• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Món quà vô giá của gia đình mèo Kún yêu

ngudaymuon

Active Member
Hôm qua thằng Buni làm cả nhà 1 phen sợ vãi linh hồn khi chạy nhảy và bị ngã . Chụp được cái ảnh thằng bé mặt ngầu thật đáng ghét :
[
IMG]http://i944.photobucket.com/albums/ad282/k_u_n_y_e_u/DSC_0040.jpg[/IMG]

Tha thẩn ngồi bên chậu nước làm gì đó Bunni ơi !
Sắp tới cũng phải tính dần chuyện chuyển nhà cho 2 đứa cuối cùng là kitty & Bunni , bọn nhỏ đi hết rồi thì đem Ki & Mi đi triệt sản để cho 2 đứa béo tốt khỏe mạnh .
Cũng theo chân chị cái vụ triệt ẩn rồi à? He chị nhớ lần trước kêu : E thích Mi nhà e sinh e bé lắm, e thích chăm mèo con lắm, giờ toại nguyện rồi nhé :D
Thế e mới hiểu tại sao chị sung sướng đến thế khi con Xù Mỡ nhà chị nó bị triệt sản :)) đúng là nhẹ cả người. Được cái triệt sản xong nó béo tốt ngoan hiền hẳn ra. E gọi BS Thanh đến ý, Thanh khá nhiệt tình và rất đúng hẹn. Tại giờ đang chữa cho con Mit nhà chị mà :(( Ngày nào cũng truyền 4 chai nước :(
E ơi còn vụ khai trương của hàng nữa chưa có ngày giờ cụ thể đâu nhé.
 

Kún¥êu

Member
Sau 3 tháng chăm mèo con giờ em đã tởn tới già vụ chửa đẻ của 2 con mèo cái nhà em rồi chị ạ :( . Chăm bọn nó đã đủ mệt mỏi , chưa kể bọn nó lớn phải tìm nhà mới tử tế rồi những lúc mèo con ốm đau bệnh tật, rồi bệnh nặng không thể qua khỏi làm cho mình phải đau khổ .
 

Kún¥êu

Member

Ki & Mi về nhà mới được mấy hôm, ông bà miệng cứ nói ghét mèo nhưng lại cưng chiều Kiki , Mimi hết mực . Ông thấy 2 đứa không thích ăn hạt nên bữa ăn nào cũng nhá cơm gà bò bón tận miệng 2 đứa chỉ việc nằm và hưởng thụ . Bà ngoại thì xót Mi&Ki phải nuôi 1 đàn con gầy xơ xác đi siêu thị mua bao nhiêu là phô mai cho tụi nó tẩm bổ , chưa kể cái khoản trời nóng là ông bế bồng 2 đứa vào phòng máy lạnh nằm cho mát . Bảo sao mới có mấy ngày thôi mà 2 cô nàng quên mất bố mẹ mà chỉ thích ra chơi với ông bà .

Về nhà mới Ki xinh hẳn lên .
 

kokokiukiu

Active Member
Có gì cuối tuần hết nốt gói fit còn lại, em qua lấy thêm về trộn chung vào 2 gói kia cho bọn nó ăn ko chúng nó ăn ngon quen mồm ko đào tạo đc thì chết:D.Hôm nay em cho ăn thử 1 bữa indoor buổi sáng, bữa trưa cho ăn fit,chúng nó ứ thèm ăn. tuyệt thực để phản đối.Em cho nhịn luôn,đến tối lại đâu vào đấy.:)):))
Nhưng mà cho chúng nó ăn fit này nó đói nhanh lắm chị ạ, đòi ăn suốt ngày. Tốn hơn ăn kit:D:D
 

kokokiukiu

Active Member
Hôm em đến không nhìn thấy mấy đứa nhà chị,hôm nay nhìn ảnh Ki lung linh thế chả giống bà mẹ vừa chăm con gì cả chị ạ,công nhâạ chị mát tay:):x
 

miumiu89

Member
trời ơi.. lâu k gặp.. trộm vía k có con quấy nữa mà Ki bụ lên nhiều nhờ ... nhìn mún cắn.. cạp cạp cạp :x
 

ruồi bẹp

Active Member
hi hi dạo nì chị Kun chụp ảnh mèo đẹp ế, mấy hôm nay em không được sờ tay vào cái máy và đang ngứa hết cả tay ý chị ạ :( chẳng có gì chụp cái lũ bọ gậy nhà em :((
 
Cũng lâu lâu rồi D90 mới được ra tay nhỉ. Lên tay rồi, đủ điều kiện để mấy hôm nữa chụp SN nhé! hihi
 

phenmaleat

Active Member
chúc cho 2 cô nàng về nhà mới ở cùng đại gia đình sẽ được cưng chiều nhiều hơn nha.chúc anh chị buôn bán đắt hàng
 

Kún¥êu

Member
Hôm nay Bunni sẽ về nhà mới, còn kitty sẽ được mẹ Kún chăm sóc hết tuần để béo khoẻ rồi theo anh Bunni . Hức hức , mèo con đã đi hết rồi thế là nhà chỉ còn Mi&Ki thôi, mà 2 con mèo mẹ này thật hư mới tách con đã đòi giai rồi, chiều nay 2 đứa sẽ bị bác sĩ đến nhà triệt sản cho béo tốt như xưa :
 

phenmaleat

Active Member
bây giờ chị mới cho bọn trể con đi hết sao,em tưởng chị cho đi lâu rồi cơ chứ.khổ thân 2 bà mẹ chắc đau lắm.thế bây giờ chúng sao rồi hả chị?
 

Kún¥êu

Member
- Kitty & bunny tối qua được tắm táp sạch sẽ và về nhà mới, 2 thằng quỷ nghịch hơn giặc đến lúc bắt vào ***g đem về vẫn nô đùa nhau chí chóe :D
- Mẹ Kún không tin tưởng vào tay nghề triệt sản mèo cái tại Vn nên đã nhờ người tại nước ngoài đặt mua thuốc tiêm tránh thai mèo cái để tiêm cho 2 đứa. 2 đứa tiêm xong cũng mệt mỏi 1 đêm , sáng sơm nay đã khỏe lại , Kiki nũng nịu mẹ đòi ăn phômai . Đặc biệt là chúng không lăn lộn đòi giai như trước nữa :) .
 

gaquandui

Member
sao lại triệt sản vậy chỉ :( e thì đang mong có 1 đang mèo con đây mà chờ mãi chúng nó chả chịu đẻ j cả :(
 

ngudaymuon

Active Member
Cô ơi Mi và Ki bây giờ lại như gái chưa chống rồi :x yêu quá:). Cô có ý định triệt sản cho hai đứa nữa ko?
Cơ mà cuối tháng nhờ chú Tú chở sang cho Mỡ, Gấu, Đô Ỉn một bao Fit 15kg, và mấy bao cát nhé. Me cháu sắp nằm ổ nên tích trũ dần các thứ.
Còn cái ***g của các cháu nếu có cô chú nào ưng thì cô Kun bán hộ mẹ cháu nhé. Mẹ cháu nằm nhà nghỉ đẻ nên chắc ít cho các cháu đi chơi xa được, có khi chưa dùng mấy. CÒn nếu ko ai lấy thì cô cứ chở qua nhà hộ mẹ cháu. :)
Cô loa phường ơi, nếu có vụ ăn uống nào từ giờ đến lúc mẹ cháu đẻ cô alo nhé :D
 

phenmaleat

Active Member
2 cô nàng này sau khi con cái đã về nhà mới trông lại xinh ra hơn trước.mập mạp,đẫy đà có da có thịt,lông cũng mượt mà óng ả hơn nữa chứ
 

Kún¥êu

Member
Hai cô con gái rượu ^^!

-Từ ngày bắt đầu nuôi mèo, chưa bao giờ gia đình Kún yêu lại hạnh phúc và yên bình như bây giờ . Như mọi người bảo " gái hay trai chỉ 2 là đủ " mình bây giờ mới nhiệm ra thật đúng . Không phải tất bận mỗi sáng dọn dẹp sản phẩm như mọi khi nữa, thay vào thời gian đó là việc chải chuốt bộ lông, vuốt ve âu yếm từng đứa trước khi đi làm. Mi& Ki hình như cũng cảm thấy hạnh phúc khi bố mẹ , ông bà dành mọi tình cảm cho 2 đứa . Trước kia chả bao giờ 2 đứa chạy ra làm nũng đòi bố mẹ quan tâm phải chắc tự bảo nhau nhà nhiều mèo quá nên có đòi cũng chả đến lượt mình được bố mẹ chiều chuộng, bây giờ lúc nào cũng thấy chúng lởn vởn quanh chân người không đòi ăn thì đòi bế ẵm , chơi trò chơi cùng.
- Mà 2 đứa có cái trò chơi ngồi cả ngày hóng chim sẻ rồi bắt mang về phòng của bố mẹ khoe, lúc nó khoe chim sẻ còn đỡ chứ có hôm giữa đêm con Ki mang cả 1 con dơi to oành lên giữa giường của mẹ đang nằm khoe ầm ĩ lên . Thấy bố mẹ ngó lơ không để ý đến chiến lợi phẩm của mình , cô nàng tức tối tha mồi lên khoe với ông bà , liền bị ông bà vứt chiến lợi phẩm đi luôn .
- Từ ngày có máy ảnh mới , tự nhiên Mi & Ki làm model bất đắc dĩ , mẹ Kún đi làm về hôm nào cũng lôi 2 con ra tạo các kiểu tư thế : nằm , ngồi , đứng v...v... ấy vậy mà 2 con cũng không khó chịu tẹo nào mà dần chuyên nghiệp hơn trong từng góc ảnh . Máy ảnh lia tới đâu là các con hướng ra phía đó ^^! Mời mọi người chiêm ngưỡng bộ ảnh sáng nay của Mi& Ki nhé :




Ưỡn ẹo quá Ki ơi !




Ki có tóc mới nè ^^!

 

Kún¥êu

Member
- Cuối tuần này bố mẹ Kún đi du lịch Đà Nẵng cùng gia đình Bơ Sữa ^^! 2 nhà cũng chả hẹn hò gì nhau đâu , nhưng tối qua thật tình cờ và bất ngờ khi bố Bơ Sữa nhắn tin gửi mèo để đi Đà Nẵng . Thế là 2 gia đình tay bắt mặt mừng rồng rắn hướng tới Đà Nẵng thân yêu luôn <:p .
- Vấn đề nan giải nhất ở đây là đàn mèo nhà Bơ Sữa ai sẽ trông hộ trong mấy ngày nghỉ bây giờ . Bà con khối phố đi ngang qua đây có điều kiện thì nuôi dùm mấy bé mèo dễ thương mấy ngày cuối tháng giúp mình với . Đảm bảo khi 2 gia đình đi về sẽ mua thật nhiều hải sản , quà tặng để hậu tạ ạ :-*
 
Top