• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đại lý thuốc gà chọi, thuốc đá gà uy tín, đảm bảo nguồn gốc chất lượng

Với mong muốn đưa kinh nghiệm sử dụng thuốc gà chọi đến với anh em có cùng thú chơi gà chọi trên khắp cả nước. Cửa hàng chúng tôi thường xuyên cung cấp những thông tin san sẻ hiểu biết về gà chọi cũng như giới thiệu những loại thuốc tốt, quy trình dùng thuốc cho gà chọi trong quá trình chăm nom, nuôi dưỡng và rèn luyện cho gà chọi, gà đá

thuoc ga choi
Tác dụng chính của các loại thuốc cho gà chọi bao gồm:

- Thuốc kích thích, tăng sức chịu đựng, tăng sức bền cho gà chọi, gà đá

- Thuốc tăng lực, tăng cơ bắp cho gà

- Thuốc giảm đau tải cựa, chống ói

Tùy vào nhu cầu, mong muốn sử dụng trong từng trường hợp một mà quý khách sẽ sử dụng những loại thuốc cho thích hợp. Những loại thuốc của chúng tôi được kiểm tra khe khắt, bảo đảm về chất lượng. Với mỗi loại thuốc được giao bán đại lý đều làm thí nghiệm với các con gà chọi, gà đá của chúng tôi.

Bây giờ lượng tiêu thụ toàn bộ những mặt hàng thuốc gà chọi và phụ kiện gà chọi rất nhiều, đại lý thuoc da ga cũng mong muốn sản phẩm đến tay anh em chơi gà, ham mê gà ở các tỉnh, thành phố nhanh nhất, tiện nhất nên shop mong muốn cộng tác mở rộng thêm các chi nhánh trên cả nước.

Những mặt hàng cung cấp : Thuốc Thailand, Lồng Cáp Sài Gòn, Lồng Kẽm, Sới, Lồng Chạy, Gáo Cao Su, Thuốc Thailand, … Giá cả cạnh tranh, Hàng hóa lớn đầy đủ và chất lượng thì luôn được đảm bảo.

Cam kết giá cực tốt cho số lượng nhiều, các đại lý mới mở sẽ được giúp đỡ về kỹ thuật, kinh nghiệm cũng như tham vấn về mặt hàng nào phù hợp với địa lý từng vùng...

Cùng tiêu chí buôn bán “ Uy tín- Chất lượng - Hiệu quả” và với nỗ lực mang đến cho anh em các sản phẩm đúng yêu cầu và giá thành cạnh tranh nhất. Cửa hàng luôn mong muốn mang đến cho anh em, các dân chơi gà chọi chuyên nghiệp các loại thuốc gà chọi tốt nhất.

Rất mong có dịp hợp tác giao lưu cùng các anh em !
THUỐC GÀ LONG PHƯƠNG
Địa chỉ: Đội 15 - Thôn Vân Côn - xã Vân Côn - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Điện thoại: 0981 960 669
Website: http://thuocchogada.com
 
Top