• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Độn cằm ngắn ở đâu đẹp ?

Hỏi : Chào bác sĩ, em muốn hỏi là độn cằm ngắn được thực hiện như thế nào và có ưu điểm gì. Vì em đang muốn đi làm lại cằm để khắc phục chiếc cằm ngắn của mình cho tự tin hơn với mọi người nhưng lại không nắm rõ về loại phẫu thuật thẩm mỹ này, mong bác sĩ giải đáp giúp em.
(Ngọc Anh,Hà Nội )​
Trả lời : Chào Ngọc Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, xin được trả lời câu hỏi độn cằm ngắn của bạn như sau :
Với nhiều người thì một chiếc cằm thon dài có ý nghĩa khá quan trọng, giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều. Vì vậy không ít người đã tìm đến các phương pháp độn cằm để cải thiện chiếc cằm ngắn của mình.
Phương pháp độn cằm chỉ đơn giản là dùng vật liệu nhân tạo gia cố chiều dài cho vùng cằm. Được yêu thích vì là phương pháp gây tê duy nhất trong các kỹ thuật tạo hình gương mặt, độn cằm thực sự tuyệt vời khi áp dụng trong những trường hợp sau đây:

- Cằm ngắn, thiếu chiều dài
- Cằm lẹm vào trong
- Khó nhận biết vùng cằm khi nhìn thẳng…
Các bước thực hiện độn cằm
Độn cằm rất đơn giản, được tiến hành nhanh trong khoảng 30-45 phút với những bước sau đây:
Bước 1: Gặp gỡ giữa bác sĩ và khách hàng. Trao đổi với nhau về sở thích và chỉ định phù hợp dưới con mắt chuyên gia để cùng đưa ra một phong cách và chất liệu độn phù hợp
Bước 2: Gây tê đơn giản cục bộ. Từ đây, bạn không còn lo lắng về đau đớn trong khi phẫu thuật nữa
Bước 3: Bác sĩ tạo đường mổ nhỏ vùng môi dưới, bóc tách 1 khoang nhỏ nhằm đưa vật liệu độn vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không có sẹo.
Bước 4: Cố định vùng độn với cằm bằng nẹp vis chuyên dụng chất lượng cao, không hoen ri.
Bước 5:Bạn có thể về ngay trong ngày.

Ưu điểm của phương pháp độn cằm ngắn đó là :
Cằm đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt, không lộ miếng độn
Đường mổ trong miệng nên hoàn toàn không có sẹo
Công nghệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW giúp cằm không di lệch
Tồn tại vĩnh viễn
An toàn tuyệt đối

Về địa chỉ thẩm mỹ độn cằm ngắn uy tín, bạn có thể tham khảo về thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, chi nhánh của bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won hàng đầu tại Hàn. Các công nghệ thẩm mỹ ở JW được chuyển giao hoàn toàn 100 từ xứ Kim Chi cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn có hướng chọn lựa đúng đắn nhất .
 
Top