• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Mèo Nga lông xù nhà tui

yeumeo

New Member
Đây là chú mèo lông xù nhà mình, nó được gần 4 năm rồi, đã bị hoạn. Nhưng nó hơi lười ăn, nên 4 năm rồi mà cứ bé tí. Nó rất nghịch, lại nhiều lông nên mình đành phải xích lại.




 
Yêu cầu bạn cho bé đi off CN tuần sau ngay,nhé!
Mà mèo thì ko nên xích bạn à,cùng lắm là nhốt thôi...
 
Ừ, đúng là nó hơi còi thật. Nhưng trông xinh lắm! Trông cái mặt ngoan vậy mà lại nghịch à! Nếu đã 4 năm rồi mà vẫn còn nghịch thì càng thích chứ sao. Mèo lớn rồi sẽ ít nghịch đi đó. Đừng xích nó tội nghiệp lắm!
 

yeumeo

New Member
Nhưng mà nó nghịch không thể chịu nổi, như mèo con ấy. Nhiều người bảo lớn lên nó sẽ trầm tính đi, nhưng mình thấy mèo nhà mình vẫn thế. Mỗi lần mà thả thì đêm không sao ngủ được vì nó quá nghịch. Đã có lần nó đánh vỡ cả đống bát đĩa ăn cơm nên mình đành xích lại, chứ mình cũng không muốn xích làm gì. Mà offline ở đâu vậy? Mèo nhà mình sợ người lạ lắm, sợ không mang đi được.
 

Pumpkin

Phó CN CLB Mèo
Tớ cũng đang đắn đo đây, mang con trai đi OFFLINE dễ phải tiết kiệm tiền để đi taxi lắm, sợ nó nhảy biến mất, hoặc là tai nạn hoặc chạy biến đi đâu đó thì tớ chết.

Con Pumpkin mất dạy nhà tớ cũng 4 tháng tuổi rồi mà vẫn nhí nhố như cái đồ nít ranh. Nhưng mà tớ vẫn thả cho nó chạy lông bông cả ngày, sợ nó mà ko chạy thì dẫn đến tình trạng ì, máu huyết ko lưu thông, sẽ bị ngu hoặc bị bệnh gì đó mất...

Offline ở Trương Định đó bạn. Khách sạn chó mèo Bảo Sinh- 167 Trương Định nhé.

Hẹn gặp YEU MEO tại đó.
 

tra7124119

Member
Tớ tưởng cứ thiến mèo thiến chó thì sau này lớn lên nó sẽ to hơn bt chứ nhỉ??
Mèo nhà bạn 4 năm tuổi rồi thì hơi bị còi đấy
Mà đừng nên xích nó bạn nhé, nhốt thì tốt hơn
Xích nhiều thì phần lông ở cổ sẽ để lại vết hằn của xích hoặc là sẽ trụi luôn lông đấy
Ko biết mèo nhà bạn có bị thế ko, nhg mèo nhà tớ hồi trước xích thế là phần lông cổ trụi hết luôn :(
 

yeumeo

New Member
Đúng là mèo nhà mình bị như bạn nói, nó bị trụi mất phần lông ở cổ, tạo thành vết. Có lẽ mình nên chuyển sang nhốt vào lồng vậy. Mà sao mình thấy mèo Tây bắt chuột không được như mèo ta, không biết các bạn thấy thế nào?
 
trời, sao nỡ thiến nó đi! hic, đang tìm chồng Nga cho nàng mèo Nga nhà mình đây! ai có, ở TP. Hồ Chí Minh thì cho mình biết với
 
tội nghiệp quá, em nó bị xích, mắt ngây thơ tròn xoe nhìn trông yêu ơi là yêu, chỉ tiếc là đã bị... nếu không thì mình ôm em mèo cái của mình qua làm quen. nhìn em nó thương quá là thương hà
 
mèo nhà mình thì ngược lại với con này, ham ăn nhưng lười, chẳng bao h thấy nó giỡn, ngày xưa còn nhí nha nhí nhảnh còn bây h thì ..... ngủ, ngủ and ngủ
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
Nhin dễ thương quá. Trông mặt nó kìa. Nhìn ngây thơ, vô tội thế :D Mèo nhà bạn giống mèo nhà tớ đấy. Nuôi nó hơn một năm nhưng bỗng nhiên thấy kịch lại, không thấy nó lớn thêm nữa. Sao thế nhỉ, các bác?
 
con Miu nhà tớ thì khỏi nói chẳng quậy bao giờ vả lại chẳng chịu ra ngoài đâu mỗi lần ra là nó chạy về nhà lại
 

Phu Dung

Moderator
Hangzin ơi, mèo 1 năm tuổi bằng người 18 tuổi đấy! Làm gì mà nó không chững lại được.
 

hangzin

Dịch giả Vietpet
Mèo nhà bạn nhìn tổng thể thì cũng không đến nỗi còi đâu. Nhưng đảm bảo bạn nhìn thấy con này thì mất điện nè :D


Hôm đi mua patê thế là tình cờ gặp chú nhóc này ở cửa hàng điện thoại. Thích ơi là thích nhưng mà tự dưng vào thì vô duyên. Thế là phải dùng kế, hehe, cuối cùng cũng vào vuốt ve nó một tí và chụp được mấy shot ảnh. Béo khủng khiếp, dưng mà nhảy nhót hơi bị siêu.
 
Híc! Sao mà béo thế! Mình chẳng thích mèo béo quá như thế! Đi đâu cũng mang theo máy ảnh hả bạn. Sao mà nhanh tay chụp được thế!
 

mai_meo

Member
Mọi người nghĩ thế nào chứ mình thì nghĩ nên xích nó lại để đề phòng nó đi chơi rồi bị mất, mèo yêu như thế dễ bị mất lắm đó !
 

yeumeo

New Member
Tình hình là mình mới xin thêm 1 chú mèo con mới được 2 tháng tuổi, mèo ta thôi, lông màu đen từ đầu tới đuôi chỉ trắng ở phần bụng và chân. Nó mới về nhà mình từ hôm qua nhưng vấn đề là suốt đêm qua và cả ngày hôm nay nó đều kêu suốt, thậm chí nhiều lúc kêu rất to. Nó chỉ ngừng kêu khi nằm ngủ. Ban đầu tưởng là nó đói thì khi cho ăn nó lại không ăn nhiều lắm, tưởng nó bị rét thì mình đã cho nó vào khay có miếng rẻ để nằm cho ấm nhưng nó cũng không chịu nằm, lại nhảy ra ngoài và kêu. Hơn nữa do mèo thường lạ nhau nên nó cũng không chịu nằm cùng em mèo Nga kia, cứ lại gần là 2 con lại gầm gừ. Hiện tại mình đang buộc nó bằng dây để tập cho nó đi vệ sinh vào chậu xỉ. Mình thì không ngại tiếng mèo kêu lắm mà chỉ ngại ảnh hưởng tới hàng xóm xung quanh. Nếu vài ngày tới mà tình hình cứ thế này chắc mình đành đem trả lại vậy :(.

Đây là ảnh của nó:

 

bebukiok

Member
chắc em nó chỉ lạ nhà và còn hơi sợ thôi,bạn cố gắng đừng cho bé mèo lớn lại gần em nó,hãy liên tục vuốt ve em ấy để em ấy cảm thấy vững tâm thì sẽ không kêu nữa đâu,vả lại mèo con thường hay làm nũng lắm,chứ không sao đâu.
 

tsunami

Member
Mèo nhà bạn nhìn tổng thể thì cũng không đến nỗi còi đâu. Nhưng đảm bảo bạn nhìn thấy con này thì mất điện nè :D


Hôm đi mua patê thế là tình cờ gặp chú nhóc này ở cửa hàng điện thoại. Thích ơi là thích nhưng mà tự dưng vào thì vô duyên. Thế là phải dùng kế, hehe, cuối cùng cũng vào vuốt ve nó một tí và chụp được mấy shot ảnh. Béo khủng khiếp, dưng mà nhảy nhót hơi bị siêu.
ôi giời ơi! Em này bế mới thích nè
Sao nó đô con thế nhỉ, trông cứ như con hổ í, dũng mãnh thiệt
 
Top