• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

HN - Cần xin một e mèo ta màu đen tuyền

yoyoa4482

New Member
Hiện mình đang có nhu cầu cần nuôi 1 em mèo ta màu đen tuyền, không nhất thiết là đực hay cái (mà đực thì càng tốt ạ)

Nhà bạn nào có mèo mới sinh hoặc là ai có nhu cầu cần nhận người nuôi mèo ta đen; hoặc bạn nào biết ai có mèo ta đen tuyền, xin báo giúp mình nhé 0904 308 758 (Hà Nội).

Mình xin chân thành cảm ơn
 

yoyoa4482

New Member
^^ nghe cứ như kiểu tìm mèo về nấu cao í nhỉ
Xin lỗi không hiểu bạn có yêu thích động vật không khi tham gia diễn đàn này mà bạn có thể nhận xét bài post của mình như thế được :thingking:. Mình thực sự cần một con vật cưng để nuôi, nhưng vì một số lý do nên buộc phải xin nuôi một chú mèo màu đen tuyền.

Nếu bạn thật sự có nhã ý giúp đỡ khi đọc topic này thì bạn hãy giới thiệu hoặc báo cho mình có ai có nhu cầu tìm chủ nhân cho một chú mèo như mô tả trên thì tốt quá, mình thực sự cảm kích rất nhiều >:D<.

Vẫn tiếp tục cần một chú mèo ta, màu đen để nuôi, nếu bạn nào ở HN có thì mách dùm mìn nhé,
 

beheoxinhxan

Active Member
Nhà ai mà nuôi mèo đen thì phải trông mèo cực kỳ cẩn thận. Muốn cho ai mèo đen lại càng phải cẩn thận hơn. Bạn thì nhất định tìm mèo đen tuyền, lại thêm câu: đực thì càng tốt. Đọc xong không nghi nghi mới là lạ. :worried:.
 

yoyoa4482

New Member
Nhà ai mà nuôi mèo đen thì phải trông mèo cực kỳ cẩn thận. Muốn cho ai mèo đen lại càng phải cẩn thận hơn. Bạn thì nhất định tìm mèo đen tuyền, lại thêm câu: đực thì càng tốt. Đọc xong không nghi nghi mới là lạ. :worried:.
Thứ nhất, cám ơn bạn quan tâm cho ý kiến, nhưng như nói trên với bạn gì rồi là mình muốn nuôi mới đăng lên diễn đàn như thế này còn nếu có mục đích khác thì đã tìm theo nguồn khác rồi bạn ơi:straight face:

Nhà mình được cái nuôi mèo cũng từ cái hồi mình còn học cấp hai, cũng đã qua rất nhiều lứa mèo rồi. Hiện tại vì cần có một con mèo ta màu đen là vì một chút tâm linh ở đây nên mới cần mèo theo miêu tả trên. Còn về vấn đề đực hay cái là vì nhà vẫn đang có sẵn mèo rồi, nếu thêm một nàng mèo về nữa về cơ bản tiêu chuẩn đen là ok nhưng lại ngại mỗi cái khoản các chj mèo thường hay đỏng đảnh hơn các anh mèo, với lại lớn lớn chút là các chị ấy hay tót đi tìm bạn trai là tớ lại rơi vào tình trạng lạc mèo như chơi :(, thế nên nếu được một em MUN đực thì tốt không thì cái cũng ok.

Nếu bạn có thì thông báo giúp mình nhé. Cám ơn

Mình đã xem qua link này và thấy chú mèo này đã có chủ nhân mới rồi nên vẫn tiếp tục tìm kiếm 1 em đen

Ai có í ới mình nhé. YH: candyvn123 hoặc 0904308758
 

otawan

Member
Khi nào rảnh bạn qua chợ Mơ, ở trong chợ hoặc đợi đến hôm phiên chợ bạn ra mua mèo mun ta thì nhiều lắm rất nhiều mèo đẹp chứ xin thế này lâu lắm !
 

yoyoa4482

New Member
Khi nào rảnh bạn qua chợ Mơ, ở trong chợ hoặc đợi đến hôm phiên chợ bạn ra mua mèo mun ta thì nhiều lắm rất nhiều mèo đẹp chứ xin thế này lâu lắm !
Cám ơn bạn đã cho mình một gợi ý. Cho mình hỏi ngày nào cũng có phiên chợ hay chỉ vào một ngày cố định nào thôi hả bạn :confused:. Mình cũng loơ ngơ cái vụ phiên chợ rơi vào ngày nào lắm, chỉ sợ ra rồi lại mất công mà không biết rõ ngày nào. Chỉ giúp cho mình được thì tốt quá :)
 
mai là phiên chợ Bưởi đó!
chợ Bưởi có các phiên vào mồng 4, 9 âm lịch hàng tháng.
chúc may mắn!
 

ruồi bẹp

Active Member
chợ Hà Đông cũng có khá nhiều mèo đen rẻ mà đẹp. Nếu khéo chọn bạn sẽ mua được mèo do mấy người ở quê mang lên bán do có mèo đẻ :D
 

Link Map

Member
Phiên chợ Mơ nếu mình không nhàm thì là vào các ngày 3,7,13,17,23,27.Không biết có chính xác không :).Nhưng mua mèo ngoài chợ phải cẩn thận vì mèo dễ bị bệnh rồi từ từ bỏ mình mà đi lắm
 

otawan

Member
@ Link Map: bạn nhầm rồi chợ mơ cứ cách 5 ngày họp một lần (lịch âm) 2-7-12-17.....hết tháng. Nếu mặc cả tốt một em mun đẹp ta chỉ 150k thôi, hôm trước mình gặp ông bán mèo trong lồng có 1 con mèo nga, một con mèo lai 2 màu mắt rất đặc biệt một bên vàng bên xanh nhưng trong cái mắt xanh thì lại có màu hồng, ông ấy bán có 250k một con, bán theo kg, tiếc là ko được nuôi thêm !
 

Link Map

Member
Uh.Mình cũng không chắc lắm mà.Nhưng mà đợt trước mua một bé mèo nga lông trắng xù bông luôn.Về nhà được vài ngày thì em í đổ bệnh.Mình cho đi bác sĩ mà em không qua khỏi nên giờ mình sợ lắm.Không dám mua các bé ngoài chợ nữa
 
Trước mình cũng lên chợ Bưởi mua mấy lần, nhưng cứ được 1 tuần là các Nhóc ấy bị đi ngoài rồi thăng mất, bác sĩ tiêm bùm bụp cũng ko qua khỏi. Nhà bạn nào có mèo tam thể thì để lại cho mình nhé. Nhưng chỉ 1 yêu cầu là màu phải là đen- vàng- trắng, chứ không phải mướp- vàng- trắng nhé. ai có pm cho mình 01205113103
 

hikaruyh88

Member
Chợ Mơ 2 7
Chợ Bưởi 4 9
Chợ Hà Đông 0 5
Bạn mua mèo ở các chợ thì cẩn thận mèo ốm bệnh nha, nhưng chắc mèo ta thì ok không lo vụ này lắm! Chúc bạn mau tìm được chú mèo ưng ý ^^
 
Chợ Bưởi họp vào 4, 9, 14, 19, 24, 29 âm lịch hàng tháng.
Chợ Mơ họp vào 2, 7,12,17, 22, 27 âm lịch hàng tháng
Hoặc nếu cầu kì, bạn vào chợ Hà Đông thường có mèo của nhà mang đi bán hơn.
 

yoyoa4482

New Member
Cám ơn các bạn đã tư vẫn giúp. Nghe chừng vấn đề đến các phiên chợ lùng mèo vẫn có mấy khả năng xảy ra: tốt và may tìm được mèo ưng ý; không may thì không có mèo, mà rủi nữa là có mèo nhưng là mèo nhuộm hoặc bênh, hic hic. Nan giải quá nhỉ:worried:.

Bạn nào có thì mách giúp nhé, cám ơn nhiều
 
Top