• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bồ câu dinhvu17

5bong

Member


săn ở đâu có hàng này vậy Huy, bữa nào lên chôm mới được
 
mấy cặp chim kiểng nhà em.............................................
vảy cá hồng chim đẻ

vảy cá đầu trắng
Cặp vảy cá của danh hoocmon bị mất đã xuất hiện rồi nè. Danh còn không biết tìm đến mà mua lại hoăc tìm tới mà truy ra coi ai ăn cắp. Cái này mua trúng chim ăn cắp mất uy lắm à nha, vì hầu như nhiều người ở sài gòn đều biết cái vụ mất chim này. Hãy cẩn thận với người bán nó vì biết đâu mai mốt nó lại tìm đến chỗ mình chôm chỉa thì nguy, tốt nhất là vạch mặt nó ra đi bà con ơi!



up thêm hình ảnh vài em BC nhà mình.
































 

dinhvu17

Member
Cám ơn Bạn Hoàng Dương đã nhắc nhỡ. mình không cần biết nguồn gốc chim. Vì chim ở SG đâu có giấy khai sinh? không cơ quan nào chứng nhận. Thấy hợp nhãn là mua. Danh HM có đến nhà mình chơi rồi. Nhìn hình cặp vảy cá hồng mà bạn nhận ra hay thiệt!!!!!!!! Trong khi DHM phải vạch đít cặp chim rồi mới dám nhận bà con!!!!!!!!..hehe.
 

dinhvu17

Member
Chào bạn Hoàng Dương. Trả lời thắc mắc của bạn cặp vảy cá hồng con mái gốc của Dũng Chuồn Chuồn mua chim con. Con Trống mua lúc 9 lông từ cho anh Lũ,Tỷ Giá Thắng. Đề nghị bạn không vào phát biểu linh tinh khi không biết chính xác.
 

vu__q6

Member
cha cha
cái vụ này căng nha Huy cần xác minh làm rỏ nhé kêu Danh viết 1 bài công bằng đi e tránh hiểu lầm kg nên
thân
 

truong_q4

Member
nói chung vụ này danh hóc môn không lên tiếng, thì mắc mớ gì Hoàng Dương lên tiếng chi, cho anh em không được vui:-w
 
Hồi trước khi mất chim đã đăng lên mạng vietpet rồi, cũng đã làm thủ tục trên công an phường rồi. Và khi thấy chim đăng lên diễn đàn mình cũng đã gặp chủ chim rồi, nhưng .....

Dù sao cũng cám ơn thông tin bổ ích của mọi người, mình sẽ cố gắng giải quyết vụ này.
 
Hôm nay mình viết bài này để xin lỗi chủ topic là trong lúc nóng vội mình đã đăng một bài về con chim bị mất cắp của Danh hóc môn vào trang này. Thành thật xin lỗi chủ topic và mọi người vì đã đăng bài không đúng nơi đúng chỗ.

Chuyện là thế này. Hôm đó mình đang chuẩn bị đi ngủ thì Danh có gọi điện thoại bảo là em đã tìm được mấy con chim vảy cá bị mất cắp rồi, tôi hỏi đi hỏi lại Danh mấy lần và Danh khẳng định đã lên nhà người đang giữ nó và trò chuyện cũng như đưa ra những chứn cứ khẳng định đó là con chim của Danh bị đánh cắp. Danh cũng ngỏ ý là muốn mua lại nhưng người đang giữ nó không bán, rồi Danh có hỏi là mua của ai nhưng người đó cũng không nói. Danh có nhờ mình lên kiểm định lại hình ảnh thì quả đúng là như thế và nhờ đăng một bài về nó. Đáng lý ra đăng ở topic của Danh thì đúng hơn là đăng ở đây.

Còn sáng nay thì có một số điện thoại 0963370406 gọi điện thoại chửi mình xối xả, nhắn tin chửi mình bằng những từ tục tĩu chợ búa, mình không biết gọi điện thoại thế để làm gì nữa. Mà cũng nhờ người đó gọi thì mình mới thấy việc đăng vô topic này là không đúng, nên một lần nữa mình xin lỗi mọi người về việc đó.

Còn về nguồn gốc con chim thì nó vẫn có nguồn gốc của nó, đâu có ai mà xoá bỏ được đâu. Và có những người chơi chim thì họ vẫn biết con chim của họ hiện đang ở đâu và dù có gặp lại sau thời gian dài thì họ vẫn nhận ra nó.

Còn con vảy cá màu hồng này gốc của nó là bạn oscar mua con chim mái màu hồng 9 triệu, rồi ghép cặp với một bạn gì quên tên rồi ở chợ cây da xà, con trống màu đen đẹp nhưng thiếu màu ở cánh một tí, oscar đem về cho đẻ ra được hai con. Anh Séng Dũng chuyên bán phụ tùng ô tô ngoài quận 5 mua nó về nuôi. Nó bị nổi trái và anh Dũng không chăm sóc được nên gửi qua Danh nuôi giùm. Từ một con mặt mũi chân cánh nổi trái đầy nhóc danh đã chăm sóc cho nó lớn lên. Bao công sức như thế mà bị trộm bắt mất, chứng kiến nó lớn lên từng ngày nên chẳng lạ gì con chim đó.
 

dinhvu17

Member
Trả lời bạn Hoàng Dương. Về nguồn gốc chim mình cũng đã chỉ nơi bán 2 con vảy cá đó cho bạn mình. Mình cũng nói với Danh là mình mua của anh Tuấn mập khu Thành Thái Bắc Hải. Mình biết những người mặc dù không lên diễn đàn nhưng họ sở hữu những cặp chim mà ai cũng muốn. Trong đó có bạn mình. Cám ơn Anh Tuấn mập nhìu. Chúc AE luôn vui vẻ
 

dysjn

Member
Anh Huy cũng đã chỉ rõ nguồn gốc của 2 con chim đó rồi vậy sao anh Hoàng Dương còn lại nói như vậy nữa. Chim thì cũng có nhiều người cắt lông đít cho đạp dễ có cồ chuyện đó bình thường mà. còn chim của anh Danh hocmon bị mất nay cũng 1 năm mấy rồi tới giờ thì nó cũng thay lông mới rồi còn gì. Nếu anh Hoàng Dương và anh Danh hocmon còn thắc mắc cứ lh với chủ chim trước làm rõ a Huy có chỉ chủ cũ của chim rồi đó.
 

vu__q6

Member
em đính chính nhé anh hoàngdương anh nên sửa lại câu ( chúc vu__q6 một năm mới nuôi được nhiều thú cưng nha ) anh đả nhầm lẩn rồi
Vu_q6 không liên quan gì anh nhé ..... đây có phải topic của em đâu mà anh chúc anh chú ý nhé
 
Những gì mình nói trên về những lời của Danh là nguyên văn như thế, còn danh có nói sai những lời của người khác thì sao mình biết được.

Dù sao mình cũng đã xin lỗi rồi. Thực ra có số điện thoại 0963370406 thì không biết của ai cứ nhắn tin và gọi điện thoại chửi những câu vô văn hoá lắm. Mình cũng nghe không bực mà tội cho họ, tội cho họ là họ dùng những từ đầu đường xó chợ quá, không biết khi họ dùng những từ đó thì họ có nghĩ là tự để lộ ra cái nhân phẩm của mình hay không nhỉ. Mình cũng coi như là đi ngoài đường bị chó sủa vậy thôi. Mình nghĩ là số điện thoại này có liên quan đến việc bắt trộm nên mới có những hành động như thế.
 

vu__q6

Member
pó tay pác hoangduong này làm ơn sữa dùm câu xi lo gân của bác hộ em cái . chim nhà em nhờ cắt lông đích nên mới ra con kiểu này chắc không dám cắt nữa lở có ai mất tới nhìn rồi kêu công an lai là toi
cắt lông đích chim bồ câu củng lá 1 cái tội lần sau không có cồ em cắt nguyên cái phao câu luôn cho khỏi đụng hàng .......
thân
 
Top