• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Họa Mi chiến của Trần Tuyên Hà Giang

Sau nhiều lần chơi mi hôm nay lò mò vào thấy các bác cũng thấy có chủ đề chim em mạn phép up 3 con chim chiến của em bác nào biết về mi chiến xin mời vào đặt cửa đánh giá góp ý hộ cái. Cao thủ ẩn danh tanh bành xác pháo, nấu cháo thành cơm.
 
Thêm ít ảnh của em áo xanh. Mấy em này em vừa múc về, một con giải nhất Mèo Vạc, một con giải nhì Su Phì, một con chưa có giải nào.
Em 02


 

hoangthuy

Member
Mi Hà Giang cũng có chỗ đứng trong giới chim mi của miền bắc, không biết rổ giá có cắt cổ như ở trên Lào Cai không?. Bác TUYÊN có thể chia sẻ cho mọi người đựoc không
 
Chim Hà Giang to và trường con hơn Lào Cai. Giá chim chọi giờ cao lắm bác ạ. Chẳng hiểu tại sao cứ vù vù lên cao. Giá chim chơi được 3tr- 4tr/1 em; chim đã có giải ở Hà Giang giá 6-14tr/1 em. Mà tốt nhất chớ mua mi chọi giờ toàn treo cờ đỏ ở nhà có một cái cờ mà bán những được 4 con chim nói là đoạt giải,ông anh em cũng bị dính một chú mua về tắt điện. Miêu tả đầu to, chán rộng, mỏ đinh, bạc má, chim to, mắt trắng về nhà hóa ra con chim đó bị mù một mắt mà cái chấm ấy chỉ nhỏ tí .... Chốt lại là thôi bác ạ.
 

tungsq

New Member
Em thấy mấy con mi của bác tướng đẹp đó nhưng lông my nó đâu hết rồi bác :))
 
Top