• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Áo phao đẹp giúp tôn dáng cho người mặc

tamthat

Member
Vào những ngày lạnh buốt giá, ai cũng chọn cho mình kiểu áo khoác dày ấm áp để giữ ấm cơ thể nhưng đối với các cô nàng có dáng người nhỏ nhắn rất khó khăn vì kiểu áo khoác nữ đẹp dày thường cồng kềnh làm các nàng trông như bơi trong đống quần áo vậy. Chính vì thế kiểu áo phao lông vũ đẹp siêu nhẹ ra đời để cứu nguy cho các cô nàng nhỏ nhắn đây, với thiết kế đặc biệt mang lại giúp chiếc áo khoác phao thật nhẹ nhàng nhưng khả năng giữ ấm lại vô cùng cao giúp các nàng có thể thoải mái năng động hơn trong các hoạt động mùa đông hơn nữa kiểu dáng cũng rất trẻ trung hợp xu hướng giúp tôn lên gu thời trang hoàn hảo tinh tế của người mặc.
Dáng áo ngắn tôn chiều cao người mặc, kiểu dáng thiết kế trẻ trung phù hợp với những bạn gái thích năng động, khỏe khoắn. Với thiết kế màu sắc đa dạ bạn gái có thể diện áo phao dáng ngắn mix cùng áo len dáng dài, len dáng ngắn, jeans, skinny, hay cả short thật năng động nữa nhé, kết hợp thêm một đôi giày thể thao hay boots là bạn gái đã có set đồ thật ấm áp ngày đông rồi. Một điểm cộng cho áo phao là không thấm nước và chắn gió tốt, rất phù hợp với những ngày đại hàn phải không nào.
Ngày nay áo phao được thiết kế gọn gàng, tạo điểm eo hay nhấn nhá giúp người mặc vừa thoải mái, trẻ trung mà không hề luộm thuộm trong những mẫu áo phao. Màu sắc áo phao nữ tuổi trung niên rất phong phú đa dạng cho bạn gái lựa chọn từ gam màu nổi bật như đỏ, xanh, cam, vàng hay những gam màu nhẹ nhàng như trắng, hồng pastel… bạn gái có thể thoải mái lựa chọn mà mix đồ theo sở thích của mình nhé.

THỜI TRANG LURY
- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: aolongthu.vn
 
Top