• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Booking quảng cáo là gì?

Bạn muốn quảng bá về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng để đông đảo người tiêu dùng biết đến.

1. Khái niệm booking quảng cáo:

Thực chất của việc Booking quảng cáo chính là mua thời lượng phát sóng, mua vị trí đặt quảng cáo tiếp thị về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo giấy, báo mạng, truyền thanh, truyền hình,…

2. Booking quảng cáo trên truyền hình

Booking Quảng cáo Truyền hình còn được gọi là mua thời lượng Quảng cáo trên song Truyền hình cho phép các doanh nghiệp chiếu phim quảng cáo của mình dưới dạng TVC hoặc phim tự giới thiệu trên kênh Truyền hình nào đó để đông đảo người xem biết đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp.

3. Quy trình Booking Quảng cáo trên truyền hình:

- Doanh nghiệp có nhu cầu booking quảng cáo liên hệ với công ty quảng cáo nêu yêu cầu.

- Nhân viên Kinh Doanh của công ty quảng cáo sẽ lên lịch và xúc tiến việc ký kết Hợp đồng Booking Quảng cáo với doanh nghiệp.

- Nhân viên công ty quảng cáo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp làm lịch phát song.

- Doanh nghiệp tiến hành thanh toán lịch Quảng cáo truyền hình trước ít nhất 5 ngày khi phát Spot đầu tiên.

- Công ty quảng cáo tiến hành đặt lịch Booking Quảng cáo theo đúng lịch doanh nghiệp đã đăng ký.

- Lịch được Đài xác nhận và tiến hành Booking theo đúng lịch đã gửi và doanh nghiệp tự theo dõi Đài phát Quảng cáo theo lịch.

- Sau 10 tháng công ty làm phim quảng cáo sẽ chuyển giấy chứng nhận phát sóng của Đài Truyền hình đến doanh nghiệp để khách hàng kiểm tra.
 
Top