• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mua Cún Cảnh

I'm Mark

New Member
Tình hình là mình muốn mua em cún cảnh là fox càng tốt, nếu nói là yêu động vật như thế nào thì ai cũng nói hay nói tốt đúng k các bạn. Nên là mình k kể nể ra đây là mình yêu chó mèo như nào.Mình chỉ xin ngắn gọn là Em Chanh Leo yêu quý của mình mới bị mất trộm, giờ mình muốn mua 1 em cún khác về nuôi, Là giống cún Fox càng tốt các bạn nhé, Nếu bạn nào có nhu cầu cho tặng mình cũng xin gửi tiền vía coi như tấm thị tình cám ơn bạn. Còn k xin bán cho mình với giá rẻ tầm 500k tới 900k thôi nhé ! Mình ở Tận thành phố điện biên phủ xa xối, cách Hà nội hơn 500km, nhưng sẽ về tận hà nội nơi mà bạn nào thật lòng bán hoặc tặng lại cho mình nhé ! Hứa sẽ mang đặc sản tây bắc về để làm quà tặng bạn nào chân thành với mình....Thân chào các bạn, cám ơn đã đọc 2pic của mình
 
trên đó sao ko nuôi hmong cộc, chó ta cũng đẹp mà. người xuôi thjk chó miền ngược. còn người ngược lại thik chó xuôi. nản nhỉ.
 

I'm Mark

New Member
trên đó sao ko nuôi hmong cộc, chó ta cũng đẹp mà. người xuôi thjk chó miền ngược. còn người ngược lại thik chó xuôi. nản nhỉ.
hihi thì giờ là như thế mà. hay ai muốn đổi em tìm mua ròi đổi cho ạ !
 
đc cho mình xin 1 bé luôn nhé có gì liên hệ cho mình nha . mong tin của bạn . 01206030265 . mình qa rước bé tks bạn trước
 

I'm Mark

New Member
Ông chú mình có 1 đàn. Nếu vẫn còn mình sẽ báo inbox cho bạn
bạn ơi chú bạn còn đàn gì vậy :X cám ơn bạn đã nhiệt tình giúp mình :X mình sẽ k quên ơn đâu cám ơn bạn nhé^^
 
Top