• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bọn TRộm Mèo, Mọi người hãy cảnh giác, Bàn cách ngăn chặn

Tiết kiêm nước và nhu cầu cảnh quan

  • thật tiện lợi khi vắng nhà mà không lo cây thiếu nước và phân bón

    Votes: 0 0.0%
  • hệ thông sử dụng pin đảm bảo an toàn về chống giật

    Votes: 1 100.0%
  • giá pin rẻ mà lại xài được 12 tháng, 16k/pc

    Votes: 0 0.0%
  • nhìn thật là đẹp khỏi phải kéo ông qua lại làm mất đi thẩm mỹ

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    1

kemkẹo

Member
Đề tài này thì ko cần phải nói nhiều vì ai cũng một lòng căm phẫn khi nói tới
Điều em muốn nói ở đây là : Bọn khốn nạn đấy, nó càng ngày càng liều lĩnh, không từ mọi thủ đoạn nào kể cả trắng trợn giữa ban ngày, mình không thể im lặng,lờ đi đến khi chuyện xảy ra được,phải có hành động mạnh tay ngay

CHuyện là : Trưa nay em đang ngồi xem tivi khép hờ hờ cửa ra sân sau, Kem đang năm phơi nắng ngoài sân thì 1 thằng chỉ tầm mười mấy hai mươi tuổi người cao nhòm vào sân sau nhà em (tường nhà cao 2m xây kín 3 phía:wall::wall::at wits end:) em vừa chạy ra thì nó tụt xuống chuồn mất tăm. Chuyện không chỉ dừng lại đấy khi em biết chuyện cả khu đang bị mất chó mèo :

1 Nó đã dám trèo lên nhòm vào nhà thì chắc chắn em ko có đấy 100% nó nhảy vào ôm mất mèo (mèo nhà em chỉ chơi trong nhà không bao giờ trèo lên tường hết)
2 Nhìn cách ăn mặc tử tế sạch sẽ nhiều khả năng là con cái nhà nào quanh khu có thế là bọn mới chuyển đến (tổ 36,37 phùng chí kiên cho rõ ạ)
3 Nó có thể nhòm vào tăm trước rình hôm sẽ câu mèo
4 Không thể để yên như thế này được Ngày mai em sẽ đi quanh cái khu trong hỏi mấy nhà quen biết nhận dạng thằng đấy cụ thể (người cao, béo béo mặt hơi buông,không cận thị, mười mấy hai mươi tuổi…) biết được nàh nào thì mày chết với tao .
5 In tờ thông báo đề nghị các gia đình cẩn thận với bọn trộm cắp,chuyên trèo tường nhòm vào tăm nhà mọi người, nêu rõ nhận dạng đầy đủ, ghi 1 số điện thoại liên lạc, 1 số điện thoại công an phường , ai biết thằng nào trong khu dân cư giống thế xin nhắn tin gọi điện để theo rõi,nhử bẫy bắt quả tang…. rải khắp các nhà, đính thông báo ,dán bảng tin, nhà văn hoá…vv..

Đây chỉ là một số cách em nghĩ được mọi người còn có cách gì nêu ra cùng nhau bàn luận. Trước nay chúng ta quá bị động,không làm gì được chỉ biết than khóc mỗi khi có chuyện xảy ra, chúng ta bị trộm cắp, Ăn Cướp trắng trợn mà không làm được gì……..KHông được phải tìm mọi cách ngăn chặn, bọn khốn nạn đấy phải trả giá ,KHông thể cứ nớm nớp lo sợ trong chính căn nhà của chúng ta được :angry::angry::angry::angry::angry::angry:
 

ngudaymuon

Active Member
Chị mà tóm được nó thì chả có báo công an hay gì cả, lôi vào nhà đánh cho một trân nhừ tử chết luôn. Thằng đấy xứng đáng đánh chết, mang ra công an thì nó lại được thả thôi, Việt Nam mình mà. :(:angry::angry::angry::angry::angry::wall::wall::wall::wall::wall::wall::wall::wall:
 

kemkẹo

Member
Chị mà tóm được nó thì chả có báo công an hay gì cả, lôi vào nhà đánh cho một trân nhừ tử chết luôn. Thằng đấy xứng đáng đánh chết, mang ra công an thì nó lại được thả thôi, Việt Nam mình mà. :(:angry::angry::angry::angry::angry::wall::wall::wall::wall::wall::wall::wall::wall:

em biết sức mình không đánh nó nhừ tử được nên sẽ lôi nó ra ngoài cho mọi người hội đồng, Việt Nam có nhiều thói xấu nhưng dân Việt Nam rất nhiệt tình đánh hội đồng bọn trộm cắp, chia sẻ cho mọi người với chứ chị :party::party:
 

keimoon

Member
Ừ đúng. Cái trò lôi ra ngoài đường, hô hoán, đam bảo mọi người chả cần biết thằng này trộm chó, trộm mèo hay trộm ...con cái nhà người ta, dân mình nhảy ra đánh tuốt. ;))
Làm um lên thế cũng được nhưng em thấy còn nhiều người chưa đồng tình về việc canh giác trộm chó mèo...
 

kemkẹo

Member
Đúng thế mọi người vẫn còn coi thường chuyện này quá,vì còn có thói quen thả mèo đi lang thang, mấy ngày thậm chí mấy tuần sau mất mèo mà vẫn đinh ninh là nó đi chơi sẽ về, đến lúc đấy thì bọn bất lương đã câu sạch mèo trong khu rồi
TRộm gì cũng là trộm phải đánh , trộm chó mèo càng phải đánh chết
 
theo em thì cứ tẩn cho nó 1 trận bầm dập, xong rồi đưa lên CA, cho người ta tẩn tiếp....
 

HoangYen69

New Member
Bọn đi bắt trộm mèo toàn 1 lũ nghiện ko có tiền mua thuốc nên đi bắt trộm mèo đây mà.Lũ khốn kiếp ấy.Bắt được cứ phải tẩn cho 1 trận đã rồi gô cổ nó ra công an.Em cũng bị chúng nó bắt mất 2 đứa :((
 

bizonzon

Active Member
Công an chẳng bao giờ giải quyết mấy vụ trộm mèo, trừ khi là mèo đắt tiền. Là em thì em cứ cho nó 1 trận nhừ tử, đá xác ra ngoài đường. Căm bọn đấy thế không biết!:angry:
 

kemkẹo

Member
Công an chẳng bao giờ giải quyết mấy vụ trộm mèo, trừ khi là mèo đắt tiền. Là em thì em cứ cho nó 1 trận nhừ tử, đá xác ra ngoài đường. Căm bọn đấy thế không biết!:angry:
Công an phường còn rủ nhau đi ăn thịt chó cuối tháng giải đen,thế thì các bố ấy cũng chẳg giải quyết đâu ko thì lấy đâu ra mồi cho các bố ấy, xã hội còn những người ăn thịt chó mèo thì cái bọn bắt trộm vẫn thản nhiên sống được,kiếm ăn trên sự đau khổ của những người bị mất chó mèo
 

kemkẹo

Member
Sáng mai em sẽ nhờ thằng bạn sang đấu nối điện vào hàng rào cho chúng máy chết rình rập nhà tao àh =))
 

Cún Mèo

Member
Sáng mai em sẽ nhờ thằng bạn sang đấu nối điện vào hàng rào cho chúng máy chết rình rập nhà tao àh =))
Biết là em đùa, nhưng đừng dại với những việc thế này nhé, có thể thằng trộm không sao, mà mèo hoặc người nhà mình lại vạ lây thì nguy hiểm.

Nếu chị bắt được thằng nào trộm mèo nhà chị, chắc chị cũng chả đưa lên công an làm gì..

Có 2 cách:

Nếu nó không nhìn thấy mình (mà mình biết nó đang rình mò), khi nó thò tay vào, mình cho nó một nhát dao phay cho nó nát tay ra.

Nếu mình trực tiếp bắt được nó: Gào thét lên là tóm được thằng ăn cắp, cứu với.... Bản tính dân Việt Nam là thích a dua, hội đồng, đảm bảo mình chả phải đánh, mà sẽ có hàng chục người khác sẽ lao vào đánh thằng đó gần chết...

Cũng may là đoạn gần nhà chị nạn trộm chó mèo hầu như không có... Có nhiều mèo hoang chạy đi chạy lại, mà chưa thấy con nào biến mất cả..
 

emily_vn

Member
Cái option cho 1 nhát dao phay thật là ghê gớm...Thích cái cách xử lý của các bạn quá!
 

Bi ngố

Member
Em đồng ý với cách của chị Cún Mèo ;)
Nếu như em mà bắt đc thằng cha nào đang trộm mèo nhà em thì em sẽ hô hoán thật to, kiểu gì mấy ông đàn ông ga lăng cũng ra cho thằng kia 1 trận tơi bời khói lửa (cướp của là ko thể tha, đã thế lại còn bắt nạt cháu nhỏ :D )
 
hôm nay em đi học nhóm ở nhà đứa bạn cùng lớp trong ngõ 804 trên đường BẠCH ĐẰNG.Đang học thì nghe thấy tiếng 1 người đần ông rao là:AI BÁN MÈO ĐI.trời em không tin nổi vào tai mình nữa.lúc đầu cứ tưởng ai mua mèo đi.hiz.bọn này chắc mua mèo về quán tiểu hổ.hiz.nhưng em không tin lai rao mua mèo trắg trợn như thế này.hiz
 

KC123

New Member
Nhà mình cũng bị mất 1 em Batư đen cách đây 2 năm:angry:

Riêng cái bọn trộm mèo thì cứ gọi anh chị em hàng xóm ra tẩn cho trận nhừ tử rồi quẳng nó lên phường ...
 

chaulenba

Member
các cô các bác ở Hà Nội có những biện pháp thật là độc :). Ở TPHCM thì nạn bắt trộm mèo vẫn còn rất ít nhưng em lâu lâu cũng phải cột con mèo nhà mình lại để nó không đi chơi (tại gần nhà em có một quán tiểu hổ mới chết chứ lị). Mà nếu như có thằng nào zám đụng vào mèo nhà em thì em sẽ tẩn cho nó một trận nhừ tử rồi quang xác xuống sông phi tang :D.
 

yoko1910

Member
Khu nhà mình đã từng có thằng thanh niên nghiện đi bắt trộm chó bị chủ nhà bắt được rồi chi hô cả khu ra dần cho một trận ( do nhiều nhà cũng bị mất chó nên ai cũng ấm ức ) kết quả là thằng bé mặt mày xưng vù, chân tay tím tái khi được LÔI lên phường, mà nghe đâu hình như thằng này sau đấy phải lên bệnh viên băng bó nữa.
 

Le To Anh

Member
Thông báo là bọn trộm như cảnh báo của topic này đã lan ra đến Khu Mỹ Đình rồi đấy nhé, bà con bạn bè xa gần cần cảnh giác cao độ với mèo yêu của chúng ta.
Mà không phải trộm nữa đâu, vì nó dám vào từng nhà để hỏi mua mèo to đấy :wall:
Thử hỏi có ai trên đời này mà nuôi mèo để bán cho lũ người làm cái nghề đáng khinh kia cơ chứ.
Không biết khi nào mới hết được nỗi lo này ????
 
Top