• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tít nhà em tự nhiên không đi được

Hy vọng bé Tít có thể cứu được.còn hy vọng nào thì ráng cứu bé,nhưng nếu không được thì cho bé ra đi thanh thản.Cố gắng nha em.
 
mình gọi cho bsi nhưng k gọi được,k biết h tít ntn >"< mình nhớ tít lắm,toàn nghĩ về tít thôi,đầu óc cứ miên man nhớ những hình ảnh của tít,mình thương tít lắm huhu k biết tít như thế nào,có ngủ được k >"< tít ngồi ngủ nhìn thương lắm !__!
 

Kún¥êu

Member
Hôm nay vào comment bài nhưng vietkey mình bị lỗi không viết được tiếng Việt. Trong lòng cảm giác buồn. Đi làm đến tối mới về nhìn Chi Chi lại nhớ đến Tít nhà bạn. Mặc dù chưa gặp trực tiếp em Tít nhưng qua những gì bạn kể mình, mình thấy thương Tít quá. Cầu chúc có 1 phép mầu kỳ diệu dành cho Tít. Mai mốt Tít có làm sao thì thi thoảng qua nhà mình chơi với Mi Mi , Chi Chi nhà mình cho đỡ buồn bạn à.
 
cảm ơn kún nha,mình sợ mình nhìn Chichi nhà bạn mình lại nhớ tít thôi,trong đầu mình bi h lúc nào cũng chỉ nhớ đến hình ảnh của tít,k thể làm được gì,ở 1 mình nên lại càng nhớ,nhìn chỗ nào trong fòng cũng nhớ đến tít >"< k biết giờ này tít ntn rồi,mình suốt ruột quá,k liên lạc được với bác sĩ,mình cũng k dám hi vọng nhiều nhưng cũng mong là có phép màu giúp tít qua cơn nguy kịch >"< nhìn tít mình thương lắm,cứ nhớ đến tít là k cầm được nước mắt >"< buồn ghê gớm mà chả biết làm gì hơn chỉ biết cầu trời và ngồi đây than thôi >"< tít ơi
 
mình đã gọi điện và bác sĩ kêu h mổ cho tít nhưng cũng k chắc chắn và mình muốn lời khuyên của mọi người có nên mổ hay k hay mình sẽ cho bé ra đi thanh thản.tại bé yếu lắm rồi,h mổ chắc cũng k chịu được,bé k ăn được gì,chỉ uống nước được thôi,mình cũng k muốn bé đau đớn vì mổ xẻ đâu,chắc bé k chịu được mất >"< còn cứ để ntn thì mấy hôm nữa bé cũng đi thôi >"< mình muốn xin ý kiến của mọi người
mỌi người cho mình ý kiến sớm nhé để mình còn quyết định
 
Còn nước còn tát em ơi.Em nên hỏi bác sĩ có bao nhiêu cơ hội dành cho bé.Nếu chỉ 1 % thôi cũng nên làm,nếu có thể cứu được em ây mà mình không làm thì tội lắm,rồi em sẽ ám ảnh và hối hận.Cố gắng lên em.Hy vọng bé sẽ có cơ hội để được chạy nhảy và được cô chủ vuốt ve như ngày nào.
 
bsi kêu k chắc chắn và nói có khi mổ xong thì bé cũng đi ạ,e nghĩ bé đã yếu lắm rồi,k ăn được gì,h mà mổ nữa chắc kiệt sức mất >"< đây là 0% chứ k fai 1% ạ,mới cả bé đau đớn lắm rồi,h mổ nữa e k đành lòng >"< huhu k biết nên làm gì cho bé bi h là tốt nhất >.< e mông lung lắm ạ
 
Nếu mổ xong mà bé vẫn đi thì tại sao bác sĩ vẫn còn muốn mổ bé?Khi mổ thì người ta gây mê nên không đau,nhưng nếu tỉnh dậy bé sẽ đau.Thôi thì tùy em quyết định.Mong là em giải quyết việc này càng sớm càng tốt.
 

Kún¥êu

Member
Thôi để bác sĩ quyết định chuyển mổ hay không vậy. Bạn hãy cố gắng lên, đừng buồn bã quá mức rồi cả cô chủ cũng ốm ra đó.
 

chienvet

Chuyên gia thú y
Kêu gọi sự tham gia của các bác sĩ thú y trên cả nước

Hôm nay vào đọc vietpet thấy topic này. Vâng mình đang giữ Tít, mình đã đến khám cho Tít và tình hình là không hề đơn giản. Để cho khách quan, mình đã bảo Tâm mang đi chỗ khác xem bác sĩ kết luận thế nào, vì là bác sĩ mình không được chủ quan, càng có sự tham gia của nhiều bác sĩ càng tốt. Đến khi bác sĩ không còn cách nào nữa thì mình đã nhận em ý về. Thấy các bạn thương Tít, tranh luận nhiều về Tít, vì thế mình cũng không thể đứng nhìn.
Mình kêu gọi các bác sĩ trên diễn đàn cũng như bác sĩ nào đọc được bài này hãy đóng góp cho trường hợp của Tít, và nếu có phương pháp nào hay thì chúng ta sẽ kết hợp để chữa trị cho Tít.
Tình trạng của Tít hiện nay là: Bụng chướng to, 2 chân sau không điều khiển được, trực tràng luôn trong tình trạng " có thể bị sa trực tràng", không ăn, không sốt, không đi tiểu, bị nôn ra dịch mật.
Bác sĩ tại Hanvet nói bị viêm gan.
Theo mình đang có một số vấn đề:
Do nguyên nhân không biết em bị ngã hay bị gì va đập chỉ thấy cô chủ đi học về phát hiện em bị thế.
nên một là em bị lồng ruột, tắc ruột nên làm phân tích tụ lại gây ra chướng bụng. Hai là bàng quang căng to, nhưng sau khi đã hút hết nước tiểu thì bụng vẫn to.
Có thể do phân trèn ép nên trực tràng luôn có xu hướng lòi ra, nếu bây giờ thụt rửa chắc chắn trực tràng sẽ bị sa xuống, khi đó còn mệt hơn.
Vì thế mình kêu gọi: các bác sĩ hãy đóng góp ý kiến cho trường hợp này.
Đây là một số hình ảnh của Tít:


Cảm ơn tất cả, và mong nhận được ý kiến đóng góp!
 

bichdiep

Member
Nhìn em thế kia mà không thể làm gì được, cố lên em nhé. Cầu trời, cầu phật hãy cho em sống
 
Nhìn bé thấy thương quá.Chắc bé đau lắm,nhưng không nói được.Hy vọng gì bây giờ.........???!!!
 
huhu >"< mình nhớ tít quá >"< khổ thân tít,cứ lê lết 1 chỗ như thế này mà k làm được gì cho tít !__! tít mà cứ k ăn được thì làm sao mà cầm cự được,chắc tít đau lắm nên k ăn được !__!
 

Ms Linh

Member
:( buồn quá!! Nhìn bé đau lòng quá!! Còn nhỏ quá mà đã chịu nhiều đau đớn như vậy!! Mình mong bạn quyết định sớm chứ cứ để bé thế này, nhìn vậy cũng day dứt lắm!! Mong có phép màu cho bé Tít thân yêu!! :(
 
:( buồn quá!! Nhìn bé đau lòng quá!! Còn nhỏ quá mà đã chịu nhiều đau đớn như vậy!! Mình mong bạn quyết định sớm chứ cứ để bé thế này, nhìn vậy cũng day dứt lắm!! Mong có phép màu cho bé Tít thân yêu!! :(
mình cũng muốn cho bé ra đi thanh thản chứ ntn mãi cũng k ổn,cứ để bé lê lết khổ mà mất sức nữa nhưng mình sẽ để thêm 2,3 hôm nữa nếu có bsi nào có cách nào nếu k mình sẽ quyết định,mình cũng lưỡng lự lắm >"< nhìn bé mà mình thương và nhớ tít lắm >"<
 

Petslove

New Member
Theo em thì anh Chiền và chị tintit kia tự quyết định thôi chứ, bây giờ tìm đâu ra bác sĩ hảo tâm ở Việt nam. Thành quả thì tung hô, còn khó khăn thì tránh hết, buồn lắm. Chúc bé may mắn, hoặc có chi thì cũng thanh thản!
 

bizonzon

Active Member
Theo em thì anh Chiền và chị tintit kia tự quyết định thôi chứ, bây giờ tìm đâu ra bác sĩ hảo tâm ở Việt nam. Thành quả thì tung hô, còn khó khăn thì tránh hết, buồn lắm. Chúc bé may mắn, hoặc có chi thì cũng thanh thản!
Bạn đừng nói thể kẻo có bác sĩ nào muốn giúp đỡ đọc lại thấy mất lòng. Mình tin là ai có khả năng và yêu nghề đều sẽ cố gắng giúp Tít.
Tít ơi, cố lên em ơi!
 
biết là vậy nhưng vẫn cố thử chút hi vọng bạn à,mình cố thêm 2 ngày nữa xem có gì k thì mình sẽ cho bé đi thanh thản chứ cứ để như thế này mãi bé sẽ đau đớn >"< k biết h này tít đang làm gì, tít có ngủ được k,chắc tít đau lắm,lúc nào đầu óc cũng vẩn vơ nghĩ về tít >"< buồn
 

ngudaymuon

Active Member
Nhìn những hình ảnh này thật thương Tít quá :(, nếu có cơ hội thì không nói làm gì, nhưng nếu không thì hãy để Tít được ra đi thanh thản, vì cứ để bé thế, cơ hội sống ko có, lại phải chịu nhiều đau đớn quả thực là mình không cầm lòng được. Thương bé quá :(
 
Top