• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

áo phao cho phụ nữ trung niên đẹp và trẻ trung

tamthat

Member
Những thiết kế cho lứa tuổi trung niên U50 luôn được các nhà thiết kế chăm chút bởi phụ nữ U50 còn đang trong độ tuổi công tác, những trang phục được lựa chọn cũng phải đáp ứng yêu cầu thanh lịch, trang nhã và sang trọng phù hợp với địa vị xã hội của người mặc. Trong tiết trời mùa đông các quý vị có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác dạ thanh lịch hay áo khoác len, áo phao nữ trung niên trẻ trung. Hãy cùng đón xem nhé.
Và các quý bà, quý cô tuổi trung niên U50 cũng đừng quên lựa chọn cho mình những chiếc áo phao ấm áp để giữ ấm ngày đông nhé. Với thiết kế áo khoác dày dặn, được lót nhiều lớp giữ ấm tốt trong mùa đông. Nhưng cũng không bỏ qua yếu tố thời trang, với những thiết kế áo phao cúc cài được tô điểm bằng túi nắp hay mũ lót bông hình hoa hồng thật nữ tính đó nhé. Diện áo phao các quý bà có thể mix cùng áo len cổ lọ thật ấm áp mà thời trang.
Chỉ cần vóc người cân đối, không quá lùn là quý vị hoàn toàn có thể chọn cho mình mẫu áo phao dáng dài. Diện dáng áo này cho người mặc, đặc biệt phụ nữ trung niên nét sang trọng, quý phái và còn rất ấm áp nữa đấy ạ. Tùy thuộc vào công việc hàng ngày mà quý vị có thể mix áo phao dáng dài cùng quần âu, jeans hay đầm liền đều rất đẹp và ấm áp.
Với độ tuổi ngoài 40 còn rất trẻ trung để diện những gam màu nổi bật, quý vị có thể chọn cho mình những thiết kế áo phao cho phụ nữ trung tuổi dáng dài màu đỏ mận, đen, xanh rêu, tím huế vừa mặn mà, vừa thanh lịch mà vẫn rất trẻ trung nhé. Còn với quý bà U50 trở ra thì có thể chọn gam màu trầm hơn như tím thẫm, nâu, màu bã trầu, ghi… sẽ phù hợp với độ tuổi của mình hơn nhé, diện thiết kế áo phao dáng dài những màu này thường mang lại nét sang trọng, quý phái hơn cho người mặc.
THỜI TRANG LURY
- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: aolongthu.vn
 
Top