• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đàn cún đầu tay ra mắt cả nhà!!!

reddragon

Member
Sau 1 thời gian chờ đợi, ngày 01/05 Bill nhà em đã hạ sinh được 10 cún( 5 đực, 5 cái), không may mắn là 2em đã bị chết ngay khi sinh ra.
Em xin góp vui cùng cả nhà mấy tấm ảnh đàn cún được 12 ngày, rất mong các bác góp ý, nhận xét.








 
Đàn cún nhà bạn đẹp đấy,chúc mừng bạn. Trường hợp của bạn khá giống của mình,cún nhà mình sinh hạ 10 bé ngày 2-5 vùa rồi cũng 5 dực 5 cái, mình may mắn hơn là chộm vía cả 10 bé đều khỏe mạnh.
 

reddragon

Member
Chúc mừng bác nhé. Bác up ít ảnh lên cho ae cùng chiêm ngưỡng.hihi.Chúc các cún khỏe mạnh!
 

reddragon

Member
hình ảnh cún nhà em tròn 1thang tuổi, giờ các cún cũng được 2.8kg - 3.2kg rồi, em đã tiêm phòng mũi 1 cho các cún, Rất mong nhận được sự chia sẻ kinh nghiêm của các tiền bối có kinh nghiệm.hihi




 
1 tháng tuổi mà đã tiêm phòng mũi 1, sao sớm vậy bạn ? Bạn cập nhật thêm hình bố mẹ cho ae biết rõ hơn nguồn gốc các cháu nhé. Chúc gạch ngói bay đầy nhà :D
 

reddragon

Member
đó là hình lúc cún được 1 tháng bạn ạ. Mình để 35 ngày mình mới tiêm mũi 1 mà. Chó bố là a chàng BUK của Trại Đỗ Ảnh, mẹ các cún là em BILL của Trại Xuân Chinh TB ( Cũng nguồn gốc của trại Đỗ Ảnh ra), mạng nhà mình bị lỗi nên mình chưa up ảnh lên được. Mĩnh sẽ up trong thời gian sớm nhất có thể. Cảm ơn b đã quan tâm!
 
Top