• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Halloween bản: Phương pháp Facebook Scare đi người tiêu dùng

seoviet

Cấm truy cập vì vi phạm nội quy
Chỉ là những gì làm cho một hình ảnh chuyển động tốt đáng sợ? Tôi nghĩ rằng nó chắc chắn sẽ là một trong đó có các khách hàng đang chạy và che phủ với trái tim của họ bơm. Chính xác những gì về sợ hãi nhảy? Bạn đã biết, các thành phần trong flick khi những kẻ giết người tâm lý đang đứng ngay phía sau người bệnh hoặc có phụ nữ cuối cùng xuất hiện tốt. Được rồi, quay lại bài viết. Ngay tại đây là một vài chiến lược mà cảm giác lo sẽ chắc chắn không sợ một khách hàng ra khỏi chỗ ngồi của Tuy nhiên sẽ chắc chắn terrify chúng ra khỏi hệ thống mạng xã hội của bạn.

1. Sử dụng trang cá nhân của bạn như là một trang web kinh doanh. Đây là một phương pháp mà tôi đã thực sự nhìn thấy và trốn nhanh hơn so với Jamie Lee Curtis trong phim Halloween H2O. Tại sao tôi cứ bay trên các loại trang web cá nhân có sử dụng những là một trang web kinh doanh? Một lý do là rằng tôi không thể chỉ cần thưởng thức trang web của bạn. Tôi cần phải được bao gồm như là một pal. Thứ hai của tất cả, tôi có thể thưởng thức các trang web công ty của bạn cho các yếu tố kinh doanh. Vì vậy tôi sẽ không muốn thấy một loạt các thông tin về cuộc sống cá nhân của bạn. Thứ ba, nếu bị bắt bởi Facebook, trang web của bạn có thể bị xóa.

2. Đăng nội dung không quan trọng. Nó thực sự đã được tuyên bố rằng nội dung là vua. Hãy nhớ khi cung cấp cố gắng làm cho 70 phần trăm của bài viết được kết nối với ngành công nghiệp mà công ty của bạn là trong.

3. Một trang uninteresting. Một số công ty Facebook trang chỉ cung cấp nội dung, và điều này có thể có thể có được một chút đơn điệu. Cố gắng để xuất bản hình ảnh, bài báo ngắn và video clip để ăn mặc lịch sự lên một trang ngu si đần độn. Rắc một số thông tin kinh doanh, điền vào những khoảng trống, và nhiều nội dung khác mà chắc chắn sẽ làm tăng sự tham gia.

4. Không đủ thông tin. Không hoàn thành thông tin kinh doanh trong các hồ sơ phần có thể làm giảm khả năng hiển thị của bạn trên Facebook. Facebook của đồ thị tìm kiếm là một tính năng giúp khách hàng tìm thấy doanh nghiệp địa phương. Bằng cách chọn không phân loại thích hợp cho doanh nghiệp của bạn hoặc bằng cách bỏ qua để tính năng một địa chỉ trang web trong phần "Trang chi tiết", bạn có thể mất đi ra trên khách hàng có thể.

5. Một trang ma. Bạn đã thấy một hình ảnh chuyển động ghost mới? Ví dụ, trong hình ảnh chuyển động Casper ma thân thiện, ma nào chắc chắn hiện bất thường. Tôi đã phát hiện ra rất nhiều trang web kinh doanh trên Facebook mà có thể cung cấp khi một tháng. Suy nghĩ về điều này. Nếu ai đó đã nói chuyện với bạn ngay sau khi một tháng, chính xác như thế nào chắc chắn nào bạn đang quen thuộc với người đó?

6. Tình trạng ngữ Pháp. Nhiều người trong chúng ta có sai chính tả một từ hoặc hơn, Tuy nhiên lỗi chính tả đến mức không quản lý để thấu hiểu các nhiệm vụ là SCARY.

Phương tiện truyền thông xã hội đã làm với phát triển khu dân cư. Bạn không muốn để cảm giác lo sợ bằng cách sử dụng các chiến thuật trong khu vực của bạn. Thay vào đó, blog đăng nội dung thích hợp. Làm cho nội dung phù hợp với thị trường của bạn và chính xác những gì đang xảy ra bây giờ. Gửi rất nhiều hình ảnh, blog, và video clip. Cuối cùng nhưng không kém, hãy chắc chắn để đọc lại bài viết blog của bạn. Sau đó bạn chắc chắn sẽ có tấn của những người theo chạy để thưởng thức của bạn trang .
 
Top