• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Bán chim cu

khgdmarketing

New Member
[FONT=&quot]Theo Peter Drucker – “cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại, sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp chính là “khách hàng”. Nói cách khác, nếu một doanh nghiệp không thể “sản xuất” ra khách hàng, doanh nghiệp đó không thể tồn tại được. Và một nhân vật quan trọng thuộc loại bậc nhất trong quá trình “sản xuất khách hàng” của doanh nghiệp, đó chính là “Giám Đốc Marketing”.

Công việc của Giám Đốc Marketing là quản lý và điều hành mọi công việc và toàn bộ guồng máy liên quan đến khách hàng và hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty theo chiến lược kinh doanh của công ty và theo chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám Đốc, CEO.
Marketing Manager là vị trí thường xuyên đựơc các Head Hunters săn đón với mức lương rất hấp dẫn: 500-1.000 USD/tháng. Bởi đây là nhà hoạch định và thực hiện chiến lược marketing một cách chuyên nghiệp, định hướng và sáng tạo cho doanh nghiệp.
Khóa học giám đốc Marketing được thiết kế và giảng dạy bởi đội ngũ các chuyên gia, nhà quản trị, giám đốc marketing từ công ty và các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam. Những bài lý thuyết cô đọng được minh họa bằng hình ảnh, tình huống thực tiễn sinh động, các thực tế điển hình (case study) và trò chơi mô phỏng, bài tập thực hành... ngay tại lớp. Học viên học tập chủ yếu bằng hình thức thảo luận nhóm, thuyết trình và viết tiểu luận cuối khóa.

[/FONT]
[FONT=&quot]Khóa đào tạo giám đốc marketing này sẽ giúp học viên hiểu biết sâu sắc về môi trường marketing và kỹ năng quản trị marketing phù hợp với tình hình của Việt Nam cũng như khả năng xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
Học viên sẽ được đào tạo về khả năng ra quyết định về các chiến lược sản phẩm, giá cả, kênh phân phối, đội ngũ bán hàng... mang tính cạnh tranh trên cơ sở sự thay đổi nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng cũng như khả năng hoạch định và phát triển chiến lược cho sản phẩm mới.

CHI TIẾT KHÓA HỌC

[/FONT]
[FONT=&quot]
[/FONT]
[FONT=&quot]
Nguồn viện đào tạo giám đốc GED[/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
 
Top