• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

hỏi về 1 giống mèo

=MrMe0=

Member
Hôm nay em ra chỗ kiot 30 đường trường trinh.Có thấy bán 1 con mèo xù màu vàng.lông nó xù lắm xù còn hơn cả em mèo xù trắng bên cạnh.Hỏi ông chủ của hàng thì kêu là mèo thổ nhĩ kì (chả biết phải không) và ông ý bảo 800k.Ông ý nói thêm là giống đấy mèo vàng thì chả có con nào cái.toàn đực.

em chả biết nó là giống gì nữa mong mọi người giải đáp.Đặc điểm là còn bé mà lông xù tung lên ý.Nhìn yêu cực :love struck::love struck: màu vàng từ đầu đến đuôi luôn ạ.
 

lucas_pro

Member
mình cũng hay đi qua trường chinh, thấy ở đấy có nhiều mèo lông xù lắm, cả vàng cả trắng, có lần có cả em màu xám nữa!! xinh cực kì luôn!! mấy em đấy thấy giống giống nhau cả, mình nghĩ đó toàn là mèo ba tư và mèo Nga thôi chứ mèo Thổ lông phải dài và rủ xuống cơ!! chưa thấy có con mèo Thổ nào lông xù tung toé cả!!T__T
 

meo_3k

Member
Mèo ở Việt Nam phần lớn không rõ nguồn gốc nên người ta thấy na ná giống nào thì bảo là giống ấy thôi. Các bạn cũng đừng nên xem trọng việc mèo mình thuộc giống nào để rồi sau này "hóa ra" lại không phải giống ấy thì lại thất vọng. Chỉ cần mình thích là được rồi. Bạn cũng có thể vào box thông tin để tham khảo, tránh bị lừa kiểu Nga thì bảo Ba Tư, Ba Tư thì bảo Thổ Nhĩ Kỳ... để mà tăng giá.
 

fuukyo_1412

New Member
mèo nhà mình là thổ nhỹ kì nè. lông trắng muốt dài nhưng hk có xù. lông hok có nhuyễn như mèo nga và batu. nhưng nó kén ăn qu1a bác sĩ nói nó bị thiếu canxi làm râu mọc ra được sợi nào cứ gãy ngang :worried:
 
Top