• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Gia đình Saigon ToyDogs

cô thì chữa ghẻ cho mấy con chó nhà cô đơn giản và thấy hữu hiệu tức thời, con ra tiệm thuốc tây mua 1 lọ kem cortibion về bôi lên chỗ ghẻ ngày 1 lần, qua hôm sau thì lấy gòn nhúng nước oxygià lau chỗ thuốc cho sạch lại bôi thêm lần nữa, vài ngày chỗ đó sẽ lặn lần thôi, cũng tùy nấm,ghẻ của từng con, nên con lên diễn đàn tìm hiểu xem có nhiều bài viết nói về cách chữa trị của các ace hay lắm! rồi tùy con mà ứng dụng nhe, cô thì chuyên trị chó nhà cô 1 món độc nhất vậy thôi..hi..hi..vậy mà chưa biết đem chó đi trị ghẻ các bác sĩ thú y bao giờ..
con mang ra thú y nó kiu mang về tắm xà bông đặc trị sẽ hết, tắm nó 3 lần rồi vẫn chưa hết, để con nghiên cứu cái cách của cô coi. chó con bị nấm da, ko chịu mọc lông ngay mấy cái khớp chứ chưa lên ghẻ ^.^"

cho chó phơi nắng là tốt cho da rồi, nhưng nắng khoảng 8h30 đến 9h30 là tốt nhất nhe, xem kỹ chỗ bị ghẻ có ve khu trú ở đó không thì bắt cho nó, nhiều khi bị ve bọ chét cắn riết thành ghẻ đó, 2 bé dễ thương thiệt, có chích ngừa đầy đủ chưa? cái mặt em đen có vẻ khó chịu ha...chắc bị ngứa người nên mặt nhăn nhó, tội nghiệp ghê, ráng chăm sóc nó nhe, cô thấy chó mà nhốt chuồng thường thì hay bị nấm da lắm do thiếu ánh sáng và ít vận động..
chủ cũ của nó nhốt chuồng tối ngày, bây giờ về nhà con rồi thì nó đc chạy nhảy thoại mái, hết kiếp sống trong chuồng rồi, trừ khi nó thích nhảy vào chuồng thôi ~.~"

2 pé đó chích đầy đủ rồi cô ! chỉ còn thiếu thuốc ngừa thai nữa, hihi, sợ nó dụ con Lu (chó Nhật) làm bậy thì chết ! Chihoahoa có chút xíu mà phải mang bầu chó Nhật thì tiêu lun á ! :D
 

uyenisme

Member
dàn toydogs nhà anh Thach hơi bị hoành tráng đó nha, hi hi. Có 1 đứa nhìn mặt giốn pug mà lông lại xù, bé đó thấy hay hay.
 
10 em..cho lên chiếc xe đẩy giống cô bán chổi cạnh tranh ha..he..he.. không biết xe này định bán gì đây để còn ủng hộ chứ...xe kia chó ta còn xe nhà Thạch tòan chó xịn không hà, xe này mà đẩy ra ngòai đường chắc là thiên hạ chạy theo hỏi mua chó không chứ chẳng ngó ngàng gì đến hàng họ đâu nhỉ ? hí..hí..
 

NguyenNhuThach

Active Member
Hai vợ chồng TôTô(pug) và SuSu sinh được 4 con,1 con lông xù hình dáng giống Pug nhất,3 đứa kia trông giống Boxer hơn,đuôi to quá phải gây mê để cắt,đây là hình mới nhất:
 
nhìn cái mặt mấy bé pug nhà Thạch sao giống thằng bí bo nhà chị ghê chỉ khác cái tướng và bộ lông, nghi mẹ thằng bíbo ham lấy chồng ngoại lai rồi nên gương mặt nó đen xì giống chó pug nhiều, thế cũng hay, mấy đứa con lại vậy mà nhìn cũng ngộ ngộ( tự khen con mình..), khoái nhất bé pug lông xù, phải chi có thời gian thế nào chị cũng cố gắng năn nỉ Thạch để lại bé đó cho chị nuôi..hic..bé nào cũng tròn trịa ,khỏe mạnh hết..chủ nhân là bác sĩ có khác..
 
@ nguyennhuthach : Mấy bé cún nhà Bác Thạch chiến quá đi mất, hi hi.. Đủ loại luôn. Ngưỡng mộ bác quá đi mất. Chủ nhật này bác đi off cho cháu học hỏi kinh nghiệm nuôi thú cưng nha.
@P.59: Cô Phượng ơi , bé Tam sắc nhà cô P.57 yêu lắm cô ạ. Con được nựng nịu em nó rồi nè... ( bác kuppi đừng ghen tị nhé).. Con mới rước em trai ( hay anh trai nhỉ ???) của bé đó về nuôi đó cô. Em nó đáng yêu lắm, nhỏ xíu mà biết làm đủ trò rồi... Chủ nhật này hẹn gặp cô nhé...
 

Ti Bui

Member
@NguyenNhuThach: Em mê mấy bé pug nhà anh quá, không nuôi bé nào thì nói em nha! :D Công nhận chúng giống bí bo nhà chị P59 quá, để lần sau em gả Bột cho pug hay bí bo :) Chơi năm mưởi luôn, ra cún gì thì nuôi cún nấy :D
 

Kuppi

Active Member
Chào mừng các thành viên mới và lần đầu tiên tham gia Offline với Hội SG Toydogs Club!

:wel:TÊN: NGUYỄN THỊ TRÂN CHÂU
cún : chihuahua tên:TONY
nick :nguyentranchau (tranchau19777)
adress: 433 đường số 1 phường bình trị đông B quận Bình Tân(khu TÊN LỬA - AO SEN)
0903688779-0909244248

Tony dễ thương quá! Đúng kiểu của Saigon Toydogs Club rồi.

Mời Nguyentranchau ấn vào đây để đăng ký tham gia Offline cùng gia đình mình lúc 9am ngày Chủ Nhật 28Sep08 nhé!
 

Kuppi

Active Member
Hai vợ chồng TôTô(pug) và SuSu sinh được 4 con,1 con lông xù hình dáng giống Pug nhất,3 đứa kia trông giống Boxer hơn,đuôi to quá phải gây mê để cắt,đây là hình mới nhất:
Còn em này thì sao anh Thạch?
Kuppi post hình được mà, hôm nào chắc Kuppi phải tổ chức Offline chủ đề Tranning các thao tác diễn đàn Vietpet: bao gồm các bài: Post hình, post màu, post link ẩn.....
 
Ủng hộ hai tay hai chân cái vụ trainning của anh Kuppi luôn.....Em chỉ biết post hình và bài thông thường thôi...Cám ơn ý hay của bác trước...
 

Ti Bui

Member
Chị là thành viên Dung50, nick của chị là dungpham50
Tên: Ngọc Dung
Cún: Mowgli (chihuahua lông dài)
Điện thoại: 0984165281
Đc: Gò Vấp

Vì mới biết vào trang vietpet mượn nick của Ti Bụi để hỏi thăm sức khoè cả nhà ta và cũng để tham gia vào gia đình nhà mình ! Hỏi thăm sức khoẻ chị Phượng mẹ KL và Phuongsg59 nhé !
 
Cho em vào top này với.
Tên: Trịnh Vương Nam.
Cún: Xu xi.
Nick: hoavuongnam
Điện thoại: 8411975.
Địa chỉ: 190 Phan Văn Trị.
Khi nào cả nhà đi off hay đi chới đâu báo với em một tiếng nhé.
 

NguyenNhuThach

Active Member
Bé LuLu,thành viên mới nhà Cát Tường(NguyenNhuThach),bé được 70 ngày tuổi,về theo cha Pug nhà Thạch:





 

NguyenNhuThach

Active Member
Bé mới được đổi tên là Suki,ăn dể giống ba Pug,vì ở cùng xóm nên ngày nào bé cũng được về thăm mẹ và các anh chị em,đây là hình:


 

quangvu

Member
Mình là quang vu..hôm rồi có đi tham gia hội ở cafe Aro..mình thấy trong hội rất vui vẻ,mọi người đều thân thiện..mong là không khí trong hội được duy trì như vậy...!! chị phụongsg9 o PN hả,vậy là ở gần nhà mình đó..cho mình hỏi hội mình hôm nào sinh hoạt lại vây. cám ơn trước nhé.
 
Top