• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hải Phòng tổ chức OFFLINE đầu xuân Canh Dần Chủ Nhật ngày 28.2.2010

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Con GSD mặt tối này tên PUTIN 2 năm tuổi chú THuấn ạh,em này của ông anh chơi với cháu,em nó hình như đc anh ấy mua lại ở C32 chú ạh.Em ấy đã học hết cac bài huấn luyện cơ bản và ấn tượng nhất là bài giữ đồ cho chủ.Cháu cảm ơn chú đã quan tâm.
 

_DIAMOND_1984

Ban liên lạc VP Hải Phòng
Cả 2 Con GSD đều của anh Huy anh Phong ạ,anh ấy là thành viên mới nhưng cũng rất đam mê và tâm huyết....anh ấy là anh mặc áo sơ mi kẻ màu mận đấy ah.Cảm ơn anh đã quan tâm
 
Chào chủ topic !!!Có lời mời chú rất muốn đến giao lưu xong việc nhà lu bu quá lại chẳng đi được.Qua ảnh chú thấy ổn rồi, phong trào của Hải Phòng thì chú luôn hết sức ủng hộ tất cả các anh em HP mình.Nhìn ảnh chú thích ngắm người HP mình hơn trông si-sin,Italia lắm vì chó chú đi nhiều, ngắm nhiều lắm rồi.
To tất cả các bạn HP: chúng ta, chất của chúng ta luôn có giấu ấn trong lòng bè bạn, không lẫn lộn vào nơi nào được - vô tư một chút là quá ok.
 

girlcodon

New Member

em tiếc quá hôm đó bận đi nha trang công tác. góp vui với mấy anh chị cái ảnh "mẹ & con" vậy.
 

girlcodon

New Member
Góp vui cùng anh chị em hải phòng.
Đây là mấy bức ảnh có tên "mẹ & con"...chụp em bé KEN nhà em...còn em chỉ làm nền thôi ạ. tại hôm đó em đi chụp ảnh quảng cáo Underwear. KEN nó làm loạn cả Studio thế là mấy anh Photo Mechanic kêu cho KEN ra làm mẫu ...hì hì,...


 
Top