• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chính xác như thế nào làm bạn bước Facebook thành công?

seoviet

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Chính xác như thế nào hiệu quả là Facebook trong việc tạo ra công ty? Như bạn có thể surmise, không có một câu trả lời phù hợp tất cả vì nó phụ thuộc vào những kỳ vọng - thực tế và nhận thức.

Chính xác những gì là nhất định là quảng cáo có thể cải thiện bán hàng của bạn và đẩy mục "ra khỏi cửa." Nó không bao giờ có thể thay thế nền tảng trang web của bạn, nhưng nó có thể phục vụ như một chất xúc tác cho thu nhập từ đầu và làm việc như là một bổ sung cho các nỗ lực quảng cáo khác của bạn. Hầu hết các công ty không quan tâm nơi bán hàng của họ có nguồn gốc từ nhưng họ có ý thức không để lại tiền trên bàn. Đó là lý do tại sao nó là điều cần thiết để mang lại các mục để nơi khách hàng mục tiêu của bạn là trực tuyến. Và hôm nay, Facebook là nơi họ đang còn lại cho miếng của thời gian.

Vì vậy nếu người tiêu dùng của bạn trên Facebook, nó là rất quan trọng xây dựng lên sự hiện diện của Facebook, tạo phần thưởng, phiếu giảm giá, cuộc thi và quà tặng miễn phí. Sau đó chở họ đến trang web thương mại điện tử của bạn hoặc có họ thuận tiện mua thông qua trang Facebook fan hâm mộ của bạn.

Fan hâm mộ tham gia là chính để quảng cáo Facebook hiệu quả

Hiệu quả Facebook quảng cáo bắt đầu với fan hâm mộ tham gia. Mỗi công ty cần phải có một chương trình để có được những người bạn thậm chí nhiều hơn. Bạn bè đang dẫn đủ điều kiện và khách hàng tiềm năng cho rằng họ cần phải thực hiện một hành động nhận "thích" trang web của bạn. Điều này cung cấp cho bạn cơ hội để tấn công trong khi sắt là nóng bằng cách cung cấp cho họ một thận trọng cho friending bạn có thể không xuất hiện trên trang web của bạn. Ngay sau khi trong cơ sở dữ liệu quảng cáo của bạn, sau đó bạn có thể tiếp tục để hàng đầu của tâm bằng cách cung cấp cho bạn tốt trung thành (và các bạn bè tốt của bạn bè) bổ sung ưu đãi để giữ mua.

Làm thế nào làm bạn đo lường sự thành công của Facebook?

Đương nhiên, bạn cần phải sử dụng các số liệu khác nhau cho Facebook để đo sự thành công do thực tế là lý do họ đang trên trang của bạn là một động lực nhiều hơn nếu họ đi đến trang web của bạn. Thường xuyên lần khách truy cập trang web vào trang web của bạn đang cố gắng để tìm thấy một quảng cáo đặc biệt, trong khi Facebook cá nhân đang cố gắng để tìm thấy thông tin liên lạc và phát triển một mối quan hệ với thương hiệu. Các số liệu cho Facebook là khác nhau. Bạn sẽ xem xét pal tính, mức độ của tỷ lệ giao tiếp và defriending fan hâm mộ. Nếu bạn không đang mất đi bạn bè sau đó bạn đang cung cấp tài liệu có liên quan mà giữ họ hài lòng.

Đó là câu hỏi của việc có cá nhân pal bạn trước khi bạn có thể xem bất kỳ ứng dụng xã hội thương mại hoặc xem cuộc hội thoại. Tôi không nghĩ rằng nó là một chiến lược quảng cáo sai miễn là bạn đang cung cấp một thương hiệu mới pal một khuyến khích chất lượng kết thúc lên là một phần của sau Facebook của bạn. 10% Phiếu giảm giá một mình có thể không đủ, Tuy nhiên kết hợp với vận chuyển miễn phí có thể biến một khách truy cập vào một fan hâm mộ. Nhưng hãy nhớ rằng, mục tiêu tối cao là fan hâm mộ tham gia với tên thương hiệu của bạn và cuối cùng có họ sẽ chỉ là evangelists người sẽ giúp lan truyền các thị trường mục đến mạng lưới của họ. Nếu bạn có thể nhận được chúng để giới thiệu thương hiệu của bạn, bạn là vàng! Như bạn đã thực sự có kinh nghiệm, một khách hàng hài lòng là bán hàng tốt nhất của bạn cá nhân.

Nhận biết khách hàng của bạn

Facebook là một phương tiện tuyệt vời để có được để hiểu tốt hơn nhiều người tiêu dùng của bạn, chính xác những gì họ đang tìm kiếm và chính xác những gì họ trả lời ngay cả thuận lợi hơn - như một chức năng nhất định hoặc chức năng. Bằng cách liên tục cung cấp người hâm mộ với những ý tưởng, ý kiến thú vị về các mặt hàng và phần thưởng cho người hâm mộ trung thành phần thưởng có thể tăng bán hàng thương mại điện tử của bạn. Cá nhân được lấy cảm hứng để mua nếu họ thích thương hiệu của bạn và cảm thấy một kết nối cho bạn. Chăm sóc cho họ và họ sẽ chăm sóc cho bạn. Đó là mối quan hệ cho nhận được tái tạo thiện chí và thành công. Liên kết với bạn bè Facebook của bạn, có phần thưởng của nó.
 
Top