• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Hậu duệ tiếp theo của Zorro nhà KimCuong.

đã đam mê rott rồi,giờ nhìn rott nhà anh em càng thêm mê.nhìn đã quá.
cố gắng chăm mấy em nó nhé(em nghĩ chăm tụi nó mệt xỉu)
chúc đàn cún nhà anh mau ăn chóng lớn.
thân
 

doanhcauson

Vietpet sponsor
Xin chúc mừng KC nha, đàn cún 10 con nhìn đáng yêu quá, bé nào cũng tròn lẳng chứng tỏ chủ nhân chăm sóc cho " bà bầu Zorro" rất tốt. Mới hôm nào nghe Zorro mới lấy chồng mà hôm nay đã cho ra 1 bầy con rồi , nhanh quá. Chúc mừng mẹ tròn con vuông nhé.
 

sonnguyen

Chuyên gia rottweiler
xin chúc mừng em nhé ! vậy là lên chức bố lần 2 rồi , dạo này chắc ốm đi nhiều vì phải chăm sóc mấy bé và cho bú nữa chứ. chúc mừng chúc mừng
 

KimCuong

Active Member
Em xin cảm ơn anh Doanh, anh Sơn, anh Đức, em Thành, em Đức cùng các anh em khác rất nhiều. Lời động viên của các anh, các bạn, cùng các em sẽ là động lực để KC và anh ho dong duong sẽ gắng sức chăm sóc cả bọn nhóc phát triển thật tốt, để tương lai sau này chúng nó sẽ được nhiều anh em biết đến.

Trước tiên đích đến là bọn nhóc cố gắng phấn đấu được bằng ông anh cả AMoi của anh HungTrungYen, rồi sau đó sẽ là mơ ước được như Vaith của anh doanhcausonFighter của anh sonnguyen. Biết rằng còn thiếu hụt rất nhiều yếu tố thì bọn nhóc mới được như vậy, nhưng mơ ước để đến được các đích đó thì luôn luôn nung nấu. Em hy vọng sẽ được các anh chỉ bảo, truyền đạt cho những kinh nghiệm quý báu để bổ sung kho kiến thức còn đang thiếu hụt về dòng chó Rottweiler của mình.

Xin cảm ơn các anh và mọi người rất nhiều./.
 

dungseven

Member
Niềm vui của anh cũng là hy vọng của anh em yêu rot rồi. nhìn thấy rot cua anh TRang Phương mà chân muốn đi nhưng lòng nặng chĩu muốn ở lại ???????? lạ quá phải chăng tình yêu trong em đang hé lộ ?????? chuc mừng anh Kim Cuong
 

my_lucky

Active Member
Chúc mừng anh Kim Cương, chắc chắn lần này anh sẽ lại phải mệt mỏi nhiều vì lũ cún con đây, cố lên anh nhé vì đó là niềm hạnh phúc của tất cả anh em trên 4rum mà.Hôm nào anh rảnh rỗi thì dạy em cách thắt đuôi cho bọn nhóc mà anh vừa học lỏm của anh Hùng nhé, em cũng đang mơ ước đến ngày được thắt đuôi cho đàn cún như anh đây.Một lần nữa xin chúc mừng anh,thân!
 

KimCuong

Active Member
Chúc mừng anh Kim Cương, chắc chắn lần này anh sẽ lại phải mệt mỏi nhiều vì lũ cún con đây, cố lên anh nhé vì đó là niềm hạnh phúc của tất cả anh em trên 4rum mà.Hôm nào anh rảnh rỗi thì dạy em cách thắt đuôi cho bọn nhóc mà anh vừa học lỏm của anh Hùng nhé, em cũng đang mơ ước đến ngày được thắt đuôi cho đàn cún như anh đây.Một lần nữa xin chúc mừng anh,thân!
Cảm ơn bác về lời chúc. Đúng là lần này rất vất vả chăm sóc đàn nhóc này, nhưng tớ luôn cố gắng hết khả năng mình có thể. Còn về việc học lỏm của anh Hùng thì không có đâu, đó là chính anh Hùng chỉ bảo mình đó chứ, bác cứ xem tận mắt 1 lần là có thể thực hành chuẩn xác đến từng cự ly thôi. Nhưng dù sao thì trăm hay không bằng tay quen, cứ thực hành nhiều là khả năng sẽ dần tiến bác à. :-bd
 
ui trông mấy nhóc thích quá..e cũng có 1 bé rott nhưng... chưa sinh lần nào, mà e cũng chưa bít when and where thì được nữa...hihi... chắc e cũng phải chuẩn bị tinh thần cho e và cả bé nữa vì e nó cũng hơn 1 tuổi rùi.. hichic..
 

KimCuong

Active Member
Tính đến hôm nay là bọn nhóc đã được 12 ngày chẵn, quân số đã bị giảm đi đáng kể do cả yếu tố chủ quan lẫn yếu tố khách quan, 6 nhóc: 2 đực - 4 cái. Một con số tròn trịa cho số lượng con (nên có) khi được sinh ra, để cả bọn có cơ hội được phát triển với các điều kiện tốt nhất.

Trong cái buồn cũng có cái vui, mà thực sự bản thân KC thấy vui khi cả bọn được dừng lại ở con số 6. Cả 6 nhóc được chăm sóc rất chu đáo từ mẹ Zorro và của cả KC cùng anh ho dong duong. Đuôi của cả bọn đã được rụng hoàn toàn, lông đã bắt đầu mọc tại vị trí vết thắt và lần này thì KC cùng anh HungTrungYen không đánh dấu đuôi như đàn trước nữa (hihihihi) vậy nên toàn bộ cả 6 nhóc có cái đuôi cụt rất đẹp. Cả 6 tên mi mắt đã bắt đầu chớm chớm mở, khả năng hết tuần này sẽ được mở hết.

Trong 6 nhóc này thì có 3 nhóc to nhất đàn và rất vui trong 3 nhóc này thì con số 2 lại dành cho cả 2 nhóc đực. Nhất là thằng nhóc đực út ít thì lại là thằng nhóc có cá tính khủng nhất với mặt mũi, màu mảng, đầu thủ và chân tay rất to, KC vừa cân thử nó thì nó đã được 1,3kg. Còn 2 tên kia 1 đực - 1 cái đồng đều ở hạng 1,2kg. Em cái út bé nhất thì được 9 lạng, còn lại 2 em cái kia thì cũng đồng đều ở hạng 1kg.

Tạm thời báo cáo với anh em như vậy, để khi nào bọn nhóc mắt được mở hết, KC sẽ chụp hình gửi lên cho anh em chia vui cùng KC nhé. Hihihihi

Cảm ơn mọi người./.
 

my_lucky

Active Member
Ka ka, bác kimcuong cố lên nhé, anh em đang chờ xem ảnh và cập nhật thông tin về các em nó đấy ạ!
 
chúc bầy cún mau ăn chóng lơn nhá anh.khi nào mở mắt nhớ chụp ảnh cho mọi ngươi chung chiem ngương nha anh
 
Chắc chú KC muốn đàn nhóc mở mắt rồi chụp luôn thể đây mà , chú chụp cho thêm mẹ Zorro lên nhé ! :D
 
giờ này lũ nhóc mắt đã mở thao láo rồi còn gì...................................................
 

my_lucky

Active Member
sao bác Kim Cương không chịu up ảnh của mấy nhóc lên cho anh em ngắm tiếp nhỉ??? sốt ruộut quá rồi bác KC ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
 
Top