• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

thỏ minilop, thỏ lion head, thỏ woody toy, thỏ tai cụp, thỏ sư tử

ĐẢO THỎ ALICE (Bunny Bé Ti Shop) - Thế Giới Thỏ Cưng.
link: https://www.facebook.com/thocanhmini/
Nơi các bạn yêu thỏ tìm thấy những bé THỎ MINI đáng iu nhất SÀI GÒN giá chỉ từ 125k với các Dòng THỎ KIỂNG cực Cute đến các Dòng Thỏ Cao cấpMINILOP, LION HEAD & WOODY TOY dễ thương ngoài sức tưởng tượng được nhập trực tiếp từ Thái Lan giá chỉ từ 750k.
1. THỎ KIỂNG Là một trong số ít Shop tại Sài Gòn sở hữu đầy đủ các pé Thỏ cực cute từ các dòng: Mắt kẻ Pháp xinh lung linh, Panda Gấu Trúc tinh nghịch quấn chủ, Xám Khói thông minh, Trà Sữa ngây thơ bé bỏng đến dòng Full Black cực hiếm cũng đã có mặt tai shop

2. MINILOP (Thỏ Tai Cụp) là giống thỏ rất được ưa chuộng ở MỸ và các nước Châu Âu, với bộ lông dày mượt mà, tai cụp, mặt bầu bĩnh, cân nặng rất nhỏ, bé cực hiếu động và quấn chủ, có thể thả trong nhà cho chó con. ngoài ra các bé còn biết đứng 2 chân xin ăn, biết đi vệ sinh đúng chỗ.
BUNNY BÉ TI SHOP chúng mình có các bé thỏ MINILOP tai cụp với đầy đủ màu sắc: từ Yuki Trắng tinh, Gray Xám khói, Silver Ánh bạc, Đốm vàng, Đốm đen đến Hạt dẻ tất tần tật đều có tại shop mình. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

3.Thỏ WOODTOY, LION HEAD: giống thỏ có nguồn gốc từ thỏ Angora là giống thỏ có bộ lông dài như tơ, xù như cục bông gòn, bộ lông đẹp nhất khi các bé trưởng thành:). Tại shop có đủ màu lun nhé từ trắng, trà sữa , đen, xám, nâu..
.


s
Đặc biệt đối với các bạn lần đầu nuôi Thỏ Shop sẽ hỗ trợ nhiệt tình cách nuôi và theo dõi sức khoẻ các pé miễn phí nhé.
Các pé Thỏ ở Shop đều được tiêm phòng đủ 2 đời, 4 mũi vaxcin (free) nên các bạn cứ yên tâm chơi đùa với pé mà k cần lo lắng về vấn đề sức khoẻ nhé.
Nếu cần Thức ăn, Đồ chơi, Nhà ở hay các phụ kiện chăm sóc cho pé khác, ĐỪNG LO NHÉ, Shop cũng đã chuẩn bị sẵn cho các bạn rồi từ A-Z hết ùi nhé.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng về các pé Thú cưng khác, Đảo Thỏ Alice - Bunny Bé Ti Shop chúng mình cũng đang phát triển với số lượng lớn các Dòng Hamster, Gerbil, Nhím kiểng và Guinea Pig.
Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để sớm đón các pé cưng về làm bạn trong mùa hè này nhé:
∆ HAMSTER Winter White :
+ Ww Sóc: 35k
+ Trà Sữa: 55k
+ Trắng sọc Đen: 65
+ Trắng sọc Vàng: 80k
+ Vàng chanh : 90k

Bear
+ Lông sát: 65k
+ Lông xù: 75k

Campell: 65k
Roborovsky:
+ Mặt nâu (Agouti): 95k
+ Mặt trắng (Dilute): 110k
+ Isabelle: 115k
+ Platinum: 160k
+ Pied: 180k

∆ Gerbil: 120k

∆ Nhím kiểng:
+ Nhím Đực: 130k
+ Nhím Cái: 180k
∆ Guinea Pig:
+ 3 màu: 75k
+ 2 màu: 85k
+ 1 màu: 95k
+ Trưởng thành: 120k
+ Over size: 149k
Fanpage: Đảo Thỏ Alice - BUNNY BÉ Ti SHOP
Địa chỉ: 143 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình (cách chợ Hạnh Thông Tây chỉ 10 phút xe máy) Hoặc Gọi số 0901801790 để sớm sở hữu những Pé Thỏ Đáng iu nhất của Shop nhé.
SHIP NỘI THÀNH TP HCM VÀ CÁC TỈNH TỪ CÀ MAU ĐẾN BÌNH ĐỊNH
 
Top