• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đắm mình vào nét đẹp quyến rũ của thiết kế shop Bunulu store

Cửa hàng thời trang quần áo Bunulu được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới, ý nghĩa của thương hiệu Bunulu là sự vui tươi, độc đáo và nhịp nhàng - một thổ dân từ ý nghĩa nơi nước phái sinh. Cửa hàng Bunulu được sinh ra và thiết kế http://thietkeaau.net/thiet-ke-shop-cua-hang từ ý tưởng lối sống ven biển, đòi hỏi một cách tiếp cận độc đáo, có hồn và thoải mái với phong cách, và một môi trường lưu trữ hỗ trợ các thuộc tính thương hiệu là thực tế, tạo điều kiện, kinh nghiệm và kết nối



Chi tiết kiến trúc chính bao gồm một cửa hàng bên ngoài mà là đơn giản, cởi mở và mời được thiết kế để cho phép các hoạt động xung quanh nội thất dải cát và không gian sự kiện để được hiển thị thông qua giao thông chân. Các cửa chớp tính năng lũa ngoài và một lối vào góc để phá vỡ và kéo khách hàng vào cửa hàng, trong khi cung cấp một hình chữ nhật cho cửa sổ bán hàng.

Cách bố trí cửa hàng nội thất là một phép ẩn dụ cho những đợt sóng phá vỡ truyền cảm hứng cho việc bố trí góc cạnh của đồ đạc. Đèn chiếu sáng được gom lại trong câu chuyện giống như lửa trại xung quanh mà khách hàng thu thập dọc theo bờ biển. Một chữ ký thủy sâu sàn nhựa bê tông xác định các khu vực dành cho các dịch vụ bãi cát và khách hàng. Ván lướt sóng tùy chỉnh thiết kế và chế tạo bởi thietkeaau.net , một người lướt sóng địa phương, tô điểm cho không gian.



Cuộc hành trình tiếp tục ẩn dụ với sàn gỗ lũa đại diện cho lối đi từ phía trước đến phía sau của cửa hàng hàng đầu của khách hàng trên một hành trình khám phá và thử nghiệm. Ngoài ra, các bức tường chu vi được bọc trong tấm ván gỗ sơn trắng và màu được mặc và phong như báu vật được tìm thấy trên các bãi biển. Tall dầm gỗ lũa dọc mang lại một thẩm mỹ hiện đại đến một không gian khác mộc mạc ngắt những bức tường ở trung tâm của cửa hàng.

quy mô lớn hình ảnh đồ họa môi trường độc đáo từ các địa điểm quen thuộc xung quanh bờ biển của Florida được tìm thấy trong mỗi một trong bốn phòng thử đồ. Những hình ảnh quá khổ cung cấp một nền cho khách hàng với quần áo thử nghiệm trong khi chia sẻ ảnh xã hội. pegboards liền kề cung cấp nguồn cảm hứng cho khách hàng với các bộ sưu tập được quản khác nhau, từ ban ngày đến tối.

Theo : thietkeaau.net
 
Top