• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thường xuyên,liên tục tặng các pé mèo con dễ thương, đẹp, baby, cute...

vina

Member
Thường xuyên,liên tục tặng các pé mèo con dễ thương, đẹp, baby, cute...
Luôn luôn có mèo để tặng !

Nhà mình đang giữ rất nhiều bé mèo con đực và cái. Màu gì cũng có. Các bé đều đẹp, dễ thương, cực kì cute và baby....
Xin tặng miễn phí cho các bạn nào biết thương yêu, tốt bụng với các pé.

Nhà mình ở đường Lãnh Binh Thăng, Q10 ( cách ngã 3 đường 3/2 và Lãnh Binh Thăng khoảng 600m. )


Điện thoại: 0909983615 (chị Nhật )
Hân hạnh được đón tiếp các bạn yêu quí mèo! >:D<
 

Kyubj

New Member
bạn có Mun đen tuyền mắt xanh hoặc trắng tinh mắt xanh hoặc trắng đen mắt xanh ko , :-x
 

madcat

Member
Xin lỗi trc, vì ko hiểu sao mình ko tạo được topic mới, đành đăng ké vào đây
Mọi người share giúp tin này nhé, cho hai bé mèo sớm tìm được nhà mới
KHẨN CẤP:

Hôm nay mình nhặt được hai bé mèo bị vứt đi tại đường Quán Thánh.
Hai em đã được đi khám thú y. Được bác sĩ chuẩn đoán là bị đau mắt + viêm ruột nhẹ + đói rét mấy ngày liền nên kiệt sức. Chỉ cần cho ăn đều, uống thuốc, nghỉ ngơi là khỏe.
Hiện hai em đang ở nhà mình. Nhưng vì điều kiện công việc mình không thể để ý chăm nom chu đáo được (hai em mới chỉ hơn 2 tuần tuổi thôi).
Vì vậy bạn nào có lòng hảo tâm + điều kiện về thời gian muốn chăm sóc em thì liên hệ với mình nhé.
Tú: 0983608462


 

thuonghai007

New Member
Ui, thương 2 em miu này quá nhưng ko dám nhận nuôi.

Trước mình cũng từng nuôi 1 em mèo chưa đủ 1 tháng tuổi và do em í chưa được hoàn thiện xương cốt nên bị bệnh xương sống, liệt 2 chân sau. Mình đã cố gắng ngày nào cũng mát xa bụng và tập cho em nó chuyển động chân. Mình làm thế liên tục 3 tháng thì em nó khỏe lại, có thể leo trèo, đi lại được nhưng ko được như những em miu bình thường.

Mèo của mình đáng yêu lắm nhưng đến mùa đông, do lạnh quá nên mèo lười vận động. Kết quả là em nó bị bệnh cũ tái phát, lần này em miu của mình quỵ hẳn. Mình cố gắng chạy chữa cho em nó nhưng ko được. Đem em nó đi khám ở bệnh xá thú y thì các bác sĩ bảo ca này ko chạy chữa được. Mèo của mình bị liệt nửa sau, thậm chí còn ko vẫy được đuôi nữa. Nhìn em nó như thế mình xót ruột vô cùng

Mình chỉ còn biết mang em nó về chăm sóc và ngày ngày giúp em nó đi vệ sinh vì em nó bị liệt nửa người nên ko thể tự đi vs được.

Bụng em í to đùng vì ăn vào nhưng ko đi vs được. Em nó ngày càng yếu và còi cọc. Mình ko biết phải làm gì vì đã cố gắng chạy chữa đủ kiểu rồi. Và điều gì cần đến đã đến, 1 buổi sáng em nó ko tỉnh giấc được nữa. Mình buồn vô cùng, khóc như con gái mấy hôm liền. Ngay cả bjo, đang viết những dòng này nước mắt cũng chảy ra. Em miu của mình xinh xắn lắm,cái mặt tròn với đôi mắt to như mèo cái, trông rất ngây thơ. Em í chỉ có mỗi 1 lỗi là hay cắn trộm và cắn rất đau nhưng ai trong gia đình mình cũng yêu quý em í.

Thấy 2 em miu này còn nhỏ quá mình ko dám nhận nuôi, bạn nào có mèo mẹ đang chăm con thì nhận giúp nhé. Các em í còn bé, cần mèo mẹ chăm sóc mới an tâm được. Bạn nào mát tay, có điều kiện chăm sóc tốt thì cho các em í 1 mái ấm nhé.
 

Giang Trezeguet

New Member
hu hu, tội nghiệp e miu nhà thuonghai007 quá. Đọc đoạn đầu còn đang mừng lắm cơ, tưởng e ấy khỏi ốm rùi, khỏe mạnh rùi. Em ấy dù sao cũng rất hạnh phúc: được quan tâm, chữa bệnh, chăm lo, lại có người như bạn không quên em ấy dù em ấy có đi đâu mà! Đừng buồn nhé, mình nghĩ e ấy ra đi cũng là giúp em ấy bớt đau đớn ( dù mình cũng xót xa lắm :((, khóc mất rùi ), mà trong suốt quãng thời gian chống chọi bệnh tật lại lun được yêu thương. Chắc e ấy tự hào và hạnh phúc lắm. Thế nha!
 

ngottphuong

New Member
Nhìn 2 em bé bỏng thương quá! Mình ở SG nên tiếc là không giúp được. Những trường hợp như mèo của bạn thuonghai007 không phải là phổ biến đâu, các bạn khác đừng ngã lòng không dám nhận nhé! Hai bé này nhìn không quá gầy yếu, nằm tựa nhau ngủ vô tư và ngoan thế kia, lại được bạn Madcat đem đến thú y theo dõi rồi, nên mình nghĩ không khó chăm sóc đâu, các bé sẽ lớn nhanh, và sớm mập ù cho xem!
 

madcat

Member
Cảm ơn các bạn đã quan tâm, hai bé đã được nhận nuôi nhưng yếu quá không qua khỏi đã về với cỏ từ hôm trước :(
 
Top