• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Áo cho mèo!

hikaruyh88

Member
Mọi người ơi, hiện nay một người bạn của tớ đang có ý định làm một ít quần áo cho chó mèo; thấy thành viên trong vietpet, nhất là hội yêu mèo, ít thì nuôi 1 2 bé nhiều có thể nuôi tới cả chục bé, chắc cũng có nhu cầu sắm sửa quần áo cho mấy bé cưng của mình ^^. Nguồn quần áo bây h chủ yếu mua ở các cửa hàng tương đối đắt, nên tớ muốn tham khảo ý kiến mọi người:
- Mẫu mã
- Kích cỡ
- Chất liệu
- Và quan trọng nhất là giá cả cho phù hợp với các thành viên trên này.
Bạn tớ làm, một phần muốn có thêm 1 chút thu nhập, nhưng quan trọng hơn được làm việc mình thích, giúp ích gì đấy cho các bé mèo có được bộ cánh ưng ý nên giá sẽ rẻ nhất có thể cho các chủ mèo. Nên mọi người đóng góp ý kiến giúp tớ nhé.
Cám ơn mọi người :love struck:

Đây là một cái áo lấy Bông lợn nhà tớ làm mẫu, mọi người cho ý kiến nhé ^^

 

Gemma

Active Member
Áo cho mèo

Bé Bông Lợn mặc áo ấm xinh nhỉ! Vụ mặc áo cho mèo này chắc chỉ có ở miền Bắc, nơi có tiết trời lạnh vào mùa đông, còn ở trong Nam nắng nóng quanh năm, mấy em mèo không chịu mặc áo đâu. Có chăng là mấy em chó thôi, khi chúng đổ bệnh và những tháng cuối năm mới thấy mọi người mua áo mặc cho chúng. Riêng mấy em mèo Tây ở trong Nam này lại càng không cần mặc áo, chúng cứ chạy giỡn một hồi là thở hồng hộc đằng mồm như là chó vậy Dog Eye Nếu nhà tớ ở Hà Nội, tớ sẵn sàng ủng hộ bạn để đặt mua áo cho mèo cưng :)
 
bạn ơi ! theo tớ nghĩ.
bạn lên trên google tìm một số mẫu! rồi định giá sản phảm này bao nhiêu tiền rồi bạn post lên cho mọi người ủng hộ! Hoặc bạn của bạn có thể làm 4,5 mẫu rồi mọi người thấy đẹp đặt luôn. Chủ động đưa ra giá hợp lý rồi post lên.Mọi người vào xem thấy ưng giá và thấy sản phẩm đẹp thì sẽ đạt hằng luôn. Như thế hàng sẽ chạy hơn rất nhiều.
p/s : bạn cho giá cho mẫu áo mà Bông đang mặc nhé!
 
Áo đẹp lắm! Mình ủng hộ cả 2 tay nhé, nhưng sắp mùa hè rồi sẽ nóng lắm nên các bạn muốn thiết kế áo thì nên chọn những chất liệu mỏng và mát...hihi mình thích thế, tớ rất thích cho miu nhà tớ mặc áo ba lỗ ^_^. Khi nào có sản phẩm cho mình đang ký 1 cái nhé (màu đen chẳng hạn)
 

hathu08

Active Member
Trước nhà mẹ đẻ của thằng Nim bẹp nhà mình có chị khéo tay lắm, chị ấy may áo cho mèo, mà may theo đủ kiểu luôn, đẹp hơn hàng mẫu bán sẵn, cả veston, kimono, áo bóng rổ có mũ.... Mình bon chen cũng tự khâu được cho thằng bẹp 1 cái, thấy vui lắm, mỗi tội nhà dứt khoát không đứa nào chịu mặc.

Mình thấy vụ may áo cho bọn lắm lông này vào mùa hè không hợp lí lắm. Vì mình thấy lúc nóng bọn nhỏ áp bụng xuống đất thở hồng hộc, đến người còn muốn cởi tung hết ra, bắt chúng nó mặc coi bộ hơi khó
 

papo78

Member
Haha,Bin nhà tớ được show hàng đầu tiên rồi đấy.Hôm trước đến thăm mấy bé nhà Tú,thấy hay hay rồi mở hàng đầu tiên,về nhà mặc cho Bin thì cứ gọi là thôi rồi,áo của Bông màu xanh còn của Bin nhà tớ thì màu tím. Mùa hè rồi,em tìm chất liều khác,không phải là len thì các bé mặc sẽ mát hơn,mẫu mã thì tham khảo trên mạng,chị thích nhất là kiểu áo 3 lỗ thể thao ấy,ở ngoài bán cũng ko rẻ đâu
Chúc 2 đứa thành công nha,girl friend của Tú xinh mà khéo tay lắm đấy cả nhà ạh.À,mai chị cho Miu qua nhà em chơi,rồi thăm mấy đừa kia nhé,nhớ số của chị không vậy?
 

benaxinh

Member
Áo này mặc trời lạnh được thôi. Chứ mùa hè nóng, nhiều nhà còn đưa câc bé đi húi cua nè
 

hikaruyh88

Member
Thx các bạn đã ủng hộ, tớ mới chỉ phác thảo qua ý tưởng như thế. Đang gấp rút biến thành hiện thực nhưng có vẻ mùa hè oi bức sẽ là trở ngại khá lớn. Bọn tớ sẽ cân nhắc và báo cho mọi người biết nha.
@papo78: em có lưu số chị rồi khi nào qua chị alo trước nhé :D
 

be_meo

Member
Em Bông yêu nhỉ :x Về áo của mèo thì tớ có chút lời góp ý thế này nhé:

- Không biết có phải cái áo xanh em Bông mặc là áo len ko? Mùa đông vừa rồi tớ cũng đan cho thằng cu nhà tớ 2 cái áo len rất xinh, mất công ngồi đan rồi móc tên nó, rồi khâu tay từng cái cổ tay, viền áo... nhưng tớ chưa được 2 tiếng thì tớ phát hiện ra cái áo len đấy đúng là 1 thảm họa. Vì mèo là loài vật hiếu động, tụi nó rất nghịch, cắn, phá. Mà sợi len, ở vn mình chủ yếu là len TQ, chính vì vậy mà khi mặc sẽ bị dính rất nhiều lông, chưa kể chúng nó cắn, lăn lê bò toài thì thôi rồi, cái áo như của cái bang ý :( 2 cái áo tớ đan cho nó, hỏng 1 cái, h cất 1 cái đi làm kỷ niệm. Hoặc ít nữa lạnh thì lôi ra cho chụp ảnh rồi lại...cất đi =))a

- 1 đặc điểm đó là nếu bạn may áo sát nách thì okie, ko vấn đề gì, nhưng khi mau áo dài tay hoặc cộc tay cho tụi nó thì cần lưu ý lúc chiết nách, vì khi mặc lên áo sẽ rất rất vướng. Đợt trước bạn tớ có mang tặng 1 cái áo, nó mua ở Mỹ. Không biết sao họ may rất khéo, mặc vào nhìn thì vừa in, nhưng lúc tụi nhỏ chạy nhảy thì cực thoải mái, không kích, không bị hẹp nách, nhăn nhúm chút nào.

- Bạn cần chú ý chút là chất liệu may lớp lót bên trong cần thấm hút, thoáng, và ko đc dính lông, ko thì cái áo như cái máy hút bụi ý :D

- Màu sắc của áo cũng cần đc lưu ý. Trừ những loại áo đc oder thì ko nói. Tớ để ý thấy những loại áo kể cả từ Thái, hay TQ loại đẹp thì màu cũng cực xấu, nhìn mình còn thấy xấu chứ nói gì cho tụi nó mặc. Màu thì cái lòe loẹt quá, cái thì tối om om, diêm dúa lằng nhằng ko cần thiết. Bạn chú ý khi chọn vải để may, nếu là hoa nhỏ thì ít họa tiết thôi, còn nếu vải màu trơn thì chỉ cần điểm nhấn. Lằng nhằng mất công chúng nó giật :))

Định bẩu gì nữa, quên rồi, thôi để nhớ ra tớ type tiếp nhé :d
 

hikaruyh88

Member
Thx góp ý của bạn, thực là chưa có kinh nghiệm nên tớ còn bỡ ngỡ nhiều thứ lắm, mà mùa hè nóng bức lại sắp tới rồi. Có lẽ phải để dành cho đợt lạnh của mùa thu tới thôi không hè nóng quá bọn mèo mặc vào không chịu nổi!
 

linhlady

Member
Em thấy mùa này chúng nó còn toàn nằm tè he ra cho nó mát, áp được tí thịt nào là chúng nó áp xuống cho bằng hết, thế nên nếu có mặc quần áo cho mấy đứa thì phải lấy loại vải mỏng, co giãn, thoáng khí,... như cotton, vải thun lạnh,thô mỏng. nhà e nuôi con lông trắng cũng muốn mặc áo cho nó này, nó nghịch cho 1 tí thì vừa tắm xong trắng trẻo là thế mà chuyển luôn sang cháo lòng. mặc áo cũng là một biện pháp :D. mà mặt thằng Bông nhà a nhìn ngố thế. chắc là biết a zai đang làm điệu cho Bông chăng:-"
 

Mít_Bông

New Member
Bạn ơi, liên hệ đặt áo ở đâu thế? Em Bông ú nhà tớ không mặc được áo may sẵn :(( Vì áo may sẵn cái vừa cổ thì không cài nút áo được, cái vừa bụng thì cổ rộng ngoác ra. Túm lại là mặc mấy cái áo xin xinh của TQ là nằm ỳ một chỗ, chả chịu vận động gì cả :((
 
Top