• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Áo len cổ điệu cho cô nàng thích sáng tạo

tamthat

Member
Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những kiểu áo len đẹp với rất nhiều kiểu dáng thời trang.
Với thiết kế cổ cao ấm áp, chiếc áo len nữ đẹp cao cấp nữ đẹp big size này chắc chắc sẽ là món đồ đa năng nhất trong tủ đồ mùa đông 2016 này. Các quý cô có thể thỏa sức kết hợp chiếc áo chất liệu len nữ đẹp này với quần legging bó sát, hoặc chân váy ngắn để đi làm hoặc dạo phố. Chiếc len nữ màu camel đẹp này còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng thích style layer nhiều lớp. Với vô vàn cách diện đồ mới lạ, độc đáo cùng len nữ đẹp cổ big size camel này sẽ không làm thất vọng các cô nàng phóng khoáng, ưa trải nghiệm.
Kết hợp họa tiết vào chiếc áo len nữ đẹp cao cổ là một trong những gợi ý sáng tạo giúp cho áo len nữ có một diện mạo mới thu hút và nổi bật hơn. Bạn có thể vô tư diện chiếc áo cổ lọ họa tiết đẹp này cho bất cứ sự kiện nào mà vẫn không làm giảm đi sự sang trảnh hoặc nghiêm túc khi cần thiết của nó. Đính thêm chút đá hoặc phụ kiện lấp lánh, mix với chân váy len đẹp chỉ cần như vậy cũng đủ làm bạn nữ nổi bật giữa mọi người
Áo khoác len nữ đep sát nách tuy mới nghe bạn sẽ thấy vô lý vì phải diện vào trong tiết trời mùa đông 2016 lạnh giá. Nhưng cũng chính bởi “vô lý” ấy lại làm nết nét riêng biệt cho áo len đẹp pastel này. Thiết kế áo len nữ đẹp không tay giúp bạn dễ dàng mix đồ với một lớp layer dài tay bên trong chiếc áo len cho tuổi trung niên đẹp hoặc cùng chân váy xòe như vậy là quá đủ cho một vẻ ngoài đẹp thời thượng, hợp mốt.
THỜI TRANG LURY
78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ÐT: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Email: thoitranglury@gmail.com
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Website: aolongthu.vn
 
Top