• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Đồng hồ đo áp suất thủy lực

kentawin

Member
Đồng hồ áp suất thủy lực,giá đồng hồ áp suất thủy lực,đồng hồ đo áp suất thủy lực,đồng hồ đo áp suất thủy lực 0-100 bar,dong ho ap suat thuy luc,đồng hồ áp suất thủy lực 0-250 bar,đồng hồ áp suất thủy lực 0-100 bar,đồng hồ áp suất thủy lực 0-400 bar,đồng hồ áp suất thủy lực 0-16 bar ,dong ho ap suat thuy luc 0-160 bar,dong ho ap suat thuy luc 0-250 bar,dong ho ap suat thuy luc 0-400 bar,dong ho ap suat thuy luc 0-100 bar .


Đồng hồ áp suất thủy lực 0-250 bar Stiko - Hà Lan

Các hệ thống thủy lực khí nén có áp lực có áp suất rất lớn 0-100 bar , 0-160 bar ,0-250 bar , 0-400 bar , 0-600 bar chính vì thế các đồng hồ áp suất thủy lực phải đạt được áp suất bằng hoặc cao hơn áp suất cần đo để đảm bảo an toàn cho người vận hành .

Thông số kỹ thuật của đồng hồ áp suất thủy lực


Việc chọn đồng hồ áp suất thủy lực cũng khá đơn giản với các tiêu chí cơ bản trong việc lựa chọn đồng hồ áp suất . Chúng ta chỉ cần lưu ý các thông tin cơ bản :
- Đường kính mặt đồng hồ đo áp suất thủy lực : 63mm , 100mm , 160mm , 250 mm .

- Vật liệu đồng hồ áp suất
- Chân kết nối kiểu chân đứng hay chân sau
- Loại kết nối : G1/4" , G1/4" , G3/8 ...
- Đồng hồ áp suất có dầu hay không dầu
- Độ sai số cần cho phép đối với đồng hồ áp suất thủy lực vì dãy đo áp suất rất cao .


Máy bơm dầu thủy lực

Đồng hồ áp suất thủy lực dùng ở đâu ?


Trong các hệ thống bơm dầu thủy lực hoặc các máy ép thủy lực sẽ dùng rất nhiều đồng hồ áp suất thủy lực để giám sát áp suất thực tế của máy đang hoạt động . Việc giám sát bằng đồng hồ áp suất thủy lực để biết được máy bơm có hoạt động đủ công suất hay không .
Áp suất hiển thị trên đồng hồ cũng là một cách để chuẩn đoán máy móc khi sự cố xảy ra . Việc giám sát giúp ta biết chắc chắn được áp suất máy bơm thủy lực hoặc máy ép thủy bị hư hỏng phần nào để khắc phục sự cố .

Mua đồng hồ áp suất thủy lực ở đâu ?


Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp đồng hồ áp suất thủy lực tại Việt Nam với nhiều hãng khác nhau từ Châu Âu cho đến Châu Á . Châu Âu chúng ta thường thấy nhãn hiệu : Wika , Suchy , Labom , Stiko ... tại khu vực Châu Á chúng ta thấy có các hãng khá nổi tiếng : Wise , Hark ...
Chúng tôi hiện đang là nhà phân phối chính thức của Stiko tại Việt Nam về đồng hồ đo áp suất thủy lực . Hãng Stiko với tiêu chuẩn vượt trội trong ngành đồng hồ đo áp suất với độ chính xác cao , độ bền cao đạt trong ngành dầu khí và đóng tàu .


Khi cần tư vấn về dong ho do ap suat thuy luc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn . Chúng tôi cam kết tư vấn và lụa chọn đồng hồ đo áp suất thủy lực theo yêu cầu của khách hàng với giá thành cạnh tranh nhất .


Kỹ Sư Cơ Điện Tử
Nguyễn Minh Hoà
Mobi : 097879.5566
Mail : hoa.nguyen@huphaco.vn
Web : www.thietbikythuat.com.vn www.cambiendoapsuat.vn www.vandieukhien.vn www.huphaco.vn
 
Top