• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Pantelija vom Haus Drazic thành viên mới của NKDRottweiler đến từ Serbia

doanhcauson

Vietpet sponsor
Sáng nay đúng 6:25 AM trên chuyến bay VN-120 của hãng hàng không VN Airline, Pantelija v.h Drazic ( tên thường gọi Panta) đã có mặt tại Việt Nam sau hành trình dài từ Serbia đến Frankfurt và điểm tiếp đến cuối cùng là Việt Nam. Sau 2 tiếng làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất em nó đã về đến nhà an toàn và khỏe mạnh mặc dù thời tiết hôm nay rất nóng. Pantelija sinh ngày 25/10/2011 hôm nay đúng 5 tháng 12 ngày tuổi. Mời các bạn xem hình của Pantelija chụp lúc 4,5 tháng tuổi tại Serbia





 

_DucPham_

Vietpet sponsor
Chúc mừng anh nhé,mấy hôm trước có người hỏi mua con này thì nó bảo bán rồi thì ra là anh Doanh mua ^_^ hihi.Quá đẹp anh ak,chúc anh ngày càng thành công.
 

doanhcauson

Vietpet sponsor
Thêm vài hình ảnh của chó cha và mẹ của Panta, mời các bạn xem hình

Cha: CH.Serbia. Ajaks Winner Civi





Mẹ: Mimi vom Haus Drazic


 

doanhcauson

Vietpet sponsor
Chúc mừng anh nhé,mấy hôm trước có người hỏi mua con này thì nó bảo bán rồi thì ra là anh Doanh mua ^_^ hihi.Quá đẹp anh ak,chúc anh ngày càng thành công.
Cám ơn Đức đã có lời chúc đến anh.Nhìn thấy em nó là anh quyết định mua trong ngày liền hihih và anh đã quyết định mua Panta cách đây 8 ngày rồi, vì phải đợi chuyển tiền nên mới kéo dài đến hôm nay mới cho em nó về. Thân chào.
 

pittbull_tn

Member
Nhìn ngon canh quá anh ơi 4,5 tháng mà ngỡ như 8,9 tháng rồi. Lấy giấy ra thấm nước bọt cái . Chúc mừng anh
 

kucut3

Member
chúc mừng chú ...nhìn quả đầu với ngực đẹp quá....hy vọng mai sau em nó sẽ cho za nhưng hậu duệ đẳng cấp
 

trantantai

Active Member
Nhìn gấu quá đi, đẹp không chịu nổi. Một con giống đẹp tuyệt vời trong tương lai đây. CHúc mừng anh ôm được hàng chiến nhé:))
 

ndp1983

Member
chó đẹp quá anh ơi, chắc phải sắp xếp về tp thăm anh Doanh mới được.
 

kieukhanh

Member
"Em ước ao,em khát khao..."
Đã quá a.Doanh ơi,nhìn body thật ấn tượng.Chúc Panta & NKD gặt hái nhiều thành công.
 

sonnguyen

Chuyên gia rottweiler
Xin chúc mừng anh Doanh...thật là ấn tượng với những bức hình của em nó..chắc nhìn ở ngoài còn ấn tượng hơn...đây là 1 tin vui cho những ai yêu mến NKD rottweiler nói riêng cũng như saigonrottweiler Club nói chung....chắc phải qua thăm em nó 1 chuyến rồi...nhìn phê quá.

BR
 

Phamcu

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Nhìn ảnh cu cậu gần được 6th mà đã có cái mõm và cái đầu ấn tượng! Chúc mừng a Doanh và ace yêu rott tại SG nói riêng và VN nói chung! Mong cu cậu sớm đem lại niềm vui cho bác và ace!
 

Boy Hai Phong86

Active Member
Chúc mừng ông Anh nhé hàng khủng quyết nhanh thật, có j mới thêm Anh nhắn cho Em với nhé
 

Huy AB

New Member
Chúc mừng A. Doanh ..... Một sự kế thừa tuyệt vời cho tương lai ... Chúc A nhiều may mắn và thành công ....

thân chào ...!!!!
 

daugagiamem

Vietpet sponsor
Hi anh DOANH

Chúc mừng anh nhé......Nhìn em nó muốn "chảy ke" luôn rồi ...hehe....Tiếc quá hôm nay em kẹt không đi đón nem nó và được ngắm tận mắt em nó ...Chắc cuối sang tuần qua ngắm em nó tiện thể làm nồi cháo cá luôn anh nhé .........
 

doanhcauson

Vietpet sponsor
To all:
Cám ơn tất cả các bạn đã có những lời chúc chân tình, hy vọng rằng Panta sẽ không phụ lòng anh em đam mê rott và trong tương lai sẽ là 1 con giống tốt để được mọi người lựa chọn sau này . Cám ơn các bạn đã ủng hộ cho NKDRottweiler và NKDRottweiler hứa sẽ không phụ lòng các bạn và ngày càng phát triển thêm những con giống chất lượng sau này. Thân chào.
 
Top