• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Tương lai cho quay film quảng cáo Việt

seohuan

New Member
Cùng với sự vượt trội của kỹ thuật công nghệ và MXH, Marketing từ lâu đã trở thành một khái niệm khá quen thuộc với tất cả chúng ta vì số lượng hàng triệu phim quảng cáo được tải lên và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty làm film quảng cáo nhanh chóng ra đời với số lượng và chất lượng video clip quảng cáo ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Sản xuất TVC Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? film quảng cáo Việt liệu thực sự có tương lai?
1. Sự phát triển của video quảng cáo
Một nghiên cứu gần đây của FB cho rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã tăng một cách khủng khiếp trong thời gian trở lại đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn vdeo clip được xem bởi người dùng FB. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.
Càng ngày càng có nhiều đoạn video quảng cáo ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được upload và giới thiệu trên truyền hình, các trang mạng xã hội. Mức độ viral trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận khán giả bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.
2. Video marketing Việt ngày càng ấn tượng
Cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất film quảng cáo tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn video marketing Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự ấn tượng không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.
Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn phim quảng cáo của NDCORP sản xuất ra.
3. Tương lai của ngành quảng cáo Việt
Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn film quảng cáo mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vì vậy, phim quảng cáo Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.
Đó là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty sản xuất film quảng cáo.
Để có những đoạn video quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty sản xuất phim quảng cáo, quay video marketing chuyên nghiệp của Việt Nam.
 
Top