• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Cuốn hút với sự vui vẻ của thiết kế shop thời trang Missguided

Thương hiệu thời trang cao cấp Missguided đã cho ra mắt thiết kế cửa hàng bán lẻ đẹp và được thiết kế theo phong cách vui tươi và bất ngờ. Phong cách này đã phá vỡ các quy tắc của các cửa hàng bán lẻ thời trang thông thường, đem đến sự tươi mới tại nơi cửa hàng được đặt là Westfield Stratford City, tạo nên không sự hãi và vui vẻ cho các cô gái nghiện mua sắm trong tinh thần của thương hiệu Missguided. Cửa hàng mới của Missguided là một bước đi táo bạo đầu tiên trong một chiến lược đầy tham vọng chuyển nhà bán lẻ trực tuyến sang cả mảng bán lẻ truyền thông và muốn phát triển trên toàn cầu nhanh chóng.



On Air là một slogan ấn tượng của cửa hàng, nó giúp cho việc lôi kéo cô gái xinh đẹp lan truyền nó trong cuộc trò chuyện thường xuyên với nhau bằng cách chuyển phương tiện truyền thông xã hội vào một kinh nghiệm sống, thể chất, làm cho họ cảm thấy một phần của một cộng đồng thú vị. Lấy cảm hứng thiet ke noi that showroom từ một studio truyền hình, không gian cung cấp một dòng sống năng động của thời trang và cảm hứng. Những tuyên bố thương hiệu bắt đầu với một đôi chiều cao mặt tiền cửa hàng sống - một phiên bản của trang web Missguided. Một màn hình hiển thị đa tầng cho thấy giai điệu của riêng Missguided và không lẫn đi đâu được, phông nền kết cấu và màn hình chơi thương hiệu và nội dung chiến dịch cung cấp một bối cảnh tràn đầy năng lượng cho thương hiệu siêu quy mô Missguided



Lấy cảm hứng từ một bãi biển Miami bên hồ bơi quyến rũ, nội thất bên trong của cửa hàng được thiết kế gồm nhiều cây cọ bao quanh không gian và một hồ bơi hoạt hình được chiếu lên trần nhà, trong khi một người khuân thêm vào cảm giác VIP, truy cập đến tất cả mọi người. Trong cửa hàng dịch vụ cũng sẽ có sẵn cung cấp cho khách hàng những cơ hội để "làm móng tay của họ đã làm", bao gồm các tùy chọn của một thiết kế Missguided mang tính biểu tượng, và sự thích của một thanh Keash dải bện để theo. Hợp tác với việc sắp xếp, toàn nữ nhãn hiệu sắp tới người cung cấp một dịch vụ cô gái Missguided muốn, các cửa hàng sẽ tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo và cá nhân trong khi duyệt.

Theo thietkeaau.net
 
Top