• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Ấn tượng với sức cuốn hút của những loại phòng ngủ đẹp dành cho bé gái

Sự nữ tính và dịu dàng của những cô công chúa nhỏ trong mỗi gia đình chính là lỳ do lớn nhất để những gia chủ lên những ý tưởng cho việc thiết kế nội thất gian phòng ngủ. Không chỉ là thể tích giúp bé yêu có được giấc ngủ ngon, mà còn là nơi vui chơi, giữ lại giây lát tuổi thơ của bé. Với sự hài hòa màu sắc đẹp vui nhộn, tươi sáng, các nội thất xinh xắn từ cái giường ngủ trẻ thơ, tủ quần áo gỗ và những vật dụng trang hoàng khác. Chắc chắn các khoảng trống này không chỉ thu hút được ánh nhìn của trẻ, mà còn khiến cho bạn thích thú.
Màu sắc

ví như với những bé trai nghịch ngợm, màu xanh hay vàng thường được quan tâm thì những cô bé lại tìm cho mình sắc màu hồng nữ tính. Được xem là tông màu nhẹ nhõm, lãng mạn và tràn đầy không khí của tuổi thơ. Bạn có thể sử dụng màu này cho cái giường, hay đơn thuần chỉ là tấm thảm trải giường, các loại rèm cửa. không tính màu hồng ấy, bạn có thể hài hòa với những nội thất màu trắng hay sơn tường của phòng bé, sẽ tạo được vẻ đẹp hài hòa và một khoảng trống siêu nhẹ nhõm, đẹp mắt cho bé.
phong cách
bên cạnh phong cách hiện đại thường thì thấy ở những chiếc buồng ngủ trẻ thơ, bạn hãy thử một tẹo nét cổ điển vào khoảng trống này. Chính sự mềm mịn và cầu kỳ của những nhân tố mang đậm chất cổ điển sẽ là điểm hút mắt nhìn của các bé yêu. một chút phong cách cổ điển trên cái giường ngủ, bàn trang điểm đẹp, đèn bàn hay rèm cửa sẽ biến khoảng trống này như một căn phòng của những cô công chúa nhỏ. Và bạn sẽ không bao giờ bắt buộc giục giã trẻ đi ngủ nữa.
Phụ kiện trang hoàng

không tính các nội thất cơ bản, bạn cũng bắt buộc lưu ý đến phụ kiện trang hoàng cho phòng bé. Khác với buồng ngủ của bố mẹ hay ông bà, thường thì được đi kèm với những phụ kiện có màu sắc đẹp điềm tĩnh, khuynh hướng hoài cổ, thì căn phòng của bé gái bạn buộc phải tậu những phụ kiện màu nhan sắc nổi bật. Bạn không bắt buộc bố trí quá đa dạng phụ kiện vì sẽ làm cho thể tích phát triển thành bí bách và khó chịu. Chỉ cần một số mô hình nhỏ, một vài khung tranh và tất nhiên là cả chú gấu bông mà bé yêu thích là đủ để bạn có thể khiến cho phòng ngủ của bé trở nên sinh động và đậm chất trẻ em.
Ánh sáng
Một khoảng trống đẹp không bao giờ được thiếu đi sự kết hợp của ánh sáng. Không chỉ tạo sự thuận lợi trong sinh hoạt, mà còn được xem là một chi tiết giúp làm bừng sáng cho căn phòng của bé. Bằng việc sắp xếp cửa sổ tại vị trí logic cạnh giường ngủ đẹp, sẽ giúp bé có được sức khỏe tốt, sự ngập tràn ánh sáng trong căn phòng góp nên khả năng đàm luận linh hoạt của bé với môi trường sống. Bạn thấy sao với các không gian phòng ngủ này, cứng cáp sẽ rất hấp dẫn với bé yêu của bạn. giúp bạn chăm lo cho bé từ những giấc ngủ ngon nhất, đến sự phát triển trong tư cách của trẻ.
 
Top