• Chào mừng bạn Khách đến với diễn đàn, chúc bạn vui vẻ sinh hoạt cùng cộng đồng Vietpet.
    Diễn đàn đã có sẵn cơ sở dữ liệu tương đối lớn về các vấn đề thường gặp như thú y, huấn luyện, chăm sóc thú cưng..., bạn Khách vui lòng tìm đọc kỹ trước khi gửi câu hỏi.
    Lưu ý: Diễn đàn không chấp nhận ngôn ngữ chat, bài viết không có nội dung ( bài spam).

Căn cứ tuana41 (Vĩnh lộc - bình chánh)

tuana41

Member
Bữa nay em chỉ nuôi Pháp, Mỹ, Thái thôi, cũng được một số em Thái rồi đang huấn luyện hy vọng một ngày gần đây được tham gia thả cùng các anh em trên 4 rum.
 

tuana41

Member
hôm nay căn cứ của mình mới ra được mấy cặp Gà vàng con mời anh em cùng coi.
đây là cặp đươc hai tháng
[/IMG]
[/IMG]
Còn đây là một cặp con mới biết ăn
[/IMG]
[/IMG]
 

thaohieu

Member
Mình có chút góp ý chân thành nếu có gì bạn đừng buồn nha, bạn nuôi chim sao mà hổn tạp quá lai tùm lum, không con nào ra con nào cả.
 

tuana41

Member
Thế nào là lai hả bạn ? bạn có biết những loại gì không mà lai? ở đây bạn chỉ nhìn thấy tập thể đàn chim của minh thôi,khi ăn và khi tắm chúng sẽ sinh hoạt tập thể để tránh lãng phí thức ăn... bạn có thấy từng cặp một chưa còn tôi nhiều loại và những loại khác nhau là có lý do riêng, còn về chủng loại Chim Mỹ là Mỹ, Pháp là Pháp và Thái là Thái k lẽ tui ghép cho một con trống Thái ở cùng với một con mái Mỹ hay sao mà bạn kêu hỗn tạp lai tùm lum ???? Với hình thức bán thả nhốt thì chim sẽ khỏe hơn nhiều và ít dịch bệnh, với căn cứ của tôi những cặp sinh sản tôi nhốt và hàng tuần thả ra để cho tắm nắng và tắm nước pha muối, còn chim chưa bắt cặp tôi để chúng tự do bên ngoài nhưng không phải ngoài trời mà ngoài một khuôn viên truồng chung.
 

tuana41

Member
Con Trống đang ấp

Con mái

thêm một cặp nữa



Cặp này đang đẻ

và một cặp gà Pháp
 

tuana41

Member
vì công việc lên lâu nay không tham gia với các ACE trên 4rum được hôm nay đưa mấy hình lên góp vui cùng cả nhà cho vui.

Gà Mỹ









INDO trọng lượng tương đuơng và hơn Gà Mỹ















Thái







Tríc Cồ







 

truong_BT

New Member
A tuấn cho mình số đt nha,đt của mình đây 0909 222 975.
cuối tuần rảnh rổi qua a kiếm máy cặp thái được không a.chào anh
 

tuana41

Member
cảm ơn bạn nhé, Thái mình chỉ có 3 cặp để chơi thôi k có nhiều. còn lại toàn Mỹ Pháp và Indo thôi nếu bạn có nhu cầu thì alo nhé 0908 472 435
 

quangkhai

Member
Bồ câu indo? Lần đầu tiên nghe nói tới, mà cũng không có tài liệu nào mô tả về nó. Tuấn có thể mô tả về giống này cho ae tìm hiểu thêm không? trọng lượng, kích thước, hìng dáng,...
 

vu__q6

Member
Theo mình biết hiện tại cái xứ indo chưa từng đăng ký tên quốc tế cho giống bồ câu nào cả họ củng du nhập và chơi ké như anh em mình thôi , cho nên cái vụ indo phải thọ giáo thêm :)):)):)):))
thân
 

tuana41

Member
mình cũng mới chơi nên không rõ lắm vì khi mua họ nói vậy thì biết vậy thôi mà, loại này có màu xanh như các bác thấy đó mà trong lượng thì bằng Gà Mỹ.
 

hailua@

Member
AnhTuấn ơi, cặp gà Mỹ của anh nặng đc 2 kí không anh, có cặp con nào trọng lượng lớn 1 chút chia cho em 1 cặp nha, em cũng có vài chục cặp gà đỏ và vàng nhưng chim 20 ngày chỉ đạt khoản 750 gram trở lại.
Nghe quảng cáo chim trên 1kg nhiều lắm nhưng thật sự chưa thấy đc ở đâu có, nếu có cho em mở rộng tầm mắt nha !

Cảm ơn a
 
Top