• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Thành lập american pitbull club.

TungKon

Member





anh cho nuoc ngoai va cay nha la vuon.haha.co gang cham soc va nuoi nang thi cung cha khac nhau la may dau a tung nhj?hehe.
 

cocker.fan

Active Member
Dạo này thấy topic thành lập CLB có vẻ lắng xuống quá,mấy đồng chỉ nuôi pit ở kiến an vào tham gia vs anh em cho vui các anh nhé! :-bd
 

trangphuong

Active Member
Với chút kinh nghiệm mới nhồi nhé vào đầu được thì em này cũng đá tí staff, bác Đại vào cho anh em thêm chút kinh nghiệm nhể?
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
A Phương :Đúng rồi anh ạh, em cũng nghĩ thế anh ạh em màu vàng bạch tạng này cũng có tý Stamford Shire
 

TungKon

Member

anh tùng ơi,bọn nhóc đến tuổi cắt tai rồi đấy.hehe.chọn kiểu đi anh.
 

huylinht

New Member
Em đang theo dõi " Pit Boss ", một TV show về Pitbull của Animal Planet. Không biết ở trên này đã có ai xem chưa nhỉ ? Xem xong episode đầu tiên của PitBoss em đã thực sự "fall in love" với giống chó này rồi. .
Đây thực sự là 1 show rất hay, theo chân Shorty Rossi, một người lùn, anh là chủ của một công ty giải trí và cũng là chủ của trung tâm cứu hộ Pitbull ở Los Angeles. Shorty có tình yêu rất lớn với pit và anh mong muốn mang lại cho mọi người cái nhìn thiện cảm hơn về giống chó Pitbull, đem đến cơ hội được sống cho chúng với những người chủ tốt. Bởi vì một khi đã bị bắt vào những trung tâm kiểm soát động vật thì "Pitbull is the number one dog to be taken down". Bởi vì những quan niệm lệch lạc về pitbull ( sát thủ, hung dữ, quấy phá ...), hầu hết không ai nhận nuôi chúng và sau 6 ngày sẽ bị "xử lý nhân đạo". Thật đáng buồn ! Xem mà cũng rưng rưng nước mắt vì thương chúng !
 

huylinht

New Member
PitBoss chiếu trên Animal Planet bạn à nhưng mà hình như không chiếu ở Việt Nam. Mình có full episodes của season 1 rồi, sẽ cố gắng tìm cách để chia sẻ cho mọi người trong thời gian sớm nhất. Một khó khăn nữa là chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh nên cũng hơi khó cho mọi người để hiểu, mình cũng chỉ nghe được bập bẹ và hiểu đại ý thôi :D

Shorty và 3 chú pitbull đến thăm viện dưỡng lão : http://www.youtube.com/watch?v=8HkiZQnez8M
 

luvions

New Member
Cho em đăng ký một con pitbul nhưng cho em hỏi vào câu lạc bộ pitbul thì có phải chọi không ạ ?nếu chọi em không vào đâu ạ em xót chó lắm em nuôi để đẹp thôi mong các anh thông cảm .
 
Top