• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hà Nội-Tặng mèo-Tặng cả me-O mới khủng!

lighthouse

New Member
Tình hình là mình muốn tặng 3em mèo cho ai yêu mèo. Up ảnh luôn nè:
Click vào ảnh xem cho rõ nhé,chụp bằng điện thoại nên hơi mờ.

Trên đây là em mèo mẹ tam thể, béo tốt,khỏe mạnh,bắt chuột tốt,nịnh người.

Em mèo cái 3 tháng tuổi màu cafe,nhanh nhẹn,màu lông đẹp nhưng ít được vuốt ve nên hơi sợ người.

Mèo con 2 tháng tuổi,cái em màu trắng vàng ý.xinh ngoan,ăn uống tốt.
ĐẶC BIỆT: SẼ TẶNG 1 GÓI ME-O CHO BẠN NÀO YÊU QUÝ MÈO NHẬN NUÔI TỪ 2 EM TRỞ LÊN. MÌNH SẼ ĐƯA MẤY EM MÈO TỚI TẬN ĐỊA CHỈ NHÀ BẠN (HỘ KHẨU Ở HÀ NỘI 1 NHÉ).
Mọi thắc mắc xin liên hệ qua số dt:01656526112
(Lưu ý: Để mấy em mèo sống tốt khi về nhà mới các bạn nên chuẩn bị chút tiền làm vía cho mấy em thượng lộ bình an. Em mèo đực 7k, mèo cái 9k)
Cám ơn các bạn đã ghé thăm.
 

coloa211

Member
Đã tặng mèo rùi còn tặng ME-O, đã thế lại không phải lo chuyện đi lại đón mấy em mèo.Còn gì bằng đây. Nhanh tay kẻo hết nào.
 

hanhjen

Member
Bạn này ở tít Đông anh mà cứ kêu HN1 >"< Bó tay. Nói là HN1 thì cũng đc nhưng ngoài rìa quá. Xa trung tâm quá mình ko qua đón bé đc
 
Đông Anh là ngoại thành nhưng cũng thuộc Hà Nội 1 mà bạn. mình ở gần nhà bạn ấy, từ chỗ mình nhìn thẳng sang đường Thanh Niên, nếu có 1 cây cầu thì đi 15p là vào đc trung tâm thành phố. Bạn ấy nói là sẽ mang mèo đến tận nơi cơ mà, chứ đâu có bắt ai đến nhận
 

lighthouse

New Member
Bạn này ở tít Đông anh mà cứ kêu HN1 >"< Bó tay. Nói là HN1 thì cũng đc nhưng ngoài rìa quá. Xa trung tâm quá mình ko qua đón bé đc
Ukm,mình muốn tặng cho ai thật sự yêu quý mèo nên mới nhiệt tình đưa đón các bé. Muốn các bé về với chủ tốt chứ tớ sợ 1 số người toàn đi xin về rồi đem bán thôi. Thaks bạn đã ghé thăm topic.
 
Top