kính nhờ chị Phù Dung cho ý kiến giải quyết ạ.
 

KimCuong

Active Member
KimCuong đã xử lý nick khanhmatit tại khu vực mình quản lý theo đúng Nội quy diễn đàn. Rất cảm ơn tập thể thành viên đã đóng góp ý kiến để xây dựng sân chơi Vietpet ngày càng tốt đẹp.

Cảm ơn mọi người rất nhiều! Thân mến./.
 

Phu Dung

Moderator
Tôi đã xử lý những vi phạm của thành viên Khanhmattit trong Box Mèo theo nội qui của diễn đàn và đã chuyển các bài viết vi phạm của thành viên này ra khỏi box mèo. Cảm ơn các bạn đã đóng góp ý kiến.
 

Mimi83

Member
Tôi và các bạn xin cảm ơn ban quản trị diến đàn. Mong rằng sẽ không có bạn nào bị rơi vào tình trạng không được chào đón khi đến, bởi như vậy sự tồn tại của ta liệu phỏng có ích gì? Muốn vậy nên chăng chúng ta hãy sống nhân hậu từ trong suy nghĩ đến việc làm.
 

huyenvy

Member
ai cũng có chính kiến của mình. phải nhìn về nhiều mặt .. dừng nghiêng về 1 phía sau gây nhiều mâu thuẫn trong diễn đàn. chúc mọi người luôn vui vẻ
 

Mimi83

Member
ai cũng có chính kiến của mình. phải nhìn về nhiều mặt .. dừng nghiêng về 1 phía sau gây nhiều mâu thuẫn trong diễn đàn. chúc mọi người luôn vui vẻ
Tôi không hiểu rõ lắm ý kiến của bạn, bạn cho rằng mọi người phản đối quan điểm của bạn khanhmatit? Không phải đâu bạn ạ, mọi người chỉ phản đối cái cách mà bạn ấy phát biểu quan điểm và thái độ quá xấc xược, thiếu tôn trọng mọi người của bạn ấy thôi.
 
Top