• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Áo len đẹp cho chị em lựa chọn ngày đông

tamthat

Member
Áo len nữ đẹp là một loại trang phục dễ tính, có thể phối hợp với mọi loại quần áo mà vẫn làm toát lên phong cách, và sự nổi bật cho người mặc. Áo khoác len nữ dáng dài và áo cổ lọ đẹp bằng len là 2 item hứa hẹn sẽ gây sốt mùa đông tới. Chiếc áo len nữ đẹp cao cấp này có chất liệu mềm mại không chỉ tạo cảm giác thỏa mái dễ chịu cho chị em phụ nữ mà còn giúp giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Mix thêm chiếc thắt lưng, túi xách, legging…chiếc áo bằng len này sẽ là sự kết hợp tuyệt vời tạo nên sự trẻ trung, sành điệu cho các nàng nữ.
Màu đen tuy không phải là màu sắc khiến các chị em phụ nữ đáng yêu như hồng pastel hay nổi bật như đỏ đậm. Nhưng áo len đẹp màu đen vẫn luôn có sức cuốn hút đến ma mị đối với mọi lứa tuổi hay trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy có một chiếc áo len nữ đẹp đen trong tủ đồ thu đông sẽ luôn cần thiết với các chị em. Vì áo len nữ này an toàn, dễ mặc, cũng chẳng bao giờ sợ bị lỗi mốt, đặc biệt chiếc áo chất liệu len đen đẹp đó sẽ là cứu cánh cho các chị em vào những lúc không biết.
Với ưu điểm là thế nhưng nếu không chú ý trong cách chọn đồ và phối đồ thì chiếc áo len đẹp đen này sẽ chẳng còn an toàn nữa. Ngược lại áo len nữ nhập khẩu nữ màu đen sẽ biến bạn từ một cô nàng xinh xắn thành một “bà cụ”. Bí quyết để diện chiếc áo bằng len đen trẻ trung phong cách len này đó là bạn hãy mix áo len nữ đẹp với áo pull, chân váy hoa, hay các trang phục màu sáng, nhấn nhá thêm vài món phụ kiện đẹp nữa nhé.
THỜI TRANG LURY
- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.aotrungnien.com
 
Top