• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Áo khoác lông trắng để bạn luôn trông tươi sáng và tinh khiết

tamthat

Member
Mẫu áo khoác lông nữ đẹp thu đông 2016 - 2017 lộng lẫy không lạnh đi dự tiệc là một trong những chiếc áo khoác nữ đẹp mang phong cách hiện đại sang trọng ấm áp nhất trong mùa thời trang này. Với chiếc áo choàng lông thú nữ đẹp các nàng có thể xinh xắn lung linh như một nàng công chúa kiêu sa lộng lẫy trong những đêm tiệc hoành tráng sang trọng nhất. Với đường nét thiết kế tinh tế sắc sảo cộng với lớp vải lông mềm mại nhẹ nhàng đã tạo nên một chiếc áo khoác nữ đẹp hoàn hảo nhất mà các nàng không nên bỏ qua.
Với một chiếc áo khoác lông trắng khá dễ bắt bẩn và không thực sự tiện dụng, tuy nhiên bạn chọn để diện đi dự tiệc tối hay cho những dịp đặc biệt thì sẽ có bộ đồ sang trọng hơn nhiều, vì thế đừng bỏ lỡ một chiếc áo khoác cực đẹp này nhé!
Nhiều cô nàng chọn áo khoác màu trầm cho mùa đông đặc biệt là những gam màu ít bắt bui bẩn để có thể tự diện đến 2 -3 ngày, đặc biệt là tính ứng dụng cao, tuy nhiên để mặc đẹp thì việc chọn một chiếc áo khoác lông trắng sẽ là hoàn hảo.
Với những cô nàng mê mẩn gam màu trắng từ chiếc áo sơ mi hay chiếc áo thun trắng mùa hè thì sang đông cũng khó mà bỏ qua những chiếc áo khoác lông gam màu trắng này. Gam màu này cũng rất dễ để chọn phụ kiện mix đồ với áo lông thú, bạn khỏi lo nghĩ quần mầu gì hay đeo vòng cổ gì vì màu trắng rất dễ kết hợp.
Một chiếc áo khoác dạ thanh lịch thường được nhiều bạn gái công sở lựa chọn, sẽ năng động hơn với những chiếc áo khoác béo hay kiểu jean sành điệu. Và với dáng áo khoác lông thường là dáng choàng sang trọng dành cho quý cô đi dự tiệc. Tuy nhiên với những chiếc áo khoác lông dáng ngắn vẫn đủ gọn gàng cho bạn diện bất cứ đi đâu đều hợp thời trang mà cũng vẫn rất ấm áp cho những ngày lạnh.


THỜI TRANG LURY
- 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: aolongthu.vn
 
Top