• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đến nước Mỹ là phải đến ngay mùa dây tây chín

songdai90

New Member
Đến với Chuyến đi du lịch nước Mỹ, ngoài sự hào hoa tráng lệ của những cong trình kiến trúc hiện đại có tầm vóc lớn, ngoài những chuyến phiêu lưu kỳ thú bên cạnh những thung lũng mây bất tận. Thử những thú vui ở những ván bài, những trung tâm mua sắm lớn Thì du khách còn có thể chọn cách đi thăm quan những trang trại trồng các loại cây ăn quả rộng bất tận, được chính tay thu hái nhứng trái chín cùng những người nông dân, thưởng thức những trái ngon do chính tay mình hái cũng là một hình thức du lịch rất hấp dẫn ở đất nước có nền tài chính lớn nhất thế giới này. Hoặc quý khách có thể nhập hàng Mỹ về để buôn bán.

Nước Mỹ không chỉ phát triển mạnh về kinh tế thế giới, mà còn là điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách quốc tế. Sự hiện đại và năng động của kinh đô điện ảnh Los Angeles hòa vào chút xinh đẹp, cổ kính của San Diego hiền hòa qua hành trình khám phá mới “Los Angeles - Hollywood - Universal Studio - San Diego - San Francisco” sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mới mẻ và trải nghiệm thú vị về một nước Mỹ rất quen mà cũng rất lạ.

Một trong những điểm nổi bật của vùng San Diego thuộc California nước Mỹ là những vườn cây ăn trái rộng bao la với đủ loại cây trái tươi ngon. Trong đó, U-Pick là dạng nông trại khá phổ biến. Nơi đây trồng rất nhiều loại nông sản tươi ngon như dâu Tây, việt quất, nho, đào, chanh, ngô và cà chua… theo phương pháp canh tác truyền thống, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.


Du khách đắm say hương vị dâu tươi ngọt ngào này có thể dùng dịch vụ order hàng Mỹ để mang về nước.

Đặc biệt, nếu đến đây vào tháng 6 và tháng 7, bạn sẽ thấy những cánh đồng dâu Tây đỏ rực, chín mọng lúc lỉu trên cành như thấm đượm hương vị tinh hoa của đất trời. Vào thời điểm này, chuyến đi của bạn sẽ càng trở nên thú vị hơn khi được tham gia vào công tác thu hoạch cùng các nhân viên của nông trại, để biết thêm nhiều kiến thức về cách giữ độ tươi ngon của từng loại nông sản. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức tại chỗ những quả dâu tươi, sạch do mình tự hái để cảm nhận hết vị ngọt của thiên nhiên ban tặng. Và bạn cũng đừng quên chuẩn bị sẵn cho mình những chiếc hộp to để đựng nông sản mua về.

Mùa hè, du khách thường đổ xô về San Diego không chỉ tận hưởng khí hậu mát mẻ, chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp mà còn là dịp để gia đình có những chuyến du lịch trải nghiệm vui vẻ tại nông trại U-Pick. Nơi đây, trẻ em vừa được hít thở không khí trong lành, vừa học tập được một số kiến thức sống cho bản thân.

Los Angeles còn được mệnh danh là “Thành phố của thiên thần” với những tòa nhà chọc trời, con đường thẳng tắp, dòng người vội vã. Nơi đây dễ làm cho du khách choáng ngợp trước nhịp sống hiện đại cũng như sự vượt bậc tiến bộ ở mọi lĩnh vực. Đến Los Angeles, bạn không thể bỏ qua trung tâm kinh đô điện ảnh Hollywood. Bạn sẽ có dịp sải bước trên đại lộ danh vọng, ghé tham quan sân trước nhà hát Mann’s Chinese Theatre - nơi đã in kín dấu tay, dấu chân và chữ ký của các nghệ sĩ điện ảnh nổi tiếng.


Đông đảo du khách đăng ký tour du lịch Mỹ mùa hè cho gia đình.

Khu vui chơi giải trí Universal Studio sẽ khiến bạn ngỡ ngàng như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Các thước phim điện ảnh nổi tiếng một thời như King Kong, công viên khủng long nay được tái hiện một cách sống động trước mắt bạn. Với các cảnh quay được phục dựng đến chân thật cũng như kết hợp với màn trình diễn kỹ xảo phun nước, núi lửa, động đất sẽ khiến người xem nghĩ rằng mình đang hóa thân vào một nhân vật ngược dòng quá khứ, đứng giữa một khu rừng nguyên sinh và chứng kiến các pha hành động mạo hiểm của các loài sinh vật tồn tại cách đây hàng triệu năm. Ấn tượng, sống động và kịch tính... chính là đỉnh cao của một nền điện ảnh hàng đầu thế giới.

Mixtourist luôn tiên phong trong việc khai thác nhiều điểm đến mới lạ và m-ang đến một giá tour tốt trên thị trường, cùng chất lượng dịch vụ bảo đảm. Tour bờ Tây nước Mỹ hứa hẹn sẽ là chuyến trải nghiệm với bao cảm xúc khó tả, từ ngạc nhiên, ấn tượng đến yên bình cõi lòng.

 

songdai90

New Member
Có 1 phương thuốc kỳ diệu của thổ dân Úc hoàn toàn có thể khắc phục da khô, bỏng nắng, mụn, sẹo, hay các cơ, các khớp tay, khớp chân bị viêm và sưng, bạn đã biết chưa?
-----------------------------------------------------------------------------------------
>>>>>>>>>>>>Đó chính là TINH DẦU ĐÀ ĐIỂU<<<<<<<<<<<<<
-----------------------------------------------------------------------------------------
Từ xa xưa, thổ dân Úc đã dùng tinh dầu này để làm lành vết thương, chữa da khô, bong tróc, da bị cháy nắng hay các bệnh viêm khớp hay thấp khớp, nhứt mỏi cơ thể vì hoàn toàn không có hệ thống Y tế vào thời điểm này

.
Ngày nay, thừa hưởng những kinh nghiệm quý đó, TINH DẦU ĐÀ ĐIỂU đã được sản xuất thành dạng tinh dầu đóng chai hoặc dạng kem với các công dụng cụ thể như sau:


✔ Làm mịn da: Dầu đà điểu được hấp thu xuyên qua da, giúp cho lớp collagen phía dưới da được vững chắc. Sự ôxy hóa hoặc những tiến trình lão hóa tự nhiên sẽ làm cho da nhăn nheo và nứt nẻ. Dầu đà điểu sẽ có tác dụng ngăn chặn hoặc làm chậm tiến trình này, giúp cho da lấy lại “phong độ”.
✔ Làm ẩm da: Dầu đà điểu giúp cho da luôn giữ được độ ẩm cần thiết, nhờ đó mà da không bị khô và nứt nẻ. Da cũng rầt cần một độ ẩm hằng định để khỏe mạnh và tự tái tạo mỗi ngày. Việc khô da thường kéo theo những vấn đề khác như da bị kich ứng.

✔ Trị bỏng nắng: Khi được xoa vào những vùng trên da bị bỏng nắng, dầu đà điểu có thể làm giảm sự tổn hại gây ra bởi các tia UV. Dầu đà điểu giúp làm giảm đỏ da và phồng da khi bị bỏng nắng, đồng thời còn có tác dụng giảm đau.
✔ Lành sẹo: Những axít thiên nhiên có trong dầu đà điểu có thể cải thiện các mô thẹo. Dầu này làm giảm kích cỡ, giúp các mô thẹo dần dần được cải thiện rõ rệt. Dầu đà điểu còn được dùng để ngăn ngừa việc hình thành thẹo sau những phẫu thuật.
✔ Cải thiện rụng tóc: Dầu đà điểu khi dược pha với nước để tắm có thể giúp làm giảm rụng tóc do có tác dụng “gia cố” chân tóc. Dầu đà điểu còn ngăn ngừa rụng tóc sau này, cũng như ngăn chặn hói đầu ở người trẻ.
✔ Trị mụn: Dầu đà điểu rất được tin dùng khi trị mụn do có tác dụng diệt khuẩn. Với những trường hợp mụn nghiêm trọng làm da sưng đỏ, dầu đà điểu rất hay. Nhờ vậy mà những vùng da bị ảnh hưởng bởi mụn sẽ có cơ hội “về với đời thường”.
✔ Giảm đau cơ: Những trường hợp đau cơ hoặc co cơ có thể được điều trị bằng dầu đà điểu. Khi xoa vào vùng cơ bị đau, dầu đà điểu được hấp thu, có tác dụng làm giảm căng cơ và những nguyên nhân gây co cơ. Do dễ dàng được hấp thu qua da nên dầu đà điểu còn được dùng làm dầu massage.

Chúng tôi chuyên dịch vụ gửi hàng đi Úc, hàng Úc xách tay, order hàng Úc an toàn, uy tín. Bạn nào có như cầu thì liên hệ nhé:


Công ty Nam Việt Nam

Hotline: 0901 825 588 - 0908 920 888

Địa chỉ: 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM
 

songdai90

New Member
Nước Mỹ không chỉ là thiên đường du lịch của thế giới mà còn là điểm đến yêu thích của hầu hết phụ nữ bởi nơi đây có những trung tâm mua sắm sầm uất, đáp ứng được mọi thị hiếu của người tiêu dùng. Tạp chí Forbes đã liệt kê danh sách những thành phố mua sắm tốt nhất ở Hoa Kỳ.




Thường mùa big sales tập trung vào các dịp: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4-7), dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales hay lễ Tạ ơn với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và Tết Dương lịch (cuối tháng 12). Những dịp này, có nơi “sales off” (giảm giá) 70%, thậm chí giảm 90% để lôi kéo người mua.

Lễ Tạ ơn (Thanksgiving Day) là một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất trong năm của Hoa Kỳ được tổ chức vào ngày thứ năm cuối cùng của tháng 11. Dịp này, dân Mỹ thường được nghỉ 4 ngày, bắt đầu từ thứ năm cuối cùng của tháng 11 và kéo dài đến tận thứ hai tuần sau. Vì thế, đây được xem là “kỳ nghỉ của gia đình”, khi mọi người có thời gian quây quần, đoàn tụ bên nhau. Những người đi làm xa cũng tranh thủ về thăm nhà. Lễ Tạ ơn cũng vì thế mà được xem là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ. Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ cũng ngày càng phát triển mạnh mẻ.


Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ. Vào ngày này, người Mỹ ùn ùn đổ ra các siêu thị, cửa hàng tìm hàng giá rẻ. Các cửa hàng trên toàn quốc giảm giá đậm đến không ngờ. Hầu như tất cả các mặt hàng đều giảm giá trung bình từ 10% - 30%: máy ảnh Samsung hàng xịn "down" từ 149 USD xuống còn... 69 USD, các tên tuổi lớn khác như Adidas, Nintendo, Vera cũng không chịu thua kém khi nhất loạt hạ giá bán xuống vài chục phần trăm.


Không cần đợi “sales off” mới có dịp mua hàng giá rẻ. Có vài “chiêu” để bạn có thể mua được hàng giá rẻ. Nếu phát hiện một lỗi nhỏ trên mặt hàng đang bày bán (một vết son nhỏ trên chiếc khăn lụa, một chiếc áo bị đứt nút hay một vết trầy trên ví da…) nếu biết cách thương lượng, bạn chỉ phải trả cái giá thấp hơn rất nhiều.

Một cách rất hay để mua được hàng giá rẻ là đừng ngại trả giá. Ví dụ tại những cửa hàng trang sức ở Mỹ, những người bán rất vui lòng khi bạn mặc cả. Có những món hàng khi trả giá sẽ được giảm đến một nửa giá hoặc hơn thế. Bạn không nên chấp nhận giá đầu tiên mà họ đưa ra. Đừng ngại hỏi lại: “Đây có phải là giá thấp nhất mà ông (bà) có thể bán ra không?”. Nếu đi cùng hướng dẫn viên, bạn có thể nhờ họ trả giá giùm.




Bạn cũng có thể đến các Factory Outlet mua hàng hiệu giá rẻ, (cách tăng chiều cao) (như quần áo, giày dép). Vì ở xa trung tâm thành phố nên giá bán tại các outlet rẻ hơn. Bạn có thể mua hàng sales off tại đây với giá giảm từ 25% - 40%. Dĩ nhiên, hàng khuyến mãi thường thiếu size hoặc thiếu các màu mình thích.

Sau đây là những điểm mua sắm tốt nhất nước Mỹ mà Abay muốn tư vấn cho những du khách chuẩn bị tới thăm nước Mỹ:

Austin, Texas: 31 trung tâm mua sắm, 5.347 điểm bán lẻ: Cùng với các chuỗi cửa hàng bán lẻ theo yêu cầu, các đường phố ở Austin được chia thành các khu bán sách hiếm, băng đĩa, đồ cổ. Với những người trẻ tuổi, có thể tìm đến khu SoCo để chọn mua những bộ đồ hợp thời trang tại các điểm bán hàng nhỏ lẻ.


Columbus, Ohio: 5.712 điểm bán lẻ và 32 trung tâm mua sắm: Nằm ở bờ biển phía đông của Midwest, thủ phủ của tiểu bang Ohio là trung tâm mua sắm với hàng loạt thương hiệu như Tiffany, Nordstrom, Coach, và Burberry cùng nhiều cửa hàng nhỏ lẻ khác. Ngoài ra, Short North còn là nơi bày bán tranh ảnh nghệ thuật cổ, shop đồ cổ và cửa hàng bán đồ trang sức lặt vặt. Thuế kinh doanh ở đây siêu thấp, chỉ 6.75%.

New York City, New York: 75.619 cửa hàng bán lẻ và 9 trung tâm thương mại: Đây được coi là trung tâm thời trang của Mỹ. Hòn đảo nhỏ Manhattan trong thành phố có nhiều cửa hàng bán lẻ hơn bất kì địa điểm nào khác trong cả nước. Các cửa hàng có phong cách, bài trí riêng, đáp ứng mọi thị hiếu và giá cả, từ Barneys và Prada đến H&M và Gap. Ngoài ra, còn có hàng trăm cửa hàng nhỏ lẻ khác. New York City tự hào với trung tâm thời trang Macy's lớn nhất Hoa Kỳ. Đây được xem là thiên đường shopping - nơi mỗi góc phố, con đường đều là những điểm mua sắm.



Los Angeles, California: 40.170 địa điểm bán lẻ, 15 trung tâm mua sắm: Thời tiết đẹp quanh năm khiến cho Los Angeles trở thành thành phố lý tưởng cho việc bán lẻ ngoài trời và là địa chỉ mua sắm bất tận.

Chicago, Illinois: 30.234 điểm bán lẻ và 22 trung tâm mua sắm: Chicago có một con đường được gọi là "Magnificent Mile" (dặm đường lộng lẫy), nơi đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu về mua lẻ, ăn uống... tốt nhất trong cả nước.
Philadelphia, Pennsylvania: 20.970 địa điểm bán lẻ, 29 trung tâm mua sắm: Thành phố này là nơi lý tưởng cho những người thích mặc cả hoặc những tín đồ mua sắm. Khu mua sắm Franklin Mills chỉ cách trung tâm thành phố một đoạn đường ngắn, có tới 200 cửa hàng buôn bán.



Dallas, Texas: 19.069 địa điểm bán lẻ, 28 trung tâm mua sắm: Texas có đến hai thành phố mua sắm sầm uất. Số cửa hàng bán lẻ ở Dallas nhiều gấp bốn lần so với thủ phủ Austin. Đi bộ và mua sắm tại các chợ ngoài trời là một trong những hoạt động phổ biến ở Dallas.
Boston, Massachusetts: 17.098 cửa hàng bán lẻ, 7 trung tâm mua sắm: Với các cửa hàng như FAO Swartz, Filene's Basement hay Haymarket có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng trong gia đình.

Las Vegas, Nevada: Điều thú vị nhất ở Las Vegas là bạn có thể vừa mua sắm vừa thư giãn trên một kênh đào lớn tại bản sao của thành phố Venice xinh đẹp nhưng nằm trọn trong một khách sạn.
 
Top