• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

1001 Chuyện Vui : Vui Chuyện về ...Chim !

noodle

New Member
Một anh thích chim đưa thư và đã huấn luyện được hai con chim bồ câu rất giỏi. Hai con chim đã nhiều lần bay về đích rất chính xác. Song người huấn luyện chim phát hiện chúng không bao giờ về cùng nhau. Khi thì con này về trước, khi thì con kia về trước. Anh ta nghĩ: “Tuy hai con bồ câu đều bay tới đích được, nhưng trên đường bay, chúng vẫn bị lạc hướng nên bay thêm mất một đoạn đường.

Sở dĩ có con về trước, có con về sau, hiển nhiên là vì có lúc con này bay đường vòng, có lúc con kia bay nhầm mục tiêu, nếu không chúng đã về cùng một lúc. Nếu hai con dựa vào nhau, cùng nhận biết phương hướng, mục tiêu thì nhất định sẽ bay đến đích nhanh hơn và chính xác hơn.

Anh ta đem ý nghĩ của mình ra thực hiện: Lấy sợi dây dài một mét, buộc hai con chim vào nhau, sau đó thả chúng bay đi. Hai người bạn đồng hành không thể giữ được khoảng cách và tốc độ bay như nhau, sợi dây làm cho chúng giằng co lẫn nhau, chẳng mấy chốc đã rơi từ trên từ trên không xuống. Chúng càng muốn bay lên, càng bị giằng co hơn, cứ bay lên lại rơi xuống, sau mấy lần giãy giụa kịch liệt, kết cục cả hai con đều chết trên đường đi.

Chỉ cần thống nhất phương hướng và mục tiêu, để chúng tự do bay thì đến đích được, cho dù đi vòng một chút cũng không sao, tước mất chút tự do ấy, chúng chỉ có thể bị chết trên đường.
 

HOANG HUNG_HP

Chuyên gia
___ HOANG HUNG_HP Thân mến xin chào quý anh chị em trong D Đ Vietpet nói chung & chào các Quý bạn trong Toppic Chim bồ câu đưa thư (homer), bồ câu kiểng nói riêng .
HOANG HUNG_HP lập ra Toppic này nhằm mong mỏi Quý anh chị em trong D Đ tham gia góp chuyện vui , thơ vui , chuyên về BỒ CÂU . Các chuyện vui , thơ vui chuyên về BỒ CÂU được sưu tầm trên các phương tiện tông tin đại chúng như trên Báo , Báo nói , Báo hình , Trên các website trong & ngoài nước , các câu chuyện được truyền tụng trong Dân Gian , nhặt nhạnh tháo , nắp ráp các truyện Hoặc là ta tự Phát minh , sáng chế ra các chuyện có thật từ 0% ....... 100 % .
Yêu cầc các ngôn từ phải Tế Nhị , Trong Sáng , Phải Thuần Việt & Phải Đúng Nội Quy Diễn Đàn VP .
___ HOANG HUNG_HP Mong muốn tất cả các Quý bạn là thành viên trong Toppic [ Chim bồ câu đưa thư (homer), bồ câu kiểng ] mỗi tháng ít nhất nên đóng góp 1 bài trở lên .
___ HOANG HUNG_HP Rất mong quý anh chị em trong D Đ chung tay góp chuyện VUI & thơ VUI .
___ Sau Đây Tôi Xin Mở Màn
 

HOANG HUNG_HP

Chuyên gia
Chuyện Vui : ( Tự chuyện )

Trong khu tập thể ( HỌ BỒ CÂU ĐUA ) thường thường những nhà san sát nhau , theo như chủ đầu tư nhà thì họ thiết kế theo dãy , hoặc theo lô , để giảm phần diện tích đất cát giá cao nên các gia đình san sát nhau , thường thì các nhà chung vách .
Có 2 vợ chồng tay đua chuyên nghiệp đang nghỉ dưỡng ở nhà , họ thì thầm với nhau về chuyện đua sắp tới mà ÔNG CHỦ ĐÃ LẬP KẾ HOẠCH .
Chị vợ bàn với anh chồng rằng :
__ Ông chủ đã chỉ định vợ chồng nhà mình chuyến đua đợt tới này là phải có mặt để tham gia đấy .
+ + Bỗng dưng bị cắt ngang bởi chuyện vợ chồng nhà anh chị VÚ sát vách nhà làm cắt ngang câu chuyện của vợ chồng anh chị đua , vợ chồng anh chị ĐUA nín nặng để nghe xem là chuyện gì : câu chuyện Lúc đầu nhỏ , sau dần to rồi 2 vợ chồng anh chị VÚ cãi nhau to :
Câu chuyện ồn ào của nhà vợ chồng anh chị VÚ như sau :
Anh chồng nói :
__ Em ơi , vợ chồng mình chung sống với nhau thấm thoắt đã hơn 1 tháng rồi , con của chúng mình càng lớn càng khoẻ mạnh ra làm anh rất mừng , ( anh chồng vừa nói vừa cười có vẻ đắc ý ) :D :D :D .
+ + Chị vợ thấy anh chồng vui , cũng vui theo , liền lấy mỏ se se chải lại lại bộ tóc đầu cho anh chông & không quên đùn chút nước bọt vuốt cho mái tóc của chồng thêm bóng mượt . Bỗng dưng anh chồng liền hỏi chị vợ :
__ Em ơi ! Tại sao con của mình càng nuôi nó lớn mà nó lại không giống anh là sao ? ? ? ...... Em thử nhìn kỹ đi ? ? ? từ mặt mũi , chân tay , người ngợm & lại còn cả bộ lông nữa chứ ? ? ? ....
+ + Chị vợ thấy anh chồng nói thế vì nghĩ là mình không chung thuỷ nên cơn ức trào lên đến tận cổ , không thèm chải tóc cho anh chồng nữa bèn quay sang nhìn 2 đứa con mới ăn song đang nằm ngủ trông rất ngon lành . Chị vợ nhìn 2 đứa con càng thấy sững sờ & bối rối khi thấy đức lang quân của mình nói đúng . Trong lúc chị vợ đang bối rối anh chồng liền nói :
___ Em nói với anh là em hứa ...Thề chung thuỷ với anh như loài người nói là chung thuỷ như HỌ BỒ CÂU nhà mình cơ mà , chuyện đến nước này thì em giải thích sao đây ? . ? .? . ? ... :wall: :wall:
+ + Chị vợ sụt sùi , thút thít , nước mắt ngắn nước mắt dài phân bua với anh chồng :
__ Trước đây thì em không nói làm gì , nhưng từ khi em hứa với anh là em chung thuỷ suốt đời với anh là cuộc đời của em sẽ chỉ có một mình anh .............. ( chị vợ vừa nói , nước mắt vừa tuôn trào ra như suối như muốn lấy nước mắt để khẳng định tính chung thuỷ của mình ) .
+ + Anh chồng lúc này không kìm nén nổi cơn tức giận của mình :wall: :wall: :wall: bèn nói :
__ Em suy nghĩ kỹ đi ! ! ! Và trả lời cho anh biết 2 đứa con này là con của ai ? ? ? .
+ + Chị vợ không thèm để ý đến anh chồng nói nữa , quay lại nhìn 2 đứa con mà cả 2 vợ chồng chị chị đang nuôi , chị càng nhìn , lại trông càng giống con của đôi vợ chồng thằng cha RAND & MEGI nhà bên cạnh mà ở sát vách với nhà mình . Lúc này chị vợ hạ giọng & phân trần với anh chồng :
__ Anh ạ ! ! ! Em nghĩ thế này : Cả 2 vợ chồng mình xem xét lỗi ở đâu nhé . Em nghĩ lại rồi , bữa mà hôm em có bầu thì thì con mẹ MEGI nó cũng có bầu & nó đẻ với em cùng một ngày .
+ + Lúc này anh chồng vẻ mặt bừng lên tươi tỉnh như chợt nghĩ ra điều gì liền cắt ngang câu nói của vợ bèn nói :
__ Thôi đúng rồi ! ! ! ! Anh nhớ là bữa hôm em & MEGI đang có bầu được 5... 6 hôm gì đó ÔNG CHỦ có nói với bạn ông ấy rằng : (( Tôi mong làm sao cho vợ chông nhà RAND đẻ trùng ngày với vợ chồng nhà VÚ thì hay quá , để cho vợ chồng nhà VÚ nuôi giúp ... )) .
+ + Chị vợ nét mặt tươi tỉnh hẳn lên liền vội cắt ngang câu nói của chồng bèn reo lên :
__ Ồ ! ! ! ! , Mình ơi , mình nhìn kìa :)) :)) Đúng là con cái của nhà RAND & MEGI rồi ! ! ! Em nhìn kỹ thì thấy chỉ có con cái nhà RAND & MEGI là anh chị của con chúng mình đang nuôi nó mới được ÔNG CHỦ đeo kiềng ( vòng ) giống nhau chứ ! ! ! !
+ + Anh chồng vui mừng : :)) :)) :)) :)) bèn hạ giọng nói :
__ Mình ơi ! ! ! Anh trách nhầm mình rồi ! ! ! Thôi cho anh xin lỗi mình nhé ! ! ! Anh xin hứa kể từ nay anh không dám vội vàng trách nhầm mình nữa :D :D :D Thôi thì con của ai cũng là con , vợ chồng VÚ nhà mình phải làm đúng bổn phận là chăm sóc con cái cho đến nơi đến chốn để không phụ lòng ÔNG CHỦ nhé .
+ + Chị VÚ bẽn lẽn nhìn yêu anh chồng rồi cũng thốt lên :
__ Chỉ cũng tại mình nóng vội thôi ! ! ! Chưa chi đã nghi ngờ người ta ...........
+ + Nhìn anh chồng với con mắt đáng yêu liền nói :
__ Em ghét mình lắm ..........
+ + + + + Hai vợ chồng nhà RAND lúc này mới chợt tỉnh & thì thào to nhỏ với nhau , anh chồng nói :
__ Thôi thế là vợ chồng mình toại nguyện rồi , ý của ÔNG CHỦ như thế là sáng suốt , ÔNG đã giao con cái của mình cho anh chị VÚ nuôi để vợi chồng mình có sức khoẻ , có thời gian tập huấn cho những ngày thi tới , vợ chồng mình phải hết sức cố gắng & quyết tâm giành thắng lợi về cho ÔNG CHỦ , mình thấy thế nào ? ? .
+ + Chị vợ ( MEGI ) bẽn lẽn nói :
__ Em cũng hoàn toàn nhất chí với Mình nhưng với điều kiện : Mình phải luôn luôn giữ gìn sức khoẻ , không được lãng phí sức khoẻ đâu đấy . .......:D :D :D nếu cần thiết thì em CẤM VẬN MÌNH ...........:D :D :D .
+ + Như hiểu ý nhau : Ngay sau đó hai vợ chồng nhà RAND bay ra khỏi chuồng phóng một mạch mãi lúc lâu mà vẫn chưa thấy về .............. số thời gian đó cũng coi như một buổi tập huấn đường ngắn .
Câu chuyện tôi kể đến đây là tạm dừng , mong anh chị em viết tiếp ...................
 

HOANG HUNG_HP

Chuyên gia
Cô Ta Đang Nghĩ Gì ? ?

A & B là 2 nữ sinh viên nhân dịp nghỉ hè rủ nhau về quê chơi , giữa trưa hè trời nắng trang trang A liền vào trong nhà lấy nắm thóc vãi ra sân cho chim ăn , nhìn đàn chim đang chúi đầu vào chỗ thóc ăn vội vàng , A & B thấy vòng ngoài có 2 con chim Trống & Mái đang rượt đuổi nhau , anh Trống vừa đuổi , cổ phồng lên , miệng không ngừng thốt ra tiếng… cúc cù cù ….. cúc cù cù …………. Đuổi vòng quanh sân cũng có đến vài vòng sân mà vẫn không đuổi kịp cô bạn chim mái . Lúc đó A liền hỏi :
A __ Không biết cô bạn chim mái kia đang nghĩ gì nhỉ ? ? ?
B __ Cô ta đang nghĩ mình chạy thế này liệu có chạy nhanh quá không ………………..
A __ Trời ! ! ! ! Có thế mà mình không nghĩ ra ...............
 

HOANG HUNG_HP

Chuyên gia
Chim Tập Huấn ĐỒ SƠN ...! ! ! !

A & B ...Là hai người bạn gái chơi thân với nhau từ thuở thiếu thời , khi lớn nên lại cùng chung sở thích lấy chồng nuôi chim bồ câu BẮC HỔI :D .
......Rồi một hôm ...... buổi chiều mùa hè mát trời ..... A.. hớt hải phóng xe vội vàng đến nhà B , gặp B , A vừa nói vừ thở hổn hển :
A .. -- Mụ ..... ơi .. ơi ... : Tôi nghe ông xã tôi nói chiều nay mấy ông ấy đi thả chim .......
B.. -- Vậy thì sao ? ? Thả chim thì chuyện đó là bình thường chứ sao ........! ! !
A.. -- Không ! ! Các ông ấy đi.... đi ....đi thả .... thả .... thả .... thả ở ...... ở ... ở ...... ĐỒ SƠN..... cơ .
B .. -- Vậy thì sao ? ? Thả chim ở ĐỒ SƠN thì chuyện đó CŨNG là bình thường chứ sao ........ ! ! !
A .. -- Không ! ! ! Đằng ..... này ..... thả ..... ở ........... ĐỒ ........... SƠN ...... mà ..... mai các ông ấy mới về cơ ! !!!!!... ? ? ? .:at wits end: :at wits end: :at wits end:
B .. -- Đúng vậy ! ! ! Hôm bữa tôi nghe thấy các ông ấy nói là : ĐỒ SƠN tuy gần nhưng có lắm Đồi , Núi , To Nhưng Lại Cao ; Có Nhiều Vực Suối Thẳm Nhưng Lại Sâu & Lắm Nước .... Nên các ông ấy phải năng ra ngoài đó tập huấn để rèn luyện thẻ lực thì chim của các ông ấy mới đi chiến trường được ....
A .. -- Nhưng nguyên cớ gì mà sáng mai các ông ấy mới về ? ? ? :at wits end: :at wits end: :at wits end:
B .. -- Bộ Mụ tưởng chim của các ông ấy về ngay đó hả ....... còn khuya .....! ! .. Chim của các ông ấy phải vượt qua bao nhiêu Đồi , Núi , To Nhưng Lại Cao ; Có Nhiều Vực Suối Thẳm Nhưng Lại Sâu & Lắm Nước .... nên hôm sau về là lẽ dĩ nhiên .... các ông ấy cũng phải Leo Nên Đồi Núi Cao , Xuống Vực Suối Sâu , cũng vất vả lắm chứ nên hôm sau các ông ấy về là phải rồi .....! ! !
A .. -- ? ? ? ? :at wits end: :at wits end: :at wits end:
 

truongdx

Member
Kinh doanh bồ câu đưa thư

Phóng viên hỏi một tỷ phú:


- Bí quyết thành công của ông là gì?

- Tôi kinh doanh chuyên về bồ câu đưa thư.

- Thế ạ? Ông bán được bao nhiêu con?

- Chỉ một con duy nhất. Nhưng bao giờ nó cũng bay về với tôi.
=))
 

HOANG HUNG_HP

Chuyên gia
Đến Hẹn Chậm Lên :

Hàng năm cứ vào mùa lễ hội , ở một tỉnh phía Bắc dân làng lại mở hội thi chim :
Ông Mặt Trời còn chưa tỉnh giấc , các hạt sương long lanh còn đọng trên mỗi lá cây ngọn cỏ thì ở một tỉnh nọ tiếng trống , tiếng chiêng đã khua vang khắp đường làng , ngõ xóm . Đàn ông , đàn bà , người già , người trẻ & cả các bạn nam nữ thanh thiếu niên lườm lượp kéo nhau ra sân Vận Động Thể Dục Thể Thao của tỉnh để xem thi chim :
Lúc này bà con dân làng đã tề tựu gần như đã đông đủ , cũng là lúc Ông Mặt Trời đã tỉnh hẳn giấc .
Mọi ngưòi thì chỗ này đứng túm năm , chỗ kia đứng tụm ba , có chỗ thì đứng vòng trong vòng ngoài , khi đến gần thì mới biết là họ đứng vây quanh những lồng chim . Thú chơi chim hội này là hầu hết chủa các cụ gìa , những áo lồng bằng mảnh vải Điều được khâu vá cẩn thận được thêu thùa những văn hoa trông thật đẹp mắt , bao bọc quanh những lồng chim của các cụ . Các cháu nam nữ thanh thiếu niên cứ vạch các áo lồng chim của các cụ ra xem rồi có những câu bình luận :
---- Chim của cụ A to thế này nhưng chưa chắc đã khoẻ để dành giải :
---- Chim của cụ B tuy nhỏ nhưng lông lá mượt mà chắc là bay đã lắm đây :
---- Chim của cụ C trông thì to khoẻ thật đấy nhưng mà yếu & mau hạ lắm :
+ + + Thôi thì đủ chuyện trên đời để bình phẩm , mọi người còn đang say xưa bình phẩm về chim bỗng từ loa phóng thanh vang lên tiếng của ông Trưởng Ban Tổ chức chậm …… chạp , dõng …….. dạc :
---- Ban … Tổ …… Chức ….. chúng …. Tôi …. Yêu …. cầu …. Các ….. cháu ….. nam ….. nữ …. Thanh …. thiếu ….. niên ….. Không ….. Được ….. Vạch ….. Chim ….. Của ….. Các ….. Cụ ….. Ra ….. Xem , làm … cho …. Chim …… của ……. Các ….. Cụ ….. hoảng …… loạn , bay ….. mất ….. điểm ………..
Ngừng một chút ông Trưởng Ban Tổ Chức hình như đã nghĩ ra điều gì bèn :
---- Bập …. Bập ….. Bập……. Tôi xin đính chính lại : Ban Tổ Chức chúng tôi yêu cầu các cháu nam nữ thanh thiếu niên Không Được Vạch áo lồng Chim Của Các Cụ Ra Xem , làm cho chim của các cụ hoảng loạn , bay mất điểm ………..
Thế là cả sân vận động được một mẻ cười Ra Nước Mắt .

=== ( Vì điều kiện công việc bận rộn lên Đến Hẹn Chậm Lên mong mọi người cảm thông )
 

haohao

Member
- Lúc này buôn bán có được không vậy?
- Ế quá mày ơi, hôm kia còn bán được một con, hôm qua thì không bán được con nào, hôm nay còn tệ hơn hôm qua nữa…
- Hôm qua đã không bán được con nào, sao hôm nay còn tệ hơn được?
- Hôm nay người ta đem chim đến trả lại.
- Trời…
 

truongdx

Member
Mà ngay trong diễn đàn này cũng nhiều người dùng từ CHIM thay vì dùng bồ câu đó thôi, không tin thì mọi người hãy đọc và để ý đi.[/QUOTE]

Tại thành Rom cổ kính có 1 bưu điện rất đẹp .Trong bưu điện có bức tượng 1 thằng bé trần truồng , ai muốn mua tem thì chỉ viêc cầm chim thằng bé giật 1 cái nó sẽ nhả ra 1 con tem . Một ngày kia có 1 anh chàng vào bưu điện để mua tem nhưng khổ 1 nỗi do giật mạnh quá nên anh ta làm đổ mất bức tượng ,do lo sợ người ta bắt đền nên anh chàng đành cưởi hết quần áo và đứng vào chỗ bức tượng . Một lát sau có 3 cô gái trẻ vào bưu điện để mua tem .Như thường lệ 1 cô cầm chim giật 1 cái nhưng không thấy tem đâu ,cô thứ 2 cũng giật thử 1 cái nhưng cũng không được . Bực mình quá cô thứ 3 cầm , giật lia lịa và thốt lên : -Quái lạ mọi hôm nó cho tem hôm nay lại cho hồ ! :))
 

seal203

Member
Chuyện cũ nhưng đóng góp để diễn đàn phong phú

Alô! Con chim nhỏ của anh đấy à?

- Không! chim bố đây.
- Ấy chết! Cháu xin lỗi bác! Bác có khỏe không ạ?
- Khỏe để đánh nhau với ai?
- Dạ... cho cháu hỏi Trang có nhà không ạ?
- Nó không có nhà thì là dân vô gia cư à?
- Dạ, dạ... ý cháu là Trang có ở nhà không ạ?
- Nếu không thì sao? - Thế... Trang đi đâu ạ?
- Đến cơ quan rồi. - Bác cho cháu số điện thoại của Trang được không ạ?
- Nó có nhiều số lắm!
- Bác cho cháu xin một số thôi ạ!
- 8...
-... 8 rồi... mấy nữa ạ?
- Thì cậu bảo chỉ cần một số thôi mà.....
- Dạ bác cho cháu xin nốt mấy số còn lại luôn ạ
- 5 7 3 6 8 2, còn sắp xếp sao thì ... tùy
 

seal203

Member
Đừng để BC chết kiểu này

Một hôm thằng bé thấy một con con chim chết giữa đường và nó chổng 2 chân lên trời, bé mới hỏi bố : tại sao con chim nó như vậy bố? Không muốn con mình biết chuyện sinh tử sớm quá, ông bố mới nói : Con đừng lo con chim nó như vậy tại vì ông trời dẫn nó lên trời ở với ông.

Ít lâu sau, ông bố đi làm về thì thấy thằng con hấp tấp chạy ra, bố ơi hôm nay xém nữa mẹ bị trời bắt lên trời rồi. Ông hốt hoảng, con nói gì, giải thích rõ cho bố nghe...
Thằng con mới nói : thì hôm nay chú A tới chơi, con vào phòng thì thấy mẹ giơ 2 chân lên trời và nói, trời ơi con sắp tới rồi (oh my god,I am coming) may quá nhờ có chú A đè lên mẹ nên mẹ mới còn ở đây với 2 bố con mình đó =))
 

boynhaque_1997

New Member
Trong giờ số học, thầy giáo đã giảng thế nào là phép tính cộng. Sau khi giảng xong, thầy giáo đặt câu hỏi:

- Thêm 1 vào 5, sẽ là bao nhiêu?

Học trò im lặng.

Thầy giáo nói tiếp:

- Thí dụ, tôi cho các em 5 con chim bồ câu, rồi sau đó thêm 1 con nữa. Các em sẽ có bao nhiêu bồ câu?

- Bảy!

Thầy giáo ngạc hiên:

- Sao lại bảy? Tại sao?

Cậu học sinh giải thích:

- Thưa thầy, ở nhà em đã có 1 con bồ câu rồi ạ!
:)):)):)):))
 

boynhaque_1997

New Member
Cu Tí 7 tuổi hỏi mẹ:

- Bồ câu có biết nói không hả mẹ?

- Không con ạ.

- Thế sao hôm qua lúc mẹ đi vắng, con nghe thấy bố nói qua điện thoại là: "Bồ câu của anh, em nói đi…"?

- Được, loại bồ câu này mẹ sẽ cho nó nhiễm H5N1!
:)):)):)):))
 

boynhaque_1997

New Member
**Vào một buổi tối, A và B đang nói chuyện với nhau. KHổ một nỗi, lúc chiểu B ăn quá nhiều khoai lang nên bây giờ hơi đầy bụng. Bỗng nhiên một tiếng động vang lên: "tít...". Đỏ mặt, B bàn hát lên 1 câu:
- Ôi bồ câu đang bay về đâu?
Tưởng thế đã xong, ai ngờ lại thêm một tiếng "tít...", ngượng chín mặt, B lại ca thêm một câu nữa:
- Ôi đôi bồ câu đang bay về phương nào?
lãnh đủ, A tức giận nói:
- Thôi, mày có thả thì thả đại một đàn. Chứ đừng có thả từng con như thế!
=))=))=))=))=))=))=))
 
Trên tuyến xe bus, một ông già bước lên xe bus với cái lồng chim trên tay. mặc dù đã có cái áo lồng nhưng con chim vẫn bay loạn xạ lên trong lồng và làm rụng mấy cọng lông. thấy có cô gái ngồi gần nơi mình đứng, ông già bèn nói.

Cô ơi! cố có thể dạng chân ra cho tôi đút con chim của tôi vào được không? (Ý là đút vào gầm ghế)

Ơ cái ông này, chim ông thì để nơi ông đi, đút vào nơi tôi làm gì?

Cô ơi, cô thông cảm, con chim của tôi quý lắm, nhưng nếu cứ để nơi tôi thế này thì nó rụng hết lông mất.

Thế à, Con chim của ông không biết quý cỡ nào nữa, thôi được để tôi dạng ra cho ông đút vào.

Cám ơn cô.

Ông đút vào sâu (vào trong gầm ghế) một tí, đút phía ngoài thế này làm tôi thấy vướng chân lắm.

Tôi xin lỗi, đễ tôi đút sâu hơn, thế này đã dễ chịu chưa cô?

Thế này được rồi, thoải mái rồi. úi da, con chim của ông quậy quá đi, cứ nhảy tưng tưng lên thế này sao?

Cô yên tâm đi, nó ở trong đó một tí là nó nằm yên à.

.....................

đi được một đoạn, ông già lại lên tiếng.

Cô ơi, tôi rút con chim của tôi ra nhé.

ơ hay cái ông này, vừa mới đút vào giờ lại rút ra, đang ngồi yên thì lại rút ra, bực cả mình.

tôi xin lỗi, nhưng tôi đã đến nơi rồi. cám ơn cô nha.
 

HOANG HUNG_HP

Chuyên gia
Cáo Lỗi : Đến hẹn chậm lên :

Chuyên là thế này :
Buổi tập huấn hôm nay như bao nhiêu buổi tập huấn thường kỳ đường dài khác :
Ở một căn cứ nọ quân số hôm nay tham gia dự buổi tập huấn chỉ có 50 % quân số toàn trại . Vì điều kiện khách quan lên Ông Trưởng căn cứ chỉ dẫn quân đi có vậy , điều kiệm hôm nay chỉ là buổi tập huấn thể lực lên Ông Trưởng căn cứ thả cả đoàn vận động viên , các vận động viên bàn bạc với nhau : Thôi thì buổi tập huấn thường kỳ chứ có thi cử gì đâu mà phải vội vàng bay nhanh hoặc bứt phá . Sau khi cả đoàn cùng nhất trí với ý kiến đã bàn bạc cùng nhau cất cánh chờ đợi bay đoàn cho đông vui , lúc thì kẻ trước , khi thì người sau bảo nhau mà bay ……………….. khi được một nửa đường bỗng dưng có một mũi tên bứt phá , mọi vận động đều chố mắt nhìn theo mũi tên đang lao về phía trước . Bỗng mái HOA hỏi mái ĐÁ :
__ Này Mụ ơi ! ! ! Thằng cha kia có phải là thằng cha RAND không ? ? ? . Thời gian gần đây , lần nào đến nưả đường Anh Ta cũng đều bứt phá …………..:wall:
Mái ĐÁ quay mặt lại nhìn mái HOA mỉm cười ::D:D:D
__ Không Hắn thì ai vào đây ! ! ! Chắc Mụ lại mê Hắn ta rồi phải không ? ? ? .:eek:h go on:
Vì nói chúng tim đen , Mái HOA đỏ mặt ngượng ngùng :
__ Mụ cứ nói thế chứ ……… Mình làm sao mà sánh nổi với Anh RAND ……. Anh ta vừa có Tài lại vừ bảnh trai …… Hơn cả lại được Ông Chủ TRẠI luôn cưng chiều lên Anh ta cũng h…..ơ…..i k…..i….ê…..u .
Nói đến đây giọng mái Hoa cứ líu lại nghĩ thầm trong bụng cũng Ghen tức lắm , nét mặt Gỉa vờ trước mặt Mái ĐÁ coi như không biết gì bèn hỏi :
__ N….à….y M…..ụ ơ….i ! ! !
Lúc này Mái ĐÁ như đọc được ý định của Mái HOA đang định hỏi mình câu gì tiếp theo lên không quay mặt lại liền hỏi lại :
__ Sao ? ? ? .
Mái HOA ấp úng đáp :
__ T...ạ..i… s…a…o ..A…n…h.. R….A…N…D…. không thống nhất như toàn đoàn mình đã bàn mà lại phá ngang nhỉ ? ? ? .
Mái ĐÁ mặt tỉnh bơ bèn đáp lại :
__ Mụ biết rồi lên Tôi vẫn nhắc lại : Vì Thằng Cha RAND đang tưới cây si ở trước cử nhà con Mụ MEGI …………. Còn hỏi gì nữa không ? ? ? .
Lúc này mặt Mái HOA đỏ rực không nói lên lời ………… ngượng ngùng tụt bèn xuống hàng dưới ………….
 

Thành HD

Member
Một người đàn ông vào hàng bán chim kiểng. Vốn là người kỹ tính nên ông chọn mãi chả được con nào ưng ý. Bỗng ông để ý đến 3 cái lồng chim đc treo ở vị trí khá là sang trọng. Ông ta liền quay ra hỏi chủ cửa hàng về con chim ở chiếc lồng ngoài cùng :
- Này ông chủ, con chim kia giá bao nhiêu tiền ?
Ông chủ liền trả lời :
- Thưa ông, con đó giá 1000$
- 1000$ ? Có quá đắt với cái giá cho 1 con chim cảnh không ? - Ông khách hỏi lại.
Thưa ông tiền nào của nấy thôi. Vì ngoài khả năng hót rất hay nó còn có thể nói được 4 thứ tiếng trên thế giới.
Được, tôi sẽ mua con chim này - Ông khách trả lời. Rồi ông quay ra cái lồng ở giữa hỏi :
- Vậy còn con chim này thì sao ?
- Th­ưa ông con này giá 1500$ - Ông chủ trả lời
- Vậy chứ con này có khả năng gì vậy - Ông khách hỏi.
-Thưa ông, ngoài những đặc điểm giống với con chim kia, con này còn có thể múa hát rất đẹp.Ông khách nói
- Ok. Vậy tôi sẽ mua cả 2 con. Vậy còn con kia, nó giá bao nhiêu tiền? Tôi
thấy nó vừa già vừa xấu, tại sao lại đặt cùng 2 con chim quý như vậy ?Ông khách vừa nói vừa chỉ vào chiếc lồng cuối cùng.
Ông chủ quán trả lời :
- thưa ông, con này giá 5000$
- 5000$ để mua 1 con chim già nua sắp chết ? vậy chứ nó có gì đặc biệt mà ông bán giá cao dữ vậy ?
Ông chủ quán trả lời :
- Thưa ông, đúng là nó vừa già vừa xấu, lại chả được tích sự gì, suốt ngày chỉ
ăn với ngủ. Nhưng bù lại nó ra lệnh đc cho 2 con chim kia$-)
 

Thành HD

Member
Thơ vui về chim.

Trên đời có vô số loài chim
Nhưng chẳng đâu bằng / chim nhà em
Quen hơi thông thạo / từng ngõ ngách
Chủ khẽ đưa mắt / hiểu ý liền. . .

Thật hiếm có nhà không chơi chim
Khối người bị nó làm đảo điên. . .
Thuê người đâm chém = giành giật lại
To = nhỏ = ngắn = dài chẳng là chim. . .

Chọn chim . . . không khéo là bị lừa. . .
Tốt . . . xấu. . . thò tay vào mà sờ. . .
Chân khỏe . . . lông mượt . . .đầu thật cứng. . .
Thịt lây. . .loại ấy . . cố mà mua
:whew:
 

Thành HD

Member
tt

Vườn chim . . . có đủ các loại chim. . .
Lúc cần . . . nhấc máy . . . đến mà xem. . .
Đắt nhất . . . chim cu . . .lông đầu đẹp
Chỉ vừa nhìn thấy . . . đã mê liền

Cơ hàn chỉ chơi một giống chim. . .
Thừa tiền bày đặt thú chơi chim . . .
Chim nào . . . cũng thử . . . vài ba bận
Chẳng chim nào bằng... chim nhà quen. . .

Thấy người ta chơi . . . mình cũng chơi. . .
Chim người . . .dẻo mỏ . . . lại giỏi bơi. . .
Thấy hay đem chim mình . . . đi thử
Chơi về. . . sưng tướng . . . suýt tắc hơi. . .

Anh cậy nhà anh có chim to. . .
Mỏ nó . . . quay tít bánh xe bò
Chưa đi đến đích . . .chưa biết được. . .
Hơn . . . thua. . .. đâu cứ phải là to. . .

:blusshing::blusshing::blusshing::blusshing:​
 
Top