• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Chia sẽ kinh nghiệm khi đi phẫu thuật nâng mông

tronie

Member
Nâng mông ở đâu đẹp
Câu hỏi:
Chào mọi người, em đã có ý định đi nâng từ lâu rồi nhưng vẫn khá phân vân vì không biết nâng mông ở thẩm mỹ nào thì đẹp và an toàn trong hàng trăm Thẩm mỹ viện đang hoạt động tại TP.HCM, mọi người cho em hỏi nâng mông ở đâu đẹp ạ?
(Lê Linh – TP.HCM)
Trả lời:
Bạn Lê Linh thân mến!
Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Một vòng 3 tròn đẹp, săn chắc luôn là điều mong ước của bao cô gái, thế nhưng không phải ai cũng được trời ban vòng 3 như ý. Chính vì thế, cùng với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học thẩm mỹ hiện nay thì nhu cầu tìm nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa vòng 3 của chị em phụ nữ càng tăng.
Phương pháp nâng mông nội soi hiện nay đang là phương pháp nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như của khách hàng, nên đã nhanh chóng trở thành một phương pháp cứu cánh giúp chị em gái giải quyết triệt để nỗi buồn thầm kín do vòng 3 khiêm tốn mang lại.
Xem chi tiết tại :
Nâng mông ở đâu đẹp

Các bài viết cùng chuyên mục :

gọt mặt webtretho

Ngoài ra có thể xem thêm tại :
phẫu thuật độn cằm
 
Top