• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đàn con của Lab Bin nhà minhcuong (đen, vàng, chocolate)

minhcuong

Active Member
Gửi đến các anh chị em yêu Lab, ảnh đàn con của Bin nhà minhcuong và Mika (chó mẹ) nhà một anh ở chợ Trời.

Đàn chó con được 2 tháng: 3 vàng, 3 đen, 1 chocolate. Tôi không nhớ chính xác số lượng. Các cháu đều rất khỏe mạnh, mặt đẹp, chân tay vững trãi, nhanh nhẹn, lèo trèo liên tục. Hy vọng nếu được chủ tốt dạy dỗ, huấn luyện thì bản lĩnh sẽ còn vượt xa bố các cháu.

Một cháu sẽ được xung lính vào tổ bảo vệ công viên Thống Nhất. Đây là món quà của Bin tặng tổ bảo vệ.
Bin nhà mình lại có nhu cầu xả stress. Bác nào có Lab cái thì nhắn tin cho mình.







Ảnh Bin và Mika đang yêu nhau ở công viên.
 

hungvu

Member
he he. e mở hàng đầu tiên. đàn cún đáng yêu quá cơ. mong hậu duệ thằng Bin nhà a MC mau ăn chóng lớn, bảo ít hiểu nhiều...:D:D:D.
 

minhcuong

Active Member
Thanks HungVu,

Cái này phải do kiên trì luyện tập mới được. Bin nhà mình tối nào cũng ra công viên tập bài: ngồi, nằm, đi sát theo chủ, rẽ trái phải, chui hàng rào, leo cầu thang. Mặc dù nó đã rất thành thục nhưng coi đó là kỷ luật.

Còn buổi sáng, chiều thì tập nhảy vượt rào, bơi, hoặc tha mồi.

Hiện giờ nó còn tập ngậm một quả tạ bằng cao su, nặng khoảng 1 cân, chạy một vòng hồ 7 mẫu.

Lab chỉ xểnh ra một cái là béo phì.
 

hungvu

Member
thế cơ ạ. phải nói a kiên trì thật đấy. phải có nhiệt huyết lắm mới có thể tự huấn luyện cho cún nhà m như thế. e cũng thuộc dạng chịu khó tập luyện và dạy bảo cho thằng Chuối (là rott) nhà e nhưng nghe a kể mà choáng. còn chuyện dạy cho cún biết rẽ trái phải thì đây là lần đầu e nghe đấy ạ.chắc là khó lắm phải không ạ.
E nghĩ đàn cún này kiểu gì cũng thông minh như t bố nó a ạ. nhìn mặt "ngu" lắm ấy.
 

minhcuong

Active Member
Ảnh Bin và con gái.


Cháu này ở tạm nhà mình một hai hôm chờ tiêm phòng để chuyển đến tổ bảo vệ công viên Thống Nhất.

Nhỏ nhất trong đàn, nhưng rất nghịch, nhanh, hay cắn và to mồm. Về nhà mình được mấy tiếng, nghe chủ gọi đã biết chạy lại.

Đúng là Lab.
--------------------

Hiện 5 trong số 7 cháu đã về nhà chủ mới. Một cháu cũng sắp về nhà mới. Chocolate cũng đã có chủ. Anh chị em nào quan tâm làm ơn liên hệ trực tiếp với chủ chó (không phải mình).
Anh Cường, 0915140990, nhà số 18 Ngõ Yên Bái 2, chợ Trời.
 

minhcuong

Active Member
Xin cập nhật thông tin bà xã vừa gọi điện phàn nàn.

Nhóc cún Lab 2 tháng tuổi mới về nhà mình được 1 hôm đã biết leo lên xuống 4 tầng cầu thang thành thạo.

Sáng nay mình đi làm, nó leo lên ghế sofa, rồi bò qua chấn song sắt cửa sổ cao trên 1 mét, rơi xuống đất, vượt qua sân, rồi tiếp tục bò lên chậu cây và bò qua hàng rào đi ra ngoài ngõ chơi. Hàng xóm bắt được, gọi điện báo vợ mình về để giải quyết. May mà không phải trả tiền chuộc. Mình đã nuôi Bin khá lâu nhưng thực sự hơi sốc về sự hiếu động, khả năng leo trèo của cún Lab này.

Nếu về với tổ bảo vệ công viên, cháu sẽ được huấn luyện để đi tuần trong công viên vào ban đêm.

Tranh thủ thời gian cháu còn tạm trú ở nhà, mình sẽ quay đoạn video cháu leo cầu thang và vượt cửa sổ.
 

HieuKTS

Member
Nhìn đàn con của Lab Bin kháu khỉnh quá bác Cường nhỉ :-bd! Lần thứ 2 Bin được làm bố rồi nhỉ ! hihi, Chúc đàn con của Bin ăn no chóng lớn - sớm theo kịp bố ! he.CLB Lab Hà nội ngày càng đông nhỉ !Có dịp ọp ẹp hội Lab đi các bác ơi !:D
 

minhcuong

Active Member
Offline ở công viên Thống Nhất cuối tuần nhé. Họ không còn cấm Lab tụ họp ở công viên nữa đâu, thậm chí còn welcome. Cứ đóng tiền gửi xe và mua vé vào cửa 2000 là ok.

Cún Lab nhà HiếuKTS thế nào rồi? Nó là từ nhà MinhVL ra đúng không?

Lâu lắm không thấy MinhVL trên diễn đàn.
 

boongnhai

Member
Cuối tuần này giờ giấc thế nào vậy anh Cường? Cho em tham gia với :)
Nhìn màu lông của Mika với Bin + bảng phân phối màu của Lab mà TieuMaoNgoc (not sure :D) post trước đây có thể suy ra Bin thuộc nhóm IV còn Mika thuộc nhóm IX

 

minhcuong

Active Member
Cuối tuần này giờ giấc thế nào vậy anh Cường? Cho em tham gia với :)
Nhìn màu lông của Mika với Bin + bảng phân phối màu của Lab mà TieuMaoNgoc (not sure :D) post trước đây có thể suy ra Bin thuộc nhóm IV còn Mika thuộc nhóm IX
Bạn mang cún ra công viên tầm 7h-8h sáng T7, CN, thế nào cũng gặp mình. Cần thì hẹn trước hoặc gọi điện vào số 0902 2090 11. Offline tổ chức kêu gọi mất thời gian, ai thích dắt chó đi dạo cứ mang ra thôi. Hữu duyên thiên lý ....

Đây là video cháu Lab Merry 2 tháng tuổi đang chơi với bố cháu là Bin.
Nhỏ người nhưng rất gan dạ, thần kinh tốt, khỏe.
 

minhcuong

Active Member
Merry đã về nhà chủ mới.

Cảm ơn các bác đã gọi điện, pm đêm qua. Em không còn Lab để bán và tặng nữa đâu. Bin nhà em là đực. Hy hữ lắm em mới được tặng một Lab con hậu duệ của Bin.


Bác nào còn quan tâm thì liên hệ anh Cường 18 ngõ Yên Bái 2, chợ Trời, Hà nội.
 

HieuKTS

Member
Cún Lab nhà HiếuKTS thế nào rồi? Nó là từ nhà MinhVL ra đúng không?

Lâu lắm không thấy MinhVL trên diễn đàn.
Chính xác nó là quà của MinhVL tặng em ! :love struck::p- là món quà của 1 tình bạn đẹp- nó về với em cũng được nửa năm rồi !:D
Lab nhà em vẫn thế ! rất ngoan và thông minh, em rất hài lòng về nó ngoại trừ việc hay rụng lông- nhà cửa chỗ nào cũng thấy lông của nó - em dọn mà không suể :( - ACE nào có bí kíp gì để hạn chế việc rụng lông của Lab thì truyền lại cho em với ạ :D
Nhà em ở xa quá không thì hàng ngày dắt nó vào công viên cho nó chơi với Bin thì quá tuyệt ! Lab TOP nhà em học và bắt chước rất nhanh, chỉ tiếc công việc của em quá bận nên không dạy nó được nhiều... :worried:
 

minhcuong

Active Member
Cực nghịch luôn. Chó con con nào chả thế. Cái gì cũng nhe răng cắn thử. Cháu Merry đã cắn đứt dây âm thanh của dàn Home Theater vừa mua. May mà nó có chủ mới sớm không là các dây tín hiệu khác chắc cũng chung số phận:)

Chủ đi đâu, chó lẽo đẽo theo đây. Leo lên, leo xuống 4 tầng cầu thang là chuyện nhỏ, không có kiểu thở hổn hển đứt hơi đâu.



Video bố các cháu hôm CN vừa rồi: lèo trèo để lấy vật cho chủ
 
Top