• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Nhiều cách thức truyền thông nâng tầm cho thương hiệu

khaiquynh

New Member
Nhiều cách thức truyền thông nâng tầm cho thương hiệu


Sử dụng quà tặng quảng cáo giá rẻ, quà tặng doanh nghiệp

Một trong các phương phám truyền thống không kém phần hiệu dụng chính là dùng quà tặng quảng cáo chất lượng in logo. Đơn vị sẽ liên kết với các đơn vị sản xuất quà tặng nhằm kiếm tìm nhà cung cấp những mặt hàng tiếp thị. Sau khi thích một mẫu vật phẩm, đơn vị sản xuất sẽ làm in logo kèm slogan của công ty lên đó và dùng quà tặng cho khách hàng. Đánh vào tâm lý “không ai là không muốn nhận quà”, doanh nghiệp đã truyền tải thành công hình ảnh của mình đến với nhiều khách hàng hơn. Hiện nay các mẫu mã quà tặng doanh nghiệp rất đa dạng và thích ứng với nhiều loại ngân sách với nhau, từ những quà tặng cao cấp như bộ giftset, quà tặng USB, ly-bình giữ nhiệt đễn những sản phẩm giá rẻ hơn bút kim loại (bút ký), hộp namecard hay móc khóa quảng cáo.
Một số quà tặng doanh nghiệp độc đáo được ưa chuộng
Quảng cáo thông qua truyền hình, TV

Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả rất lớn
Có lẽ đây là hình thức quảng cáo được ưa chuộng nhất của những “ông lớn”. Dựa vào các chuyên mục của nhà sản xuất truyền hình, những thương hiệu lớn sẽ đăng ký quảng cáo thông qua các hình thức như: clip quảng cáo, tự giới thiệu, kênh bán hàng qua TV hay thương hiệu sẽ xuất hiện dưới dạng nhà tài trợ chính thức cho một chương trình truyền hình,… Ưu điểm của loại hình quảng cáo này là phạm vi phủ sóng rất lớn, tiếp cận được rất nhiều khách hàng một cách chủ động. Hơn nữa, hình ảnh và âm thanh chân thật khiến khách hàng có xu hướng muốn trải nghiệm sản phẩm hoặc ưu ái lựa chọn sản phẩm đó trên kệ siệu thị. Tuy nhiên, do đây là “cuộc chơi của những ông lớn” nên chi phí đầu tư khá cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải có nguồn ngân sách lớn chi cho việc Marketing thương hiệu. Ngoài ra, để gây chú ý và để lại dấu ấn với khách hàng, các chiến lược quảng cáo trên TV cần phải được thực hiện với tần suất cao, lập đi lập lại trong một thời gian nhất định.

Quảng cáo trên tạp chí, Internet

Quảng cáo sản phẩm trên báo hay tạp chí là hình thức quảng cáo lâu đời nhất và hiện nay vẫn còn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Hình thức này đánh mạnh vào tính “truyền tay” của báo chí, từ đó tạo được độ phủ cho thương hiệu. Hơn nữa, người dùng còn có thể lưu trữ và tìm lại thông tin khi cần thiết. Khi thời đại công nghệ thông tin lên ngôi, hình thức quảng cáo này được nâng lên một tầm cáo mới và trở thành “digital marketing”.
>>> Xem thêm: mũ bảo hiểm quảng cáo chính hãng

CÔNG TY QUÀ TẶNG SÁNG TẠO INOGIFT

094 1900 823

043 296 9969

 
Top