• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Boxer nhà mình

chopper00

Member
ai tư vấn giúp em xem nên mua ROTTWEILER hay GSD hoặc là BOXER nhỉ. Mình phân vân quá có mấy AE giúp mua ROTT mà vẫn đang phân vân trong việc chọn đây. tiện đây mình hỏi luôn nhà ai có bán 3 giống trên thì PM mình qua SDT 01649009661 hoặc GMAIL lucbobnb nhé THANKS !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

petcatba

New Member
e này bị lai roi ban ơi. mõm dài va nếp nhăn giữa chán quá nhiều. bạn xem lông e nó mà ko ngắn và sát thì 100% lai vs bulldog

mìng cũng từng có 1 e như vậy nhưng lai hay giặc giống ko quan trong miễn la minh yêu e ay la dc;;)
 

Ziny Yzma

Member
Bạn ghi là ko có gì có thể ngăn cản tôi yêu Rott.Thì bạn đã có câu trả lời:).Trong ba giống ấy mình yêu nhất là Rott luôn, vì ROtt rất khỏe mạnh và trung thành, bảo vệ chủ tốt.Nhưng tất nhiên đấy chỉ là ý kiến của mình, 2 giống còn lại mình thấy cũng rất tốt.Nếu mà chọn định mua 1 chó để nuôi thì thường người ta thường để ý đến: 1.Ngoại hình thường rất quan trọng (tai, lông, chân, bắp, đùi, đầu, to, nhỏ...) 2.Tiếp theo là lịch sử (thường những giống chó có lịch sử OAI VỆ, ANH DŨNG thường chiếm ưu thế hơn những giống chó ''ngoan ngoãn, hiền lành'') 3.Điều kiện cần thiết (cái này quan trọng với một số người còn số khác thì ko thành vấn đề vì có đầy đủ mọi điều kiện).Chúc bạn tìm được 1 chú chó vừa ý:)
 
Top