• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đánh người yêu vì đòi tắm cùng cún

microsort

Member
Một cô gái ở bang Washington, Mỹ, vừa bị bắt vì tội đánh người. Cô này đã "ra tay" với bạn trai của mình sau khi anh đòi tắm cùng một chú cún

Đôi tình nhân nảy ra ý định tắm chung hôm 27/12. Chàng trai rất muốn chú cún của mình cũng được tham gia vào "sự kiện" này nhưng cô gái kiên quyết từ chối.
Cô tuyên bố nếu bạn trai không để chú chó ở ngoài, cô sẽ không yêu anh nữa. Chàng trai thì quát lên rằng có thể bạn gái sau của anh sẽ thương động vật hơn.
Cảnh sát cho biết cô gái đã đấm vào mặt chàng trai và vai của anh này bị trật khớp. Anh chàng còn khai rằng cô bạn gái đã ném một chiếc khung ảnh về phía anh.


 

giaphattai

New Member
sợ quá. chắc sau này khi lập gia đình mình sẽ rút kinh nghiệm xương máu này, hỏi trước chắc ăn (nếu không đồng ý thì....hihihihi).
 

lapsuon

Member
cô gái này có sức khỏe của hecquyn..đấm vào măt. chuyền xuống vai làm trật khớp..kinh thật:D
 
Hình như ngoài việc muốn tắm chung ra cô gái này còn có "ý định" gì nữa thì phải. Nên việc xuất hiện của chú cún là không cần thiết =))
 
Top