• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Petcenter (tail home) cmt8 là gì?

joele002

New Member
Nếu các bạn là những người yêu chó và đó là những giống chó nước ngoài thì chắc các bạn biết Pet Center là một nơi bán chó cao cấp. Nó nằm ở 50 Cách mạng tháng tám,quận 3, phường 6, tp Hồ chí minh.Là nơi chuyên cung cấp những giống chó tốt,khoẻ mạnh,thông minh và luôn đảm bảo sức của chó tốt nhất.Và slogan của Pet Center là "Everything about Pet Supplies".Nghe cau slogan thì khách hàng cảm thấy rất an tâm và một phần nó đã hoạt đông đc gần 2 năm đã được rất nhiều tin tưởng và ủng hộ.Và mình đã tin và đến Pet Center để mua một em toypoondle và đây là hình về em ấy, mình đã chụp lúc mình vừa mua về tại nhà mình.

Các bạn thấy sao về em cún của mình,cute đúng không cám bạn???.Nhưng sự thật phủ phàng lắm,mình cũng ko ngờ là như vậy.Lúc mình đến store Pet Center thì thật sự tin tưởng 100%,mình nghĩ " mua chó ở đây an toàn,ko bệnh Carre',bệnh ghẻ xà mau..vâng vâng".Đây là hình của Pet Center

Và một điều mình thật sự hài lòng là nhân viên ở Pet Center rất tử tế và vui vẻ,hoà nhã.Và khi mình nói " mình muốn mua một em cún poodle" và có một người gọi một chị và nói rằng" muốn mua poodle nè". Rồi chị ấy bước tới nói với mình là chỉ còn một con poodle duy nhất thôi nha em,đẹp lắm em ơi,nó màu nâu đỏ và để chị gọi người đem cho em xem,em đợi chị một chút".Lúc đem ra mình thấy cực cute và mình đã đồng ý mua ngay.Chị ấy còn nói với mình là em mua này đi,cái này nữa(đồ ăn,gặm,đồ để đi ị đúng chỗ,khay,khung chuồng...) tốt cho poodle lắm em.Lần đầu mình nuôi poodle nên mình đã tin chị ấy nói thật và mình đã đồng ý mua.Nhưng mấy cái đó ko đáng ngại,dẹp qua một bên các bạn nhỉ.
Như các bạn biết một con poodle ở paradise,quận 7(store bán chó) là $1000(USA) là thấp nhất.Mình chuẩn bị là phải trả bao nhiêu đó tiền rồi nhưng ai ngờ thật là lucky,chị ấy nói với mình là nhân dịp khai trương Mini-mart Pet Center tại 50 Cách mạng tháng tám,phường 6,quận 3 nên được giảm giá em àh.và tổng số tiền mà mình đã trả là 14.580.000 ngàn.Hoá đơn ở đây các bạn àh và cả ngày tháng mình mua em cún nữa.



Sau khi mua em cún ấy về nhà thì gia đình mình cưng chìu hết mực vì vốn gia đình mình rất yêu chó.Nhưng vài tiếng sau khi về nha là em cún của mình gãi rất nhiều,sau nhieu ngày thì bắt đầu thấy lở loét da,rụng lông.các bạn biết không gia đình mình thương chó đến nỗi cho sống trong phòng máy lạnh đấy,mẹ mình tắm 1 tuần 1 lần và toàn ăn đồ ngon thôi,không phải cơm thừa canh thừa đâu.Lúc đầu về mình đã thấy em cún gãi,nhưng mình nghĩ đó là bản năng của chó,gãi là một chuyện hết sức bình thường.Và khi mình thấy da em cún của mình bắt đầu lở loét,máu me,lên mủ,rụng lông.Mình sợ quá nên đã đưa đi bác sỹ thú ý.Ôi giời,sao cái số mình xui lắm các bạn.. .. .. ..Mình thấy chỗ này sạch sẽ,gọn gàng và cũng rộng lớn có nhiều y ta và bác sỹ.Ai ngờ thật ra ko OH MY GOD.Lúc tháng đầu thì bảo bị bệnh ngoài da thường,ko sao đâu,đừng lo lắng.Ngày nào cũng phải ra đây để chích cho nó nha em.Mình dạ dạ vâng vâng.Và ngày nào cũng thế đến mấy tháng sau mình bảo sao trị hoài mà ko hết vậy.Thì lại bảo nó bị virus trong máu,bắt mình thử máu rồi khi kết quả ra thì máu của con cún mình khoẻ,không vấn đề gì.Rồi lại xoay qua bảo nó bị bệnh gan đấy em.và bảo mình mua một hộp thuốc to đùng trị bệnh gan.Và cuối cùng là em cún của mình vẫn bị y như cũ..==..và mình hết chịu nổi nên đã lặn lội đi chỗ thú y xa hơn và vừa đến thì bác sĩ nói một câu làm mình hết hồn.NÓ BỊ BỆNH XÀ MAU CHÁU ÀH.Ôi trời ơi..một căn bệnh rất là quen thuộc của chó mà chỗ thú y cũ ko biết.cứ vẽ đường bệnh này bệnh nọ.Mình còn tưởng em cún của mình bị bệnh lạ.Và mình đặt câu hỏi tại sao lúc bán chó cho mình mà Pet center ko biết con chó bị bệnh xà mau????.Thêm vào lúc về được một vài tiếng mình thấy nó bắt đầu ngứa,gãi quá nhiều,rồi lở loét nên mình đã gọi lên Pet Center để hỏi.Chị trên đó bảo rằng"em đừng lo,em cứ lấy trái chanh để chà xát lên da của nó là nó sẽ hết ngay"..Mình làm 2 hay 3 tuần mà vẫn ko hết,mà tệ hơn là càng ngày càng nặng.Fuck. Và đây là hình ảnh hiện tại của em cún now!!!


Thật ra Pet Center bán chó gì cho mình vậy.Mà tội hơn là ở nhà mình có nuôi một em cún Chihuahua,đã nuôi gần 3 năm rồi.Nó chưa bao giờ bị bệnh ngoài da.Con poodle này đã lây cho con Chihuahua của mình và cả em trai mình (nhẹ) đang phải điều trị tại bac sĩ Mỹ BV FV..Fuck..






Kết lại là chẳng lẽ Pet Center cũng chỉ giống như những tây buôn chó dọc đường Lê Hồng Phong hả các bạn???????????
 

tidus09

New Member
mua chó bác không xem xét kỹ thì chịu thiệt là phải rồi, xà mâu rất dễ nhận biết và có thể điều trị (tùy mức độ sẽ ảnh hưởng đến thời gian điều trị). Có thể PetCenter bán chó bệnh cho bác, nhưng thông thường người ta chỉ bảo hành 2 bệnh là Carre và Parvovirus thôi (dữ lắm thêm bệnh viêm phổi), còn vấn đề về da lông hoặc các bệnh ký sinh sau này thì mình phải tự chịu thôi bác ạ. Bác cũng nên rút kinh nghiệm nên chọn những chỗ thú y uy tín để vừa đỡ mất thời gian mình, cún mình vừa khỏe. Chúc cún bác mau hết bệnh
 

alex_nguyen

New Member
Hi JOele002 : Mình đã đọc bài của bạn và có nói chuyện với bên pet center vì mình là khách hàng lâu năm của shop rồi hiện tại mình đã mua 2 bé cún của shop và 2 bé rất khỏe mạnh và bé cái đã hạ sinh 1 bầy cún con rất đáng yêu . Mình nghĩ việc bạn làm topic lên án shop như thế này chưa đủ sức thuyết phục và mình thấy phần lỗi hoàn toàn ko phải ở bên shop . Khi bạn mua bán bất cứ thứ gì ko phải riêng con cún bạn phải thuận mua ng ta mới vừa bán chứ có ai ép buộc hay lừa đaỏ bạn mua đâu , vấn đề ở đây con cún còn khỏe mạnh lúc bạn mua việc nó phát sinh thêm bệnh viêm da là điều bạn và đặc biệt là shop ko hề mong muốn vì việc này ảnh hưởng tới uy tín của shop gây dựng bấy lâu nay , về việc shop chỉ bạn cách lấy chanh xát vào vết viêm da cũng là điều rất bình thường , mà từ trước đến h chưa bao h mình nghe việc chữa trị viêm da bằng chanh lại bị dị ứng hay nặng thêm bạn à ! Chanh là thành phần thiên nhiên mà sao mà dị ứng như thuốc bôi này nọ được , mình nghe chị Thảo nói rằng bạn đã ko liên hệ với chị ấy để khắc phục bệnh viêm da cho bé mà tự ý đi tiêm bệnh gan cho bé , và lúc sau này mới phát hiện ra là đã tiêm nhầm bệnh cho bé khiện bệnh tình của bé trầm trọng hơn . Vậy tại sao bạn ko nhìn lại và trách bản thân mình là 1 người chủ thiếu hiểu biết trước khi bạn lên mạng bù lu bù loa lên như thế chứ ???? Mình không cần biết ai xúi bạn làm chuyện này để bôi nhọ danh như của pet center nhưng theo mình nhìn nhận khách quan mình chưa thấy 1 chủ shop nào tử tế , chu đáo và uy tín như Pet center nếu không chị ấy cũng ko thề đứng vững trên thị trường từng ấy năm rồi . Và mình xin mạo muội nói với bạn rằng là viêm da của chó ko có lây sang cho người bao giờ :)) bạn cứ đi hỏi bs đi :-ss . với lại bạn nên xem lại cách đi chọn bs chữa bệnh cho cả chó và người đi , bị viêm da thì nên da liễu lên FV làm gì :)) . Tuy cái bài của bạn đăng khá lâu và chẳng ai thèm vào cmt , nhưng thấy bạn thi thoảng lại vào upppp nên thấy việc này có vẻ hơi quá đáng bạn ạ , nếu muốn gì bạn nên lên thẳng shop để nc với chủ shop hơn là làm việc rỗi hơi bôi nhọ uy tín của người ta . Thân ! tiên trách kỷ hậu trách nhân nhé bạn . :)|
 
Top