• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Những chú GSD từ nước Đức

Còn đây là những hình ảnh phần thi ngày thứ 2

Ngày hôm sau, Henry ra biểu diễn ở sân chính cho khán giả xem. Đây cũng là buổi biểu diễn (thi) quan trọng nhất của Henry. Henry được chọn vào biểu diễn chung với người cha Nando và các anh chị em họ hàng của Henry. Sau đó kết thúc phần thi. Dưới đây là những hình ảnh hôm đó
Có một điều xin lưu ý thêm với cả nhà là thời tiết ở Aachen 2 hôm đó rất xấu, mưa từ sáng đến tối không ngớt, trời tối, âm u, nên ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng, độ nét rõ của các bức ảnh Minh chụp, mong cả nhà thông cảm.
Nhân đây, xin bổ sung thêm thông tin:
1- Như Minh đã nói từ đầu, việc Henry đạt danh hiệu U 18 chỉ là bình thường thôi, nhưng với Minh là rất vui và tự hào. Chứ không phải Minh tự đánh bóng Henry lên cao.
2- Các phần thi của những con như Henry đơn giản hơn những con tranh hạng VA, V... Minh không biết Tổng số chính thức dự thi ở lứa tuổi của Henry là bao nhiêu (vì cũng có những con bỏ thi). Việc Henry có đi thi thực hay không và có đạt được cúp thực sự hay là giả thì Minh sẽ không nói đến nữa. Trong danh sách những con đạt giải U có tên của Henry đã chứng minh điều đó, Minh không cần giải thích thêm .
Vì không biết rõ có bao nhiêu con ở hạng này cùng thi với Henry.Tốt nhất Minh xin coppi 2 trang (Trang thứ nhất của hạng này và trang cuối của tất cả những chú chó ở hạng này)
 
Đây là những số báo danh của tất cả những con ở lứa tuổi "Jugend-Klase"và trang "số báo danh của Henry"Xin nói nói thêm chó Đực thì mang đầu 5 còn chó cái thì mang đầu 6:
- đây là trang số báo danh của Henry.
- Còn về việc trao cúp: Họ chỉ trao cúp ở sân vận động có sự chứng kiến của khán giả cho những con đạt VA và đại diện tốp đầu ( 20 con) của những con đạt giải V và SG thôi. Ngoài ra, những con đạt giải V21 hay SG21 và những con đoạt giả bé như hạt cát như Henry thì nhận cúp ở phòng trao cúp. Nếu ai không tin, thì khi nào có dịp xin mời qua Đức thăm quan vào dịp thi GSD .Nếu ai ở xa khu thi như Minh thì chỉ cần bỏ ra 500 Euro chi phí đi lại và thuê khác sạn ngủ nghỉ để xem trong 3 ngày là sẽ hiểu rõ mọi việc thôi.
-đây là trang đầu-đây là trang cuối
 
Anh Minh có thể giải thích rỏ hơn về V và SG là như thế nào ạ ? mình mới tham gia diễn đàng còn ngớ ngẩn mong mọi người bỏ quá cho ! thành thật cám ơn !
ps: nhân tiện hỏi thăm anh luôn là những người cầm bảng để SV là sao hả anh ?
 
Anh Minh có thể giải thích rỏ hơn về V và SG là như thế nào ạ ? mình mới tham gia diễn đàng còn ngớ ngẩn mong mọi người bỏ quá cho ! thành thật cám ơn !
Hihihi... Minh cũng biết sơ sơ thôi.V là những con chó Đã trưởng thành từ 2 năm tuổi trở lên.Nó có đủ điều kiện quy định của hiệp hội GSD đề ra, và phải đi thi mới được .Còn nếu nó không đủ điều kiện thì dù nó có 10 tuổi cũng vẫn ở SG. nếu nó hoàn toàn không đi thi nữa thì nó chẳng có đẳng cấp gì cả. Còn SG theo lời bạn anh nói thì từ 17 tháng đến 24 tháng thì người ta gọi là:
"Jugendhund-Klasse" là những chú chó trưởng thành mới được công nhận là SG,nó cũng phải đi thi mới được SG.còn những con chó từ 12 tháng đến 17 tháng thì người ta gọi là Jugend-Klasse Minh tam dịch là "Lớp chó trẻ con" ở lớp chó này vì sao nó lại được đẳng cấp SG thì quả thật Minh không biết nữa.Cái này bạn nên hỏi những người đọc nhiều sách như anh Trung AC chẳng hạn. Minh nghĩ chắc anh ấy sẽ biết rõ về vấn đề này hơn Minh.Minh tin là anh ấy sẽ giúp bạn.Chúc bạn vui vẻ. Thân : Minh
 
Cám ơn Minh đã trả lời câu hỏi này ! mình thật sự mới chơi GSD thôi và chẳng được đi tây U gì cả mong bạn đừng cười vì những câu hỏi vớ vẩn !
 
Top