• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đánh giá giùm em coi con Lab nay có thuần chủng không vậy mấy cao thủ!!!

thichgiaonap

New Member
Ông anh trai em mới tặng em một em cún, bảo là giống Lab gì đấy, em nó 2 tháng 20 ngày, nặng 6.5 kg, màu socola, ăn uống thì như trâu cái gì cũng ăn, mỗi cái tội là nghịch phá thì khỏi chê,. Nhờ các bác xem hộ với em này có thuần không. Nếu là Lab thuần thì cứ ném đá nhiều vào cho em học hỏi và cho bé mau lớn !!! ' Với cho em xin ít kinh nghiệm để nuôi dạy em nó tốt hơn.
Ảnh em nó đây!





 

dragon82

Member
em này màu sắc đúng là Lab mỗi tội đuôi hơi bé, bạn nên bồi dưỡng thêm cho bé nhé, vì nhìn bé có vẻ hơi gầy
 

gvtgtkC

New Member
Mình ít khi lướt web, càng ít khi đọc bài trong forum. Nhưng bài viết này của bạn thật hay quá. Thông tin mình đang cần đây. Cảm ơn đã chia sẻ nhé.

I rarely surf the web, the less when reading the forum. But this article is so good. Here is the information I need. Thanks for sharing okay.
 

ngocpro111

New Member
Hơi lai 1 tẹo thì phải . Lab thuần đuôi rất to , thẳng . :D Nhưng bé vẫn đẹp lắm . Chúc mừng nhé .
 

dungtran89

New Member
em này tính tình và phong cách ăn uống thì đúng là lab rồi, màu cũng đúng, mỗi tội là đuôi qua dài so với tiêu chuẩn, hơn nữa đuôi cũng ko mập và bè ra. Lab chỉ có 2 nguồn gốc nhé, Canada và USA
 

labsaigon

Member
@ dungtran89: Nguồn gốc xuất xứ của lab là canada (từ bán đảo labrador) trải qua 1 thời gian dài được nuôi rộng rãi khắp châu mỹ và châu âu, hiện nay lab được chia làm 2 dòng: lab Mỹ (US) và lab Anh (UK). Lab Mỹ thân hình thon gọn, Lab Anh thô, nặng nề hơn.
@ thích giao ... Bé này chất đuôi thì không phải chất đuôi của Lab, có thể do suy dinh dưỡng. Lab 2 tháng 20 ngày thì cân nặng trung bình khoản 8,5kg (cái) và 9,5kg (đực). Bé này khả năng là thuần chủng, cần bồi dưỡng thêm bạn nhé!
 
Top