Nhiều cách thức truyền thông nâng tầm cho thương hiệu
Sử dụng quà tặng quảng cáo giá rẻ, quà tặng doanh nghiệp
Một số quà tặng doanh nghiệp độc đáo được ưa chuộng
Quảng cáo thông qua truyền hình, TV
Quảng cáo trên TV mang lại hiệu quả rất lớn
Có lẽ đây là hình thức quảng cáo được ưa chuộng nhất của những “ông lớn”. Dựa vào các chuyên mục của nhà sản xuất truyền hình, những thương hiệu lớn sẽ đăng ký quảng cáo thông qua các hình thức như: clip quảng cáo, tự giới thiệu, kênh bán hàng qua TV hay thương hiệu sẽ xuất hiện dưới dạng nhà tài trợ chính thức cho một chương trình truyền hình,… Ưu điểm của loại hình quảng cáo này là phạm vi phủ sóng rất lớn, tiếp cận được rất nhiều khách hàng một cách chủ động. Hơn nữa, hình ảnh và âm thanh chân thật khiến khách hàng có xu hướng muốn trải nghiệm sản phẩm hoặc ưu ái lựa chọn sản phẩm đó trên kệ siệu thị. Tuy nhiên, do đây là “cuộc chơi của những ông lớn” nên chi phí đầu tư khá cao, đòi hỏi doanh nghiệp phải có nguồn ngân sách lớn chi cho việc Marketing thương hiệu. Ngoài ra, để gây chú ý và để lại dấu ấn với khách hàng, các chiến lược quảng cáo trên TV cần phải được thực hiện với tần suất cao, lập đi lập lại trong một thời gian nhất định.
Quảng cáo trên tạp chí, Internet
Quảng cáo sản phẩm trên báo hay tạp chí là hình thức quảng cáo lâu đời nhất và hiện nay vẫn còn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Hình thức này đánh mạnh vào tính “truyền tay” của báo chí, từ đó tạo được độ phủ cho thương hiệu. Hơn nữa, người dùng còn có thể lưu trữ và tìm lại thông tin khi cần thiết. Khi thời đại công nghệ thông tin lên ngôi, hình thức quảng cáo này được nâng lên một tầm cáo mới và trở thành “digital marketing”.
>>> Xem thêm: mũ bảo hiểm quảng cáo chính hãng
CÔNG TY QUÀ TẶNG SÁNG TẠO INOGIFT
094 1900 823
043 296 9969